ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์จืด!โคลารอฟติดโควิดรายล่าสุด

อินเตอร์จืด!โคลารอฟติดโควิดรายล่าสุด

Posted 18/11/2020 by siamsport

อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ เป็นนักเตะ อินเตอร์ มิลาน รายล่าสุดที่ติดเชื้อโควิด-19 หลังก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ ดานิเอเล่ ปาเดลลี่ เพิ่งตรวจเจอเช่นกัน

อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงทีมชาติเซอร์เบีย มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก ส่งผลให้ต้องแยกไปกักตัวจนกว่าจะหายดี

"งูใหญ่" แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "อินเตอร์ มิลาน ขอยืนยันว่า อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวกเมื่อวานนี้ หลังจากที่เขาเข้ารับการตรวจหลังกลับมาจากทีมชาติ นักเตะซึ่งไม่ได้แสดงอาการจะปฎิบัติตามมาตรการทางสาธารณสุขทุกอย่าง"


โคลารอฟ นับเป็นนักเตะ อินเตอร์ รายที่สามที่ติดโควิด-19 ในช่วงนี้ต่อจาก มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย และ ดานิเอเล่ ปาเดลลี่ ผู้รักษาประตูมือ 3 หลังจากเดือนที่แล้วทั้ง มิลาน สคริเนียร์, โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่, รัดย่า นาอิงโกลัน, อเลสซานโดร บาสโตนี่ และ ยอนุต อันเดรีย ราดู ก็ติดเชื้อไปแล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ อินเตอร์ มีโปรแกรมลงเล่น เซเรีย อา นัดต่อไป ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โตริโน่ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »