ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโค้ชเคยยกโชต้าเป็นทายาทโรนัลโด้

อดีตโค้ชเคยยกโชต้าเป็นทายาทโรนัลโด้

Posted 20/11/2020 by siamsport

ฮอร์เก้ ซิเมา อดีตโค้ชของ ดีโอโก้ โชต้า ระบุ ตนเคยบอกตั้งแต่หลายปีก่อนว่า ดีโอโก้ โชต้า เก่งเข้าขั้นเป็นทายาทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ พร้อมบอกว่า โชต้า ถึงขั้นเซฟบทความที่ตนเคยพูดแบบนั้นเอาไว้ด้วย

ฮอร์เก้ ซิเมา อดีตโค้ชของ ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเคยมองว่า โชต้า เก่งพอที่จะเป็นทายาทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของวงการฟุตบอลโปรตุเกสได้ด้วยซ้ำ

โชต้า เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับ ปากอส เดอ แฟร์เรยร่า ทีมในโปรตุเกสเมื่อปี 2014 ซึ่งตอนนั้นเองที่ทำให้เขาได้ร่วมงานกับ ซิเมา และดาวเตะเลือดฝอยทองก็ฉายแววเด่นจนได้ย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ในปี 2016 ก่อนที่ล่าสุดเขาจะมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล และกำลังทำผลงานได้โดดเด่นจนยิงไปแล้ว 7 ประตูจากการลงเล่น 11 นัดในทุกรายการ

ซิเมา ให้สัมภาษณ์กับ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำว่า "ไม่มีใครหรอกที่จะทำผลงานได้ดีแบบที่ โชต้า กำลังทำอยู่ได้ในตอนนี้โดยที่ไม่มีความทะเยอทะยานตามไปด้วย ตอนที่เขาเซ็นสัญญากับ ปอร์โต้ น่ะ ผมเคยให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ภาษาโปรตุกีสเลยว่าสำหรับผมแล้ว โชต้า จะเป็นทายาทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้"

"ใช่ สำหรับตอนนั้นแล้วมันถือเป็นการพูดที่อาจจะฟังดูใหญ่โตไปนิดหน่อย เพราะว่า โชต้า เพิ่งเล่นให้ ปากอส เท่านั้น และไม่เคยมีช่วงเวลาที่ดีกับ แอตเลติโก มาดริด เลย ตอนที่ โชต้า เซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ผมได้ส่งข้อความแสดงความยินดีไปให้เขา ในอีก 5 วินาทีต่อมาเขาตอบกลับมาด้วยลิงค์ของบทความอันเก่าที่เกี่ยวกับเขาและ โรนัลโด้ มันเป็นสิ่งแรกที่เขาส่งมาให้ผม! เขาคงเก็บลิงค์เอาไว้ตั้งนานแล้วแน่ๆ มันยอดเยี่ยมมากๆ! เขาไม่เคยลืมมันเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »