ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ติเนซชี้ลูกากูโดนโบ้ยเยอะเกินตอนอยู่แมนยู

มาร์ติเนซชี้ลูกากูโดนโบ้ยเยอะเกินตอนอยู่แมนยู

Posted 20/11/2020 by siamsport

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ระบุ ตอนที่ โรเมลู ลูกากู เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น หัวหอกคนดังโดนเฉ่งใส่หนักเกินควร พร้อมเชื่อว่าตอนนี้ ลูกากู อยู่ในช่วงที่มีสภาพดีที่สุดในอาชีพการเล่น

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม กล่าวว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของทีม โดนหลายฝ่ายรุมตำหนิใส่หนักเกินไปในตอนที่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลูกากู ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาล 2018-19 ซึ่งเป็นซีซั่นที่ 2 ของตัวเองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากทำไปเพียง 15 ประตูจากการลงเล่น 45 นัดในทุกรายการ ซึ่งในซีซั่นนั้นเขาก็มักจะโดนตำหนิในหลายเรื่อง อย่างเช่นการขาดความกระตือรือร้น และการวิ่งได้ช้า เป็นต้น แต่พอได้ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 แล้วนั้น เขากลับโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนตอนนี้ทำประตูให้ทีมได้แล้วถึง 41 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการ 58 นัด

มาร์ติเนซ เผยว่า "ความสัมพันธ์ของผมกับ โรเมลู มันเริ่มตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นนักเตะเยาวชนในตอนที่เขาย้ายมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว หลังจากนั้นเราก็พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะให้เขามาอยู่กับทีมแบบถาวร ตอนนั้นเขาเป็นนักเตะที่มีค่าตัวในการย้ายทีมสูงเป็นสถิติ (ของ เอฟเวอร์ตัน) ด้วย คุณจะได้เห็นนักเตะเผชิญหน้ากับช่วงเวลาต่างๆ ไม่ว่าจะทั้งช่วงเวลาที่ดีและช่วงเวลาที่แย่ แต่สิ่งที่ผมเห็นจากตัว โรเมลู ก็คือเขาไม่เคยเสียคุณภาพที่แท้จริงของตัวเองเลย และนั่นก็คือการที่เขาทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม"

"ตอนนี้เราได้เห็นพัฒนาการที่แท้จริงในการเล่นของเขา ช่วงที่เขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ะ เขาอยากได้แชมป์มาครองมากๆ และแบกรับหน้าที่เอาไว้เยอะสุดๆ ที่จริงเขาอาจจะโดนกล่าวโทษหนักมากไปด้วยซ้ำ ซึ่งในมุมมองของผมแล้วนั้นนั่นไม่ยุติธรรมเอามากๆ"

"อย่างไรก็ตาม พอได้ย้ายไปอยู่ที่ อิตาลี เขาก็ได้อยู่ท่ามกลางโปรเจกต์ใหม่ เขาเลือกใช้หน้าที่นั้นกับความยากลำบากที่เคยเจอใน อังกฤษ ในทางที่ดี นักเตะที่เราเห็นในตอนนี้เป็นนักเตะที่กำลังอยู่ในช่วงที่มีสภาพดีที่สุดในอาชีพการเล่นของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »