ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาริโอรับเสียใจเมืองทองฯน่ามีแต้ม-ยกแมนออฟเดอะแมตช์ให้เปา

มาริโอรับเสียใจเมืองทองฯน่ามีแต้ม-ยกแมนออฟเดอะแมตช์ให้เปา

Posted 19/11/2020 by siamsport

กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับเสียใจเกมบุกพ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 เชื่ออย่างน้อยที่สุดทีมน่าจะมีแต้มกลับบ้าน แต่นี่คือวิถีฟุตบอล หลังจากนี้ต้องไปปรับทีมให้ดีเพื่อต่อสู้ในเกมต่อไป พร้อมยกตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะแมตช์ ให้กับคณะผู้ตัดสินในเกมนี้

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจบเกมนำลูกทีมบุกไปพ่าย "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกไทยลีก เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า " ขอแสดงความยินดีทีมกับสิงห์ เชียงราย ที่ไปเล่นศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และขออวยพรให้สิงห์ เชียงรายฯ ทำผลงานได้ดีในรายการนี้"

"สำหรับในเกมนี้ ผมเองก็รู้สึกเสียใจเพราะว่าเราไม่น่าแพ้ หรือจริงแล้วอย่างน้อยที่สุดเราน่าจะเสมอหรือชนะเพราะจากวิธีการเล่นเราสามารถทำได้ เราไม่อยากแพ้แต่ มันคือวิถีฟุตบอล"

" ส่วนเรื่องวีเออาร์ ในฐานะที่ผมเคยเป็นผู้เล่นมาก่อนและมาเป็นโค้ช การมีวีเออาร์มองว่ามันทำให้เสียอรรถรสของเกมไป เกมนี้ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ดีแล้ว แต่ควรจะดีกว่านี้ และผมเองรู้สึกแปลกประหลาดในเรื่องของการใช้วีเออาร์ เพราะในครึ่งแรกที่สิงห์ เชียงรายฯ ระบบวีเออาร์เสีย แต่พอเราตีเสมอได้ และกลับมาเล่นในครึ่งหลังวีเออาร์ก็ใช้ได้ และเราเสียจุดโทษ มันรู้สึกแปลกๆ เดี๋ยวใช้ได้ เดี๋ยวใช้ไม่ได้"

"ขณะที่จังหวะแฮนด์บอล จะมีเรื่องการดูวีเออาร์ก็สามารถทำได้ ทว่าคนที่ตัดสินควรเป็นกรรมการในสนาม แต่ผมไม่อยากพูดว่าเห็นด้วยหรือไม่ แต่อยากบอกว่ากรรมการในกมนี้ตัดสินได้ดี และเป็นกรรมการที่ดี และหวังว่ากรรมการที่ลงตัดสินในเกมนี้จะตัดสินได้ดีในอนาคต และหากผมต้องเลือก แมน ออฟ เดอะแมตช์ ขอยกให้ผู้ตัดสิน และ สุดท้ายแล้วแม้เราจะเล่นดีขนาดไหน นี่คือวิถีของฟุตบอล และเมื่อทีมแพ้ในฐานโค้ช ผมต้องรับผิดชอบอยู่ดี ผมและทีมงานจะนำไปปรับทีมให้ดีในเกมต่อไป เราต้องมองไปข้างหน้า "

สำหรับทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจบเกมดังกล่าวทำให้รั้งอยู่อันดับ 8 ของตาราง จากการลงสนาม 11 นัดมีอยู่ 16 คะแนน โดยนัดต่อไป เอสซีจี เมืองทองฯ จะเปิดบ้าน พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 22 พ.ย. 2563

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเป้เตรียมฟ้องส.บอลฯ-เอเอฟซีเอาผิดเปายกก๊วน
    ควันหลังจากเกมที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปแพ้ให้กับ สิงห์ เชียงรายฯ 1-2 ในเกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 นัดกลางสัปดาห์เมื่อพุธที่ 18 พ.ย. 2563 ที่ สนาม สิงห์สเตเดี้ยม จ.เชียงราย โดยเฉพาะกรณีที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เสียประตูจากจุดโทษ ในน. 58 จากที่ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวอย่าง วิวรรธน์ จำปาอ่อน ให้สิงห์ เชียงรายฯ เจ้าถิ่นได้จุดโทษ ขณะสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 โดยเชิ้ตดำรายนี้ มองว่าเป็นจังหวะแฮนด์บอล ของ แดร์เลย์ โดยได้มีการดูวีเออาร์ ด้วยก่อนจะยืนยันให้เป็นจุดโทษของสิงห์ เชียงรายฯ และ แจ็คสัน โคเอลโญ่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปนั้น
  • เชียงรายฯ ใช้ "โค้ชเต้" คุมทัพลุย เอเอฟซี ชปล.
    "กว่างโซ้ง"สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ใช้ "โค้ชเต้"อลงกรณ์ ทองอ่ำ กุนซือลูกหม้อที่เพิ่งรับใบประกาศ "โปรไลเซนต์" นำทัพลุย เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่เหลือ ที่จะเดินทางไปแข่งขันที่กาตาร์ โดยมี "เอเมอร์สัน ปาไรร่า" ผู้ฝึกสอนบราซิลร่วมวางแผน ส่วนรายของ "เสกสรรค์ ศิริพงษ์" โค้ชกำแพงเพชร เอฟซี ที่เคยถูกนำชื่อมาแขวนไว้ในช่วง 2 เกมก่อนโควิด-19 ไม่ได้เดินทางไปด้วย
  • เอ๊ะยังไง! ยูรอฟสกี้ แซว ธีรศิลป์ กลับบ้านเรารักรออยู่
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อัพสตอรี่ผ่านไอจี ชวน มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา กลับสู่ประเทศไทย
  • แฟนเชียงรายฯลุ้นบอร์ดสโมสรเลือกสองกุนซือดังคุมทัพ
    สาวก"กว่างโซ่ง" สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ลุ้นให้ทีมรักตัวเองเลือก มาโน่ โพลคิ่ง กับ โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือตกงาน มาเป็นนายใหม่ของทีม ต่อจาก มาซามิ ทากิ ขณะที่อดีตกุนซือรายหนึ่งมั่นใจว่าบอร์ดบริหารทีมดังเมืองเหนือ จะไม่ใช้บริการกุนซือทั้ง 2 รายแน่นอน เชื่อทีมจะให้ เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา กุนซือรักษาการณ์คุมทัพต่อไป โดยหากผลงานที่เหลือเลกแรกออกมาดีกุนซือบราซิลเลี่ยน สเปคที่ นายใหญ่ สิงห์เชียงรายฯ ทำผลงานให้ได้ดี อาจจะได้คุมทัพยาวเปลี่ยนสถานะจากกุนซือรักษาการ ขัดตาทัพเป็นตัวจริงก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »