ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัลมาดริดทรุด!ไร้ "รามอส" เยือนอินเตอร์

เรอัลมาดริดทรุด!ไร้ "รามอส" เยือนอินเตอร์

Posted 20/11/2020 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวร้าย เพราะจะไม่มี เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ช่วงกลางสัปดาห์หน้า แถมวืดเกมลีก 2 นัดด้วย

เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เรอัล มาดริด จะไม่ได้ช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดสี่ ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวบุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน วันพุธที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาขวา

รามอส ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดที่ช่วยทีมชาติสเปน ไล่ถล่ม เยอรมนี 6-0 เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน และล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ยอดปราการหลังวัย 34 ปี มีอาการกล้ามเนื้อฉีกขาดตรงบริเวณหลังต้นขาขวา

ถึงแม้ไม่มีการยืนยันเรื่องระยะเวลาพักฟื้นร่างกาย แต่อาการบาดเจ็บแบบนี้คาดว่า รามอส จะต้องพักแข้งราว 10-14 วัน ซึ่งนั่นหมายความว่า นอกจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อินเตอร์ แล้ว เจ้าตัวจะอดช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดบุกไปเยือน บียาร์เรอัล วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ รวมถึงเกมเปิดบ้านดวล เดปอร์ติโบ อลาเบส ช่วงสุดสัปดาห์หน้า

สำหรับฤดูกาลนี้ รามอส ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วรวมทุกรายการ 10 นัด ทำได้ 3 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »