ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบื่อสุดๆ!เมสซี่เซ็งทุกคนเอาแต่โทษตนเป็นตัวปัญหา

เบื่อสุดๆ!เมสซี่เซ็งทุกคนเอาแต่โทษตนเป็นตัวปัญหา

Posted 19/11/2020 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เปิดใจแบบตรงไปตรงมาว่าเบื่อสุดๆ ที่มีคนเอาแต่โทษว่าตนเป็นปัญหาของทุกคน หลังจากช่วงที่ผ่านมาเขาโดนตำหนิว่ามีส่วนทำให้ อ็องตวน กรีซมันน์ ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งกับ บาร์เซโลน่า ได้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความไม่พอใจที่ทุกคนจ้องจะเอาผิดตนให้ได้ในหลายๆ เรื่องตลอดช่วงที่ผ่านมา

ช่วงที่ผ่านมามีหลายคนที่ตำหนิ เมสซี่ ว่ามีส่วนทำให้ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก อย่างเช่น เอ็มมานูเอล โลเปซ คุณปู่ของหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสที่บอกว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มีอำนาจภายในสโมสรอย่างมากจนถึงขั้นที่สโมสรต้องยอมกำหนดรูปแบบการซ้อมที่เอาใจเขา จนเหมือนกับเป็นการทำให้ทั้ง 2 คนยังไม่ได้ซ้อมให้เข้าขากันแบบจริงจังสักที และ เอริก โอลอ็อตส์ อดีตเอเยนต์ของ กรีซมันน์ ที่กล่าวว่า เมสซี่ มีทัศนคติที่เลวร้ายรวมถึงไม่ชอบการที่ กรีซมันน์ ย้ายไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" เป็นต้น

นอกจากนี้ ตอนที่ เมสซี่ เดินทางถึงสนามบิน เอล ปราต ในนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปนนั้น มันยังมีเจ้าหน้าที่ภาษีตามไปติดต่อกับดาวเตะวัย 33 ปี เพื่อขอเอกสารบางอย่างด้วย หลังจากที่เขาเคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าทำการเลี่ยงภาษี ซึ่งทันทีที่แข้งทีมชาติอาร์เจนตินาปรากฎตัวต่อหน้าสื่อแล้วนั้น มันก็มีนักข่าวที่ถามเกี่ยวกับความเห็นเชิงตำหนิเขา และมันก็ทำให้ เมสซี่ ไม่พอใจมากขึ้นไปอีก หลังจากเดิมทีก็หงุดหงิดกับการเจอเจ้าหน้าที่ภาษีอยู่แล้ว

RAJADA DE MESSI EN SU LLEGADA A BARCELONA:

"Estoy cansado de ser siempre el problema de todo en el club"

"Llego después de 15h de vuelo y me encuentro ahí uno de Hacienda... UNA LOCURA" pic.twitter.com/HCHJ0ZQ2Hx

— GOL (@Gol) November 18, 2020

เมสซี่ เผยว่า "ผมเบื่อเต็มทีที่ตัวเองถูกมองว่าเป็นปัญหาของทุกคนที่สโมสรอยู่เสมอ ผมเพิ่งเดินทางมาถึงที่นี่หลังจากต้องบินตั้ง 15 ชั่วโมง แต่แล้วก็ต้องเจอกับเจ้าหน้าที่ด้านภาษีทันทีเนี่ยนะ นี่มันไร้สาระสิ้นดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รอเซ็นฟรี!แมนซิตี้พร้อมยื่นซื้อเมสซี่ม.ค.นี้
    แมนฯ ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อดึง ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้ โดยเชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ก็อาจจะยอมขายเขาเพื่อหาเงินเข้าสโมสร ดีกว่าจะเสี่ยงเสียเขาแบบฟรีๆ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • ต่างกับโรนัลโด้?มีย่าชูแข้งอย่างเมสซี่หาใครแทนไม่ได้
    หลุยส์ มีย่า อดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เปิดอก แฮปปี้ที่สุดท้ายแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ ยังไม่ได้ย้ายไปไหน เพราะมันไม่สามารถหาใครมาแทนเขาได้ โดยมองว่า ลา ลีกา จะเปลี่ยนไปเลยหากไม่มี เมสซี่ เล่นอยู่ในลีกของพวกเขา
  • จริงหรือเปล่า?แฉ "เมสซี่" มี2เหตุผลตัดสินใจย้ายไปแมนซิตี้
    สื่อในดินแดนฟ้าขาว รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนัง บาร์เซโลน่า พิจารณาเรื่องที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมี 2 เหตุผลสำคัญที่จะทำให้เขาตัดสินใจถอดชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" เพื่อไปเป็นสมาชิกใหม่ "เรือใบสีฟ้า"
  • ปธ.ลาลีกาเผยโรนัลโด้ไม่ได้พัฒนาเซเรียอาให้ดีขึ้น
    ฮาเวียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ไม่ได้คิดถึงการขาดหายไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ขณะเดียวกันมองว่า กัลโช่ เซเรีย อา ไม่ได้พัฒนาขึ้นเลยจากการมียอดแข้งโปรตุกีส อยู่ในลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »