ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต่างจากมูรินโญ่!เชสรับไม่ซี้กับเป๊ป

ต่างจากมูรินโญ่!เชสรับไม่ซี้กับเป๊ป

Posted 19/11/2020 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส ระบุ ตนไม่ได้สนิทกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มากเท่าไหร่นัก ทั้งที่จริงๆ แล้วส่วนหนึ่งเขายกให้ กวาร์ดิโอล่า เป็นไอดอลของตัวเอง พร้อมยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าช่วยทำให้ตนมีแรงกระตุ้นที่ดีจนระเบิดฟอร์มโหดได้ในช่วงที่อยู่กับ เชลซี

เชส ฟาเบรกาส กองกลางคนดังของ อาแอส โมนาโก สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตนมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เชส กับ กวาร์ดิโอล่า เคยร่วมงานกันตอนอยู่ที่ บาร์เซโลน่า แต่พวกเขาก็ได้ร่วมงานกันเพียงแค่ซีซั่น 2011-12 เพียงแค่ซีซั่นเดียวเท่านั้น โดยฤดูกาลนั้น "อาซูลกราน่า" ได้แชมป์ โกปา เดล เรย์ แต่ก็ชวดทั้งแชมป์ลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

หลังจากโดนถามมว่าเขาได้ติดต่อกับ กวาร์ดิโอล่า บ้างหรือไม่ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมานั้น เชส ก็ตอบว่า "ไม่ ไม่เลย ผมไม่ได้ติดต่อกับ เป๊ป แม้แต่นิดเดียว ผมไม่รู้ว่าเขารู้สึกผิดหวังเหมือนกับผมรึเปล่า (หมายถึงไม่รู้ว่า เป๊ป ผิดหวังในตัวเอง เหมือนที่ เชส ผิดหวังในตัว เป๊ป หรือไม่)  มันมีหลายอย่างเกิดขึ้น แต่ผมไม่ขอพูดถึงมันจะดีกว่า เป๊ป เป็นไอดอลของผมตั้งแต่ตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ผมอาจจะเรียนรู้การเล่นจากเขามากที่สุดด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะตั้งแต่ตอนที่ผมอายุ 4 ขวบจนถึงปัจจุบัน"

ดาวเตะชาวสแปนิชชม โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยว่าช่วยปลุกใจตนได้เป็นอย่างดีจนทำให้ตนกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งในตอนที่ทั้งคู่ร่วมงานกันที่ เชลซี พร้อมบอกว่าสำหรับตนแล้ว มูรินโญ่ คือเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง "มูรินโญ่ คือคนที่ปลุกใจผมได้มากที่สุดในตอนที่ผมย้ายออกจาก บาร์ซ่า เขาบอกผมว่าเราอาจจะเคยมีปัญหาบาดหมางกันในสนามทั้งในตอนที่เขาอยู่ เชลซี ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ผมอยู่ อาร์เซน่อล และตอนที่เขาคุม เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ผมเล่นให้ บาร์เซโลน่า แต่สำหรับเขาแล้วนั้นทุกอย่างมันจบลงไปแล้ว เราลืมอดีตกันไปแล้ว"

"เขาเล่าให้ผมฟังเกี่ยวกับโปรเจกต์ของเขา ผมต้องย้ายไปอยู่กับทีมที่ผมคิดว่าตัวเองจะทำผลงานออกมาได้ดีที่สุด มันเป็นการตัดสินใจของผมเอง ไม่ได้ขึ้นกับคำพูดของคนอื่นเลย ผมให้ความสำคัญในด้านอาชีพเป็นหลัก และจนถึงทุกวันนี้ผมก็ยังเขียนจดหมายไปหาเขา และคิดว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง เขาช่วยผมเยอะมากในช่วงที่ผมเจอกับความยากลำบากในอาชีพการเล่นของผม หนึ่งในฤดูกาลที่ผมเล่นได้ดีที่สุดมันอาจจะเกิดขึ้นตอนที่ผมได้ร่วมงานกับเขาด้วยซ้ำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »