ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "บิ๊กแมตช์" แอตมาดริดมีเฟลิกซ์ลงซัด-เมสซี่นำทัพบาร์ซ่าลุ้นขึ้นท็อป5

"บิ๊กแมตช์" แอตมาดริดมีเฟลิกซ์ลงซัด-เมสซี่นำทัพบาร์ซ่าลุ้นขึ้นท็อป5

Posted 21/11/2020 by siamsport

แอตเลติโก มาดริด ยังคงมีผลงานในลีกที่ยอดเยี่ยมและยืนหนึ่งด้วยสถิติยังไม่แพ้ทีมใดในลีก เกมนี้เปิดบ้านพบศึกหนักรับมือ บาร์เซโลน่า โดย "ตราหมี" ไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ ที่ติดโควิด-19 ทำให้ชวดพบกับทีมเก่า ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" หวังมีชัยเพื่อแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ลิโอเนล เมสซี่ และผองเพื่อนพร้อมบุกลุย ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน นี้
ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
แอต.มาดริด (3) - บาร์เซโลน่า (8)
วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563 เวลา 03.00 น.
สนาม : เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่

    แอต.มาดริด เปิดบ้านถล่มเอาชนะ กาดิซ 4-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านคว้าชัยได้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังพร้อมกับรั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในเวลานี้

    ความพร้อมในเกมนี้แน่นอนว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือมากฝีมือ จะไม่สามารถใช้งาน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ที่มีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก ทำให้ อดีตศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า หมดสิทธิ์ลงสนามเผชิญหน้ากับต้นสังกัดเก่า

    รวมทั้ง ลูคัส ตอร์เรร่า ก็เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ติดเชื้อไวรัสดังกล่าวด้วยเช่นกัน ขณะที่ สเตฟาน ซาวิช, เอคตอร์ เอร์เรร่า, มาริโอ เฮอร์โมโซ่ และ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ต่างบาดเจ็บไม่พร้อมช่วยทีมในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม ดีเอโก้ คอสต้า ที่โดนโรคเดี้ยงบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเล่นงานคงจะต้องนั่งรอโอกาสอยู่ที่ข้างสนามก่อนหากผ่านการทดสอบความฟิต

    การจัดทัพคาดว่า เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนติน่า เตรียมส่ง ชูเอา เฟลิกซ์, ซาอูล นิเกซ, โกเก้ ออกสตาร์ท เช่นเดียวกันกับ เจฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย ที่คงจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมนัดแรกนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก บาเลนเซีย เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาในฐานะตัวตายตัวแทนของ โธมัส ปาร์เตย์ ที่โยกซบ อาร์เซน่อล ในตลาดการซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลง

    บาร์เซโลน่า ชนะมา 2 เกมติดต่อกันโดยเกมลีกนัดล่าสุดเล่นในบ้านไล่ต้อน เรอัล เบติส ด้วยสกอร์ 5-2 ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนหลังผ่านไปแล้ว 7 เกม

    สภาพทีมในเกมนี้ โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์ จะไม่มี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่บาดเจ็บหัวเข่าจากการรับใช้ทีมชาติ ทำให้แผงมิดฟิลด์เป็นโอกาสของ มิราเล็ม ปานิช ที่จะได้จับคู่กับ เฟรงกี้ เดอ ยอง ส่วน อันซู ฟาติ และ โรนัลด์ อเราโฮ ที่พักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้

    ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังได้ดีทีเดียวก็อาจมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมนี้

    การจัดทัพคาดว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงกัปตันทีม จะได้คัมแบ็กกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ หลัง กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า รับบทเป็นฮีโร่ของทีมเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มได้ในเกมลีกนัดที่แล้ว โดยจะประสานงานร่วมกับ อุสมาน เดมเบเล่ และ เปดรี้ เพื่อปั้นเกมให้กับศูนย์หน้าตัวเป้าอย่าง อองตวน กรีซมันน์

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แอต.มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค - คีแรน ทริปเปียร์, เฟลิเป้, โฮเซ่ คิเมเนซ, เรนาน โลดี้ - มาร์กอส ยอเรนเต้, เจฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย, โกเก้, ซาอูล นิเกซ - ชูเอา เฟลิกซ์, อังเคล คอร์เรอา

    เทรนเนอร์ : ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

    บาร์เซโลน่า (4-2-3-1) : มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น - เซร์จี้ โรแบร์โต้, เคราร์ด ปิเก้, เกลม็อง ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา - มิราเล็ม ปานิช, เฟรงกี้ เดอ ยอง - อุสมาน เดมเบเล่, ลิโอเนล เมสซี่, เปดรี้ - อองตวน กรีซมันน์

    เทรนเนอร์ : โรนัลด์ คูมัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัลมาดริดทรุด!ไร้ "รามอส" เยือนอินเตอร์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวร้าย เพราะจะไม่มี เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ช่วงกลางสัปดาห์หน้า แถมวืดเกมลีก 2 นัดด้วย
  • ของเค้าดี!เรอัลมาดริดแจมล่า "ไวจ์นัลดุม" เสริมกลาง
    ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" ใจคอไม่ดีหนักกว่าเดิม เพราะล่าสุดมีข่าว เรอัล มาดริด โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ดาวดัง ลิเวอร์พูล หลังเห็นนักเตะส่อแววย้ายฟรีหลังจบซีซั่น
  • "ฟอนต์" มั่นชาบีอยู่บาร์ซ่านานเหมือนเซอร์เฟอร์กี้
    บิคตอร์ ฟอนต์ ตัวเต็งนั่งเก้าอี้บิ๊กบริหารบาร์เซโลน่า คาดหวังจะนำ ชาบี เอร์นานเดซ กลับมาทำงานให้กับสโมสร โดยมั่นใจ ตำนานจอมทัพชาวสแปนิช จะทำตัวเหมือนเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยาวนานจนอำลาตำแหน่งกุนซือ
  • เบื่อสุดๆ!เมสซี่เซ็งทุกคนเอาแต่โทษตนเป็นตัวปัญหา
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เปิดใจแบบตรงไปตรงมาว่าเบื่อสุดๆ ที่มีคนเอาแต่โทษว่าตนเป็นปัญหาของทุกคน หลังจากช่วงที่ผ่านมาเขาโดนตำหนิว่ามีส่วนทำให้ อ็องตวน กรีซมันน์ ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งกับ บาร์เซโลน่า ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »