ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สามัคคีแตก!แฉลุยซ์สาวหมัดใส่ "เซบายอส" จมูกแหก

สามัคคีแตก!แฉลุยซ์สาวหมัดใส่ "เซบายอส" จมูกแหก

Posted 20/11/2020 by siamsport

แค้มป์อาร์เซน่อลเกิดเรื่องสุดฉาวในช่วงพักเบรกทีมชาติ เมื่อมีรายงานว่า ดาวิด ลุยซ์ ฉุนขาดสาวหมัดใส่ ดานี่ เซบายอส จนจมูกแตกในช่วงที่ฝึกซ้อมร่วมกับทีม แต่เดชะบุญที่เรื่องทั้งหมดมีการเคลียร์ใจแล้ว และทั้งคู่ได้กล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียน กับ ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ สองนักเตะสำคัญสโมสรอาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันจนถึงขั้นเลือดตกยางออกในช่วงระหว่างพักเบรกทีมชาติ จากการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำระดับโลก

จากการรายงานระบุว่าในช่วงระหว่างที่ขุนพล "เดอะ กันเนอร์ส" ทำการฝึกซ้อม เซบายอส แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเกินเหตุเมื่อพุ่งเสียบใส่ ลุยซ์ อย่างรุนแรง ส่งผลให้แนวรับเลือดแซมบ้าไม่พอใจสาวหมัดใส่ใบหน้าของ ดาวเตะชาวสแปนิช จนร่วงลงไปกองกับพื้นและมีเลือดออกที่จมูก

หลังจากนั้น เซบายอส รีบลุกขึ้นมาหวังที่จะเอาคืน แต่บรรดาเพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์โค้ช ได้รีบเข้ามาแยกทั้งคู่ออกไปก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้ สุดท้ายแล้วกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ได้สั่งให้พวกเขากลับบ้านเพื่อไปสงบสติอารมณ์ ก่อนที่นายใหญ่ชาวสแปนิช จะเรียกพวกเขาเข้ามาเคลียร์ใจกันที่ ลอนดอน โคลนี่ย์ สนามซ้อมประจำสโมสรเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ที่สำคัญหลังจาก ลุยซ์ กับ เซบายอส เคลียร์ทุกอย่างแล้ว ทั้งสองคนได้ออกมากล่าวขอโทษบรรดาเพื่อนร่วมสังกัด ก่อนที่ อาร์เตต้า จะปล่อยให้พวกเขาได้อยู่กันตามลำพังเพื่อพูดคุยเรื่องปัญหาคาใจให้หมดสิ้น และค่อยกลับมาเตรียมความพร้อมร่วมกับทีมที่สนามตามปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไงกัน?เซบายอสทวิตปริศนาหลังโดนแฉมีเรื่องกับลุยซ์
    ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์อาร์เซน่อล โพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านทวิตเตอร์ หลังเจ้าตัวถูกแฉว่ามีเรื่องกับ ดาวิด ลุยซ์ จนถึงขั้นซัดกันในสนามซ้อมช่วงที่ฝึกซ้อมกับต้นสังกัด
  • แก้ไขจุดอ่อนปืน!5แข้งคุณภาพที่อาร์เซน่อลควรเซ็นช่วงเดือนมกราคม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลงฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 8 เกม มีสถิติชนะ 4 แพ้ 4 รั้งอันดับ 11 ซึ่งการปราชัยถึงครึ่งหนึ่งแบบนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช คงตระหนักดีว่า ทีมของเขายังคงไม่ดีพอที่จะลุ้นความสำเร็จ ถึงแม้ได้นักเตะชั้นดีหลายคนเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้นในตลาดรอบสองช่วงเดือนมกราคม จึงเป็นโอกาสที่ อาร์เซน่อล จะได้เสริมทัพอีกครั้ง เพื่อยกระดับทีมขึ้นไปให้ใกล้เคียงกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนี่คือ 5 นักเตะฝีเท้าดีที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ มองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ควรเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมก๊วนในช่วงตลาดหน้าหนาว - อุสเซม อาอูอาร์ (โอลิมปิก ลียง)
  • แฟนอาร์เซน่อลว่าไง?อินเตอร์เล็งส่งอีริคเซ่นแลก "ชาคา"
    สื่อเลี่ยนปูด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เล็งที่จะส่ง คริสเตียน อีริคเซ่น ให้กับ อาร์เซน่อล เพื่อขอแลกตัวกับ กรานิต ชาคา แถมมองสองแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทางเลือกสำรอง
  • ซานโช่เต็ง-ระวังโอซิล!5นักเตะมีลุ้นซบแมนยู
    เปิดรายชื่อ 5 นักเตะที่ร้านพูลเมืองผู้ดีมองว่ามีโอกาสย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดยยกให้ เจดอน ซานโช่ เป็นเต็ง 1 ขณะที่ เมซุต โอซิล อาจเป็นม้ามืด หลังหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »