ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงรายฯ ใช้ "โค้ชเต้" คุมทัพลุย เอเอฟซี ชปล.

เชียงรายฯ ใช้ "โค้ชเต้" คุมทัพลุย เอเอฟซี ชปล.

Posted 18/11/2020 by siamsport

"กว่างโซ้ง"สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ใช้ "โค้ชเต้"อลงกรณ์ ทองอ่ำ กุนซือลูกหม้อที่เพิ่งรับใบประกาศ "โปรไลเซนต์" นำทัพลุย เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่เหลือ ที่จะเดินทางไปแข่งขันที่กาตาร์ โดยมี "เอเมอร์สัน ปาไรร่า" ผู้ฝึกสอนบราซิลร่วมวางแผน ส่วนรายของ "เสกสรรค์ ศิริพงษ์" โค้ชกำแพงเพชร เอฟซี ที่เคยถูกนำชื่อมาแขวนไว้ในช่วง 2 เกมก่อนโควิด-19 ไม่ได้เดินทางไปด้วย

"กว่างโซ้ง"สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก2019 ที่ยังเหลือภาระกิจสำคัญกับการเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์เอเชียถ้วยใหญ่ "เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2020" รอบแบ่งกลุ่ม สายอี ที่เหลืออีก 4 นัด ซึ่งจะต้องไปแข่งขันที่เมืองโดฮา ประเทศกาตาร์ สนามเป็นกลางตามมาตรการป้องกันไวรัส โควิด-19 ช่วงระหว่าง วันที่ 21 พ.ย.-3 ธ.ค.63

ล่าสุด สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่า จะใช้งาน "โค้ชเต้"อลงกรณ์ ทองอ่ำ กุนซือลูกหม้อที่เพิ่งรับใบประกาศ "โปรไลเซนต์" นำทัพลุย เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่เหลือ ซึ่งเป็นไปตามกฏระเบียบของเอเอฟซีที่ระบุว่ากุนซือของทีมที่เข้าร่วมแข่งขันจะต้องเป็นโค้ชดีกรี โปรไลเซนต์ เท่านั้น ซึ่ง "โค้ชเต้"อลงกรณ์ ทองอ่ำ จะผนึกกำลังกับทีมงานผู้ฝึกสอนอย่าง เอเมอร์สัน ปาไรร่า เทรนเนอร์แซมบ้าในรอบแบ่งกลุ่ม 4 นัดที่เหลือ ที่จะพบกับ เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้ 2 นัด 24 พ.ย.63 และ 27 พ.ย.63 ต่อด้วยการพบ เมลเบิร์น วิคตอรี่ จากออสเตรเลีย วันที่ 30 พ.ย.63 และนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม พบ ปักกิ่ง กั๋วอัน จากจีน วันที่ 3 ธ.ค.63 ซึ่งผลงานของ สิงห์ เชียงราย ใน 2 เกมที่แข่งขันก่อนโควิด-19จะมาสร้างความปั่นป่วนไปทั่วโลกนั่น กว่างโซ้ง แพ้รวดทั้ง 2 เกม ยังไม่มีคะแนน

โดยทั้ง 2 เกมที่แข่งขันไปในช่วงต้นปี สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็ได้เลือกใช้บริการของ "เสกสรรค์ ศิริพงษ์"กุนซือโปไลเซนต์ที่เป็นทั้ง ประธานสโมสร,เฮดโค้ช และ ภารโรงของทีมกำแพงเพชร เอฟซีมาแขวนชื่อไว้ ซึ่งการเดินทางไปแข่งขันที่กาตาร์หนนี้ กว่างโซ้งไม่ได้ใช้บริการ โค้ชเสก ซึ่งก็ถือเป็นข่าวดีของกำแพงเพชร เอฟซี ในไทยลีก3 ด้วย เพราะสถานการณ์ปัจจุบันของทีมถือว่าไม่ค่อยสู้ดีนัก มีนักเตะจำกัดจำเขียด แต่ละเกมมีผู้เล่นอยู่ในใบรายชื่อแค่ 13-14 คน พอดีกับตัวสำรองที่จะใช้ในแต่ละนัด ซึ่งหาก โค้ชเสก ต้องไปกับ สิงห์ เชียงราย ทีมจะขาดโค้ชไปถึง 3 เกม และนักเตะอาจจะต้องเล่นกันเองด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเชียงรายฯลุ้นบอร์ดสโมสรเลือกสองกุนซือดังคุมทัพ
    สาวก"กว่างโซ่ง" สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ลุ้นให้ทีมรักตัวเองเลือก มาโน่ โพลคิ่ง กับ โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือตกงาน มาเป็นนายใหม่ของทีม ต่อจาก มาซามิ ทากิ ขณะที่อดีตกุนซือรายหนึ่งมั่นใจว่าบอร์ดบริหารทีมดังเมืองเหนือ จะไม่ใช้บริการกุนซือทั้ง 2 รายแน่นอน เชื่อทีมจะให้ เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา กุนซือรักษาการณ์คุมทัพต่อไป โดยหากผลงานที่เหลือเลกแรกออกมาดีกุนซือบราซิลเลี่ยน สเปคที่ นายใหญ่ สิงห์เชียงรายฯ ทำผลงานให้ได้ดี อาจจะได้คุมทัพยาวเปลี่ยนสถานะจากกุนซือรักษาการ ขัดตาทัพเป็นตัวจริงก็ได้
  • กว่างโซ้ง แถลงแยกทาง มาซามิ ทากิ หลังหมดสัญญาคุมทัพ
    สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงข่าวแยกทางกับเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น มาซามิ ทากิ อย่างเป็นทางการ หลังหมดสัญญาในการคุมทัพกว่างโซ้งมหาภัย โดยล่าสุดบอร์ดบริหารสโมสรตัดสินใจแต่งตั้ง "โค้ชเต้" อลงกรณ์ ทองอ่ำ และ Emerson Pereira Da Silva ผช.โค้ช ขึ้นคุมทัพกว่างโซ้ง ฯ ชั่วคราวในการบุกเยือน โปลิศ เทโร เกมไทยลีกนัดที่ 12 ในวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน
  • ชีวิตเหลือเชื่อ..ได้ประตูทีมชาติเป็นอาจารย์..จากมือ 4 โค่นอาจารย์เป็นแชมป์ไทยลีก
    เรื่องของโชคชะตา เหมือนฟ้าลิขิตมาแล้ว “เจ้าสอง”อภิรักษ์ วรวงศ์ ผู้รักษาประตูสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ถือเป็นประตูที่ได้รับโอกาสดี ๆ แบบไม่น่าเชื่อมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง
  • มิตติเผยเรื่องบิลชัดเจน 15 นาทีคุยรู้เรื่อง
    จากข่าวที่​ สิงห์​ เชียงราย​ ต่อสัญญากับ​ บิล​ โรซิมาร์​ ดาวยิงของทีมที่กำลังนำดาวซัลโว​ไทยลีก2020-21​ด้วยผลงาน​ 8​ ประตู​ ศซึ่งได้มีการจรดปากกา​ 3​ ปีนับจากนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »