ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้เฮ!เป็ปสยบข่าว-ต่อสัญญาทางการ

แมนซิตี้เฮ!เป็ปสยบข่าว-ต่อสัญญาทางการ

Posted 20/11/2020 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ได้เฮดังๆ หลัง เป็ป กวาร์ดิโอล่า ได้บทสรุปอนาคตกับสโมสร และต่อสัญญาทำงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการแล้ว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงต่อสัญญาคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการประกาศยืนยันผ่านทางเว็บไซต์ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กุนซือชาวสแปนิช วัย 49 ปี เหลือสัญญาทำงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกแค่ 7 เดือนเท่านั้น และมีข่าวออกมาตลอดว่า อาจจะไม่ต่อสัญญา แต่หลังการเข้าไปพูดคุยกับสโมสรในช่วงเบรกทีมชาติก็ได้ข้อตกลงว่า จะขยายสัญญาไปถึงปี 2023

กวาร์ดิโอล่า ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาคุม แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2016 ก่อนพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัยในฤดูกาล 2017/18 และ 2018/19 รวมทั้ง เอฟเอ คัพ ซีซั่น 2018/19, ลีก คัพ 2017/18, 2018/19, 2019/20 และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อปี 2018 กับ 2019

ทั้งนี้ หาก กวาร์ดิโอล่า อยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ไปจนถึงปี 2023 ก็จะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่กุนซือสแปนิช กุมบังเหียนยาวนานสุด หลังคุม บาร์เซโลน่า ปี 2008-2012 และ บาเยิร์น ปี 2013-2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รอเซ็นฟรี!แมนซิตี้พร้อมยื่นซื้อเมสซี่ม.ค.นี้
    แมนฯ ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อดึง ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้ โดยเชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ก็อาจจะยอมขายเขาเพื่อหาเงินเข้าสโมสร ดีกว่าจะเสี่ยงเสียเขาแบบฟรีๆ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • แก้ไขจุดอ่อนปืน!5แข้งคุณภาพที่อาร์เซน่อลควรเซ็นช่วงเดือนมกราคม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลงฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 8 เกม มีสถิติชนะ 4 แพ้ 4 รั้งอันดับ 11 ซึ่งการปราชัยถึงครึ่งหนึ่งแบบนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช คงตระหนักดีว่า ทีมของเขายังคงไม่ดีพอที่จะลุ้นความสำเร็จ ถึงแม้ได้นักเตะชั้นดีหลายคนเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้นในตลาดรอบสองช่วงเดือนมกราคม จึงเป็นโอกาสที่ อาร์เซน่อล จะได้เสริมทัพอีกครั้ง เพื่อยกระดับทีมขึ้นไปให้ใกล้เคียงกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนี่คือ 5 นักเตะฝีเท้าดีที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ มองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ควรเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมก๊วนในช่วงตลาดหน้าหนาว - อุสเซม อาอูอาร์ (โอลิมปิก ลียง)
  • โรนัลโด้ไม่ติด! "เทรนต์" จัด 7 นักเตะที่เพอร์เฟกต์ที่สุดในโลก
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้ปะทะฝีเท้ากับนักเตะชั้นยอดมากมายในวงการลูกหนัง นั่นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะได้พบกับผู้เล่นที่มีความสุดยอดมากมาย และทำให้เขาได้เรียนรู้รวมทั้งพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง
  • สื่อผู้ดีปูด!ลิเวอร์พูลหวนล่า "คูลิบาลี่" แก้ปัญหาแนวรับ
    สื่อดังอังกฤษระบุ คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี กลับไปอยู่ในลิสต์ที่ ลิเวอร์พูล ต้องการอีกครั้ง แต่คงไม่ง่าย เพราะต้นสังกัดตัวนักเตะยังคงมีจุดยืนชัดเจนเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »