ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าเล็งย้ายเกมลิเวอร์พูลพบมิดทิลแลนด์เล่นเยอรมนี

ยูฟ่าเล็งย้ายเกมลิเวอร์พูลพบมิดทิลแลนด์เล่นเยอรมนี

Posted 20/11/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า ยูฟ่า กำลังพิจารณาที่จะย้ายเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล บุกเยือน มิดทิลแลนด์ ในเกมนัดสุดท้าย กลุ่ม ดี แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเล่นสนามกลางโดยเล็งรังเหย้า ดอร์ทมุนด์ เอาไว้เป็นตัวเลือกแรก

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) กำลังพิจารณาหาทางออกเกมที่ ลิเวอร์พูล พบ มิดทิลแลนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี  นัดสุดท้าย ที่ต้องไปเยือนประเทศเดนมาร์ก วันที่ 9 ธันวาคมนี้ โดยย้ายไปแข่งที่สนามกลางในประเทศเยอรมนี เนื่องจากมาตรการป้องกันโควิด-19

อังกฤษ ได้ออกมาตรการคุมเข้มเกี่ยวกับเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากที่มีรายงานช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนว่าดินแดนโคนม เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะจากตัวมิงค์ไปสู่มนุษย์ ทำให้รัฐบาลเมืองผู้ดีประกาศชัดเจนว่าห้ามมีการเดินทางไปประเทศเดนมาร์กเด็ดขาด

อย่างไรก็ตามบรรดานักกีฬาที่จำเป็นต้องเดินทางไปแข่งกีฬาในประเทศเดนมาร์กสามารถไปได้แต่เมื่อกลับมายังเมืองผู้ดีจะต้องทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วันโดยไม่มีข้อยกเว้น ฉะนั้นหาก "เดอะ เร้ดส์" ต้องบุกเยือน มิดทิลแลนด์ ที่ดินแดนโคนม พวกเขาจะต้องทำตามกฎของรัฐเมื่อเดินทางกลับประเทศ

จากกรณีนี้ทำให้ ยูฟ่า กำลังพิจารณาที่จะนำเกมนี้ย้ายไปเล่นที่สนามกลาง โดยหนึ่งในสนามที่มีความเป็นไปได้สูงก็คือ เวสต์ฟาเล่น สตาดิโอน รังเหย้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล เพราะมองว่า เยอรมนี มีมาตรการในการรับมือกับ โควิด-19 ที่รัดกุมพอสมควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »