ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลิเวอร์พูล,แมนยูเงิบ!บาเยิร์นแจมล่า "อูปาเมกาโน่

ลิเวอร์พูล,แมนยูเงิบ!บาเยิร์นแจมล่า "อูปาเมกาโน่

Posted 19/11/2020 by siamsport

สื่อดังปูด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมวงด้วย สำหรับการล่าตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังดาวดัง แอร์เบ ไลป์ซิก แต่มีเงื่อนไขบางอย่างที่อาจจะทำให้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอยิ้มได้

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก สปอร์ต บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"เสือใต้" ได้เล็ง อูปาเมกาโน่ เป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมาย เนื่องจากสองกองหลังแกนหลักอย่าง เยโรม บัวเต็ง และ ดาวิด อลาบา ต่างกำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ โดย ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ทันทีในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

อย่างไรก็ตาม สปอร์ต บิลด์ ระบุเพิ่มเติมว่า บาเยิร์น จะยังไม่ออกล่าตัว อูปาเมกาโน่ จนกว่าจะได้บทสรุปเรื่องอนาคตของ อลาบา ซึ่งนั่นอาจจะเป็นการเปิดโอกาสให้กับ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต่างกำลังให้ความสนใจในตัว กองหลังเนื้อหอมของ ไลป์ซิก เช่นกัน และสามารถเดินหน้าตกลงสัญญาล่วงหน้ากับตัวนักเตะได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย

ทั้งนี้ บาเยิร์น เคยต้องการเซ็นสัญญากับ อูปาเมกาโน่ ตั้งแต่ปี 2015 แล้ว ทว่าตอนนั้นตัวนักเตะเลือกย้ายจาก วาล็องเซียนส์ ไปค้าแข้งกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แทน ก่อนโยกซบ ไลป์ซิก ในปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »