ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู-ลิเวอร์พูลระวัง!โอเว่นเจิมฟันธงพรีเมียร์ฯทุกคู่

แมนยู-ลิเวอร์พูลระวัง!โอเว่นเจิมฟันธงพรีเมียร์ฯทุกคู่

Posted 20/11/2020 by siamsport

พ่อหมอมาเจิมให้แล้ว! ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงลงสกอร์เกม พรีเมียร์ลีก ทุกคู่ ไปดูกันจะมีทีมใหญ่พลาดท่าบ้างหรือเปล่า

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่า ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตสองต้นสังกัดจะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ไม่ยากในเกม พรีเมียร์ลีก นัดสุดสัปดาห์นี้

โอเว่น แสดงความเห็นผ่าน เบต วิคเตอร์ ถึงเกมที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. นี้ว่า "อย่างที่พวกเราทุกคนรู้ ลิเวอร์พูล จะต้องลงเล่นเกมนี้โดยที่นักเตะสำคัญบางรายหายไป แต่สิ่งหนึ่งในแง่ดีคือการก้าวขึ้นมาของ ดิโอโก้ โชต้า เขาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดไม่น่าเชื่อ และจะมีบทบาทสำคัญอีกครั้ง"

ส่วนเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้ โอเว่น แสดงทรรศนะว่า "เวสต์บรอมวิช มาเล่นเกมนี้หลังมีผลงานแย่ต่อเนื่อง นอกจากที่พวกเขายิง เชลซี 3 ประตูก็ไม่ได้มีนัดไหนที่ดูดีเลยในเกมรับ ขณะที่เกมรุกก็ย่ำแย่ ส่วน ยูไนเต็ด แม้ยังมีผลงานไม่คงเส้นคงวา แต่ผมเชื่อว่า เกมนี้พวกเขาจะชนะสบาย"

ทรรศนะของ โอเว่น

วันเสาร์ที่ 21 พ.ย.
นิวคาสเซิ่ล แพ้ เชลซี 1-2
แอสตัน วิลล่า เสมอ ไบรท์ตัน 1-1
สเปอร์ส แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2
แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เวสต์บรอมวิช 2-0

วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย.
ฟูแล่ม แพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-3
เชฟฯ ยูไนเต็ด เสมอ เวสต์แฮม 1-1
ลีดส์ แพ้ อาร์เซน่อล  1-2
ลิเวอร์พูล ชนะ เลสเตอร์ 3-1

วันจันทร์ที่ 23 พ.ย.
เบิร์นลี่ย์ เสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0
วูล์ฟส์ เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลมีลุ้น!แฉคล็อปป์มีช่องทางคุยเอ็มบั๊ปเป้โดยตรง
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า บอกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มีช่องทางที่จะติดต่อกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้โดยตรง หลังจากเคยพยายามดึงเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2017
  • เพื่ออนาคต! "คล็อปป์" ดัน 8 ดาวรุ่งซ้อมกับทัพใหญ่ ลิเวอร์พูล
    สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้ต้องบอกเลยว่าเข้าขั้นโคม่า เพราะรายชื่อนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าว โดยแบ่งเป็นเจ็บหนักพักหลายเดือน และเจ็บแบบกะปริบกะปรอยพักไม่กี่สัปดาห์ ด้วยเหตุนี้ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องหาแนวทางแก้ปัญหาด้วยการดึงนักเตะในศูนย์ฝึกเยาวชนจำนวน 8 คนขึ้นมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ !!
  • "ฟอนต์" มั่นชาบีอยู่บาร์ซ่านานเหมือนเซอร์เฟอร์กี้
    บิคตอร์ ฟอนต์ ตัวเต็งนั่งเก้าอี้บิ๊กบริหารบาร์เซโลน่า คาดหวังจะนำ ชาบี เอร์นานเดซ กลับมาทำงานให้กับสโมสร โดยมั่นใจ ตำนานจอมทัพชาวสแปนิช จะทำตัวเหมือนเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยาวนานจนอำลาตำแหน่งกุนซือ
  • ไม่ใช่พอช,อัลเลกรี!ปูดผีล็อกเป้า "มันโช่" คุมทัพ
    สื่ออิตาลี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้า โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เข้ามาคุมทัพ "ผีแดง" หากตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่ง โดยเหตุผลเพราะบอร์ดบริหารประทับใจฝีมือของเขาโดยเฉพาะการคุมทีมชาติอิตาลีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »