ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รีเบ็คก้า, วิคตอเรีย ขอแจม ! 6 แว็กส์ใจเด็ดเปิดเผยความลับเรื่องบนเตียง

รีเบ็คก้า, วิคตอเรีย ขอแจม ! 6 แว็กส์ใจเด็ดเปิดเผยความลับเรื่องบนเตียง

Posted 18/11/2020 by siamsport

เรื่องในมุ้งควรจะอยู่ในมุ้ง แต่สำหรับบรรดาแว็ก (ภรรยาหรือแฟนสาวของนักฟุตบอล) ไม่ได้มีความคิดแบบนั้น เพราะการกินในที่ลับไขในที่แจ้ง เป็นพฤติกรรมที่หวานใจของพ่อค้าแข้งยินดีไม่มีปัญหาที่จะนำมาเผยแพร่ให้สาธารณชนได้รับทราบ เพื่อเป็นการยืนยันชีวิตรักที่แสนสุขสมของพวกเขา

แน่นอนว่าเรื่องบนเตียงเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับโลกใบนี้มานานแสนนาน และไม่ใช่เรื่องที่แย่นักหากจะมีการเปิดเผยเรื่องเหล่านี้ให้กับคนอื่นได้รับรู้หากนักฟุตบอลและหวานใจของเขาเป็นคู่สามีภรรยา ไม่ได้แอบเป็นกิ๊กกัน เพราะอย่างน้อยๆ ก็ทำเรื่องที่ถูกต้องตามศีลธรรม

สำหรับบรรดาแว็กส์ต้องบอกว่ามีหลายคนที่พร้อมจะอ้าปากแฉความสัมพันธ์ของเธอกับสามี โดยแต่ละเรื่องทำเอาผู้คนที่ได้ยินถึงกับอึ้ง ยิ่งหากเป็นสาววัยรุ่นแรกแย้มควรจะชวนคุณพ่อคุณแม่ หรือผู้ปกครองมานั่งอ่านอยู่ใกล้ๆ เพื่อจะได้ให้คำแนะนำที่เหมาะสม !!!

วานด้า นาร่า

วานด้า ไม่เคยหวาดหวั่นที่จะเปิดเผยให้โลกรู้เกี่ยวกับความหวานฉ่ำรักรสชอกโกแลตของเธอกับ เมาโร่ อีการ์ดี้  ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ โดยเมื่อช่วงต้นปีนี้ เธอกล้าพูดเกี่ยวกับเรื่องที่ทำมักจะทำออรัลเซ็กซ์ทุกคืน หลังจากที่แฟนคลับพยายามขุดอดีตเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับเซ็กซ์เทปของเธอ

นอกจากนี้เรื่องบนเตียงกับ อิการ์ดี้ ยังมีอะไรที่น่าสนใจด้วย เพราะ วานด้า เผยว่าเธอกลายเป็นคนไร้เสน่ห์ปทันทีเวลาที่อยู่บนเตียง หากต้นสังกัดของพ่อยอดขมองอิ่มพ่ายแพ้ เพราะ ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ จะไม่สนใจที่จะมีเซ็กซ์กับเธอแม้แต่น้อย

ส่วนในกรณีที่ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตโค้ชของ อิการ์ดี้ ที่เคยบอกว่านักฟุตบอลควรจะมีเซ็กซ์แบบใช้เวลาช่วงสั้นๆ เท่านั้นและไม่เน้นใช้ท่ายากจนเกินไป

โดยเรื่องนี้ วานด้า เผยว่า "ฉันไม่รู้ว่าเขาพูดเรื่องอะไร เขาควรจะพยายามทำมันก่อนที่จะมีการแข่งขัน แต่ เมาโร่ เป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก และไม่เคยทำอะไรแบบนั้นก่อนเกม เขาจะทำหลังจบเกม และต้องได้ผลงานที่ดีด้วย ถ้าผลงานไม่ดี เขาก็ไม่แม้แต่จะมองฉันด้วยซ้ำ"

แอบบี้ แคลนซี่

ปีนี้ แคลนซี่ ทำให้แฟนคลับต้องสะดุ้งกันเลยทีเดียวเมื่อเธอเผยว่าไม่ค่อยได้มีเซ็กซ์กับ ปีเตอร์ เคร้าช์ สามีอดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ในช่วงที่ตั้งครรภ์ลูกคนที่สี่ของพวกเขา เพราะทั้งสองคนเกิดความรู้สึกเกลียดขี้หน้ากันอย่างบอกไม่ถูก

นางแบบสาวพราวเสน่ห์  ซึ่งเบ่งลูกชายคนเล็กชื่อ แจ็ค ออกมาลืมตาดูโลกเมื่อกลางปี 2019 เปิดใจกับนิตยสาร "Love" ผ่าน "ไลฟ์สตรีม" เกี่ยวกับความสัมพันธ์บนเตียงของเธอกับ เคร้าช์ ว่า "ช่วง 7 สัปดาห์เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย ตอนที่ฉันท้องแจ็ค เราเกลียดขี้หน้ากันสุดๆ เราไม่มีเซ็กซ์กันเลย"

ขณะเดียวกัน แคลนซี่ ยังเผยต่อไปว่าเธอเคยสั่งแบน เคร้าช์ จากการมีเซ็กซ์กับเธอในปี 2013 ขณะนั้นเธอต้องใช้เวลา 13 สัปดาห์ในการถ่ายทำรายการ "Strictly Come Dancing" และหลังจากที่คว้ารางวัล Glitterball Trophy พวกเขาถึงได้มีเซ็กซ์กันอย่างดูดดื่ม

"ฉันอยากจะบอกว่า ปีเตอร์ ตั้งตาคอยที่จะได้กลับมามีเซ็กซ์กับฉัน เขาจูบฉันและวนเวียนอยู่รอบๆ ตัวฉันหลังจากที่ฉันคว้ารางวัลนี้ แนอยากใช้เวลาที่แสนมีคุณภาพร่วมกับเขา" แม่ยอดขมองอิ่มของ อดีตหัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

เมลิสซ่า ซัตต้า-บัวเต็ง

สำหรับแว็ก (ภรรยาหรือแฟนนักเตะ) ที่ได้ชื่อว่าสวยเซ็กซี่เร่าร้อน และไม่เคยหวาดหวั่นที่จะพูดเรื่องใต้สะดือกับสามีของเธอ นั่นก็คือ เมลิสซ่า ซัตต้า-บัวเต็ง ภรรยาที่สุดแสนเด็ดดวงโดนใจของ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ดาวเตะมากประสบการณ์ชาวกานา

หากเอ่ยชื่อ พรินซ์ บัวเต็ง สิ่งแรกที่บรรดาคอลูกหนังจะนึกถึงนั่นก็คือปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา แต่เชื่อหรือไม่ว่าอาการเหล่านั้นเกิดขึ้นเพราะ เมลิสซ่า เนื่องจากเธอยืนยันว่าที่สามียอดนักเตะต้องมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้ามาจากการมีเซ็กซ์กันถี่ยิบของพวกเขา

เมลิสซ่า ซัตต้า ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงนักแสดงและนางแบบสุดเซ็กซี่ ยอมรับว่าเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง จนส่งผลต่อสภาพร่างกายของสามี "เหตุผลที่ เควิน บาดเจ็บบ่อยๆ เพราะเรามีเซ็กซ์กัน 7-10 ครั้งต่อสัปดาห์ ฉันเกลียดการเล้าโลม ฉันอยากแบบว่าเปิดฉากปะ ฉะ ดะ กันไปเลย"

"ฉันชอบที่จะอยู่ข้างบน เพราะมันทำให้ฉันสามารถควบคุมทุกอย่างเอาไว้หมด ฉันกลัวว่านี่จะเป็นเหตุผลที่ทำให้กล้ามเนื้อเกิดอาการตึง" เมลิสซ่า ซัดต้า กล่าว โดย พรินซ์ บัวเต็ง ไม่ได้ลงสนามมากนักในปี 2012 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา
 
เวร่า ริเบโร่

หากคุณมีภรรยาที่เป็นนักบำบัดด้านเซ็กซ์ คุณคาดหวังได้เลยว่าชีวิตรักของคุณจะต้องถูกเปิดเผยให้สาธารณชนได้รับรู้ โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นกับ รุย ปาตริซิโอ ผู้รักษาประตูชาวโปรตุกีส เพราะหวานใจของเขาดันเป็นกูรูเรื่องความรัก ฉะนั้นจึงไม่มีอะไรต้องปกปิดทั้งนั้น

ริเบโร่ ตกเป็นประเด็นพาดหัวในสื่อหลายสำนักในปี 2018 เมื่อเธอแสดงความกล้าในการให้คำแนะนำบรรดาสตาร์ลูกหนังทีมชาติโปรตุเกสจัดการ "ลวกก๋วยเตี๋ยว" เพื่อช่วยผ่อนคลายในขณะที่ทำหน้าที่รับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก ที่ประเทศรัสเซีย

"ไม่มีประโยชน์ใดๆ เลยสักข้อ สำหรับการงดมีเซ็กซ์ นักฟุตบอลไม่ควรละเว้นจากการมีเพศสัมพันธ์ก่อนเกม แต่เรารู้ว่าในแง่ของกิจวัตรประจำวัน พวกเขาไม่ค่อยมีโอกาสติดต่อกับครอบครัวเช่นกัน เราไม่สามารถเชื่อมโยงฟอร์มการเล่นกับการมีเซ็กซ์ ฉะนั้นการช่วยตัวเองจึงเป็นทางออก"

นอกจากนี้ ริเบโร่ ได้เปิดตัวหนังสือที่มีชื่อว่า "The Manual of Seduction" เมื่อปี 2019 เพื่อเผยเผยเคล็ดลับชั้นยอดของเธอบนเตียงกับ ปาตริซิโอ  โดยเธอใช้ทั้งลูกอมฮอลล์สหรือขนมหวาน, แปรงสีฟันไฟฟ้า, ลูกโป่งใส่น้ำ และขวดโรลออนระงับกลิ่นกาย สามารถนำมาประยุกต์ใช้เพิ่มสีสันบนเตียงได้ทั้งหมด

วิคตอเรีย เบ็คแฮม

เมื่อไหร่ก็ตามที่มีการพูดเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ ครอบครัวเบ็คแฮม ไม่มีอายที่จะเปิดเผยเกี่ยวกับความมันในอารมณ์สำหรับการทำกิจกรรมเข้าจังหวะบนเตียงระหว่าง วิคตอเรีย กับ เดวิด เบ็คแฮม สามีอดีตนักฟุตบอลเท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"เจ๊วิค" ซึ่งครั้้งหนึ่งเธอเคยตั้งสมญานามให้กับพ่อยอดขมองอิ่ม ว่า "โกลเด้น บอลส์" หรือ "ป๋องแป๋งทองคำ" เปิดเผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับว่าเธอต้องติดตั้งกระจกบนเพดานที่อดีตเคหสถานที่พวกเขาตั้งชื่อว่า "เบ็คกิ้งแฮม พาเลซ" ตั้งอยู่ในฮาร์ทฟอร์ดเชียร์

"ห้องส่วนตัวของเราเต็มไปด้วยความเร่าร้อนซึ่งมีภาพพิมพ์เสือดาวอยู่ทุกหนทุกแห่ง และติดกระจกบนเพดาน จากนั้นที่เตียงนอนของเรา มันขาวบริสุทธิ์ พร้อมกับโปสเตอร์ขนาดใหญ่ ส่วนเตียงทำมาจากต้นโอ๊คเก่าแก่" อดีตนักร้องสาวแห่งวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" กล่าว

ตอนที่ "เบ็คส์" โพสท่าสวมกางเกงในให้กับ เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ เมื่อปี 2008 โดย วิคตอเรีย ยืนยันว่า "น้องชาย" ของสามีเธอใหญ่โตมโหระทึกจริงๆ ไม่ได้มีการใช้โฟโต้ชอปเพื่อตกแต่งให้มันใหญ่ "ฉันภูมิใจที่ฉันยังคงมีชีวิตเซ็กซ์ที่ดีกับ เดวิด เขามีสัดส่วนที่สุดยอดจริงๆ เขามีน้องชายที่ใหญ่โตจริงๆ คุณคงเห็นมันแล้วตามโฆษณา ทั้งหมดนี้เป็นของแท้ มันเหมือนกับท่อไอเสียรถแท็คเตอร์เลยคะ"
 
รีเบ็คก้า วาร์ดี้

ในฐานะที่เป็นคอลั่มนิสต์ใหักับนิตยสารแนวเซเลบริตี้ และพิธีกรรายการ "Loose Women" ทางช่องไอทีวี (อังกฤษ) จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ รีเบ็คก้า จะยินดีปรีดาที่จะเปิดเผยชีวิตเซ็กซ์ของเธอกับสามีกองหน้าตัวเก่ง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้

สำหรับเรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงที่ เจมี่ วาร์ดี้ ยังเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ และพวกเขาต้องเดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ดินแดนหมีขาว โดย รีเบ็คก้า ได้กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมทัพ "สิงโตคำราม" ที่เข้าใจหัวอกคนเป็นภรรยาที่มีความต้องการได้รับความรักแบบถึงเนื้อถึงตัวจากสามี

"แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นคนที่น่าเหลือเชื่อมากๆ เมื่อเขาอนุญาตให้ครอบครัวและนักเตะได้มีโอกาสติดต่อกันบ่อยๆ" รีเบ็คก้า กล่าว แต่ในช่วงที่เดินทางไป รัสเซีย เธอต้องพลูกๆ ไปด้วย ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขาไม่ค่อยได้มีเซ็กซ์กันมากนัก "ไม่มีการแบนเรื่องเซ็กซ์ แต่ฉันคิดว่าเราค่อนข้างจะทำเรื่องอย่างว่าได้ลำบาก เพราะมีลูกๆ มาด้วย มันไม่ค่อยดีนักถ้าจะทำเรื่องแบบนั้น !"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ไขจุดอ่อนปืน!5แข้งคุณภาพที่อาร์เซน่อลควรเซ็นช่วงเดือนมกราคม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลงฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 8 เกม มีสถิติชนะ 4 แพ้ 4 รั้งอันดับ 11 ซึ่งการปราชัยถึงครึ่งหนึ่งแบบนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช คงตระหนักดีว่า ทีมของเขายังคงไม่ดีพอที่จะลุ้นความสำเร็จ ถึงแม้ได้นักเตะชั้นดีหลายคนเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้นในตลาดรอบสองช่วงเดือนมกราคม จึงเป็นโอกาสที่ อาร์เซน่อล จะได้เสริมทัพอีกครั้ง เพื่อยกระดับทีมขึ้นไปให้ใกล้เคียงกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนี่คือ 5 นักเตะฝีเท้าดีที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ มองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ควรเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมก๊วนในช่วงตลาดหน้าหนาว - อุสเซม อาอูอาร์ (โอลิมปิก ลียง)
  • แฟนสิงห์เสียดาย!คอนเต้เผยเฉียดเซ็น "ฟานไดค์" ตอนคุมเชลซี
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ระบุ ตนเคยเฉียดที่จะได้ร่วมงานกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล สมัยคุมทัพ เชลซี พร้อมจวก "สิงห์บลูส์" ณ ตอนนั้น ขาดความกระหายในการประสบความสำเร็จต่อเนื่อง
  • จำเป็น!ตำนานฝรั่งเศสปัดซบแมนยู,ลิเวอร์พูลเลือกโบลตัน
    ยูริ จอร์เกฟฟ์ อดีตดาวยิงเลือดเฟร้นช์ เผยเหตุผลที่ตัดสินใจปัดโอกาสสวมเสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เพื่อไปเล่นกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อปี 2002 โดยระบุจำเป็นต้องเลือกเพื่อโอกาสติดธง ฝรั่งเศส ไปลุยฟุตบอลโลก 2002
  • ลิเวอร์พูลยังมีหวัง2แข้งหลักฟิตทันฉะเลสเตอร์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ยังมีหวังว่าในเกมกับ เลสเตอร์ วันอาทิตย์นี้นั้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จะฟิตทันช่วยทีม โดยรายของ โรเบิร์ตสัน อาจถึงขั้นช่วย สกอตแลนด์ ในวันพุธนี้ได้ด้วยซ้ำ ส่วน เฮนเดอร์สัน ถึงแม้จะโดนส่งตัวกลับสโมสรแต่มันก็เป็นเพียงการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »