ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระจ่าง!โซลชาแจงเหตุผลไร้ชื่อ "ป็อกบา" ดวลเวสต์บรอมฯ

กระจ่าง!โซลชาแจงเหตุผลไร้ชื่อ "ป็อกบา" ดวลเวสต์บรอมฯ

Posted 22/11/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงแล้วแบบชัดๆ ถึงประเด็นที่ ปอล ป็อกบา ไม่มีชื่อช่วยทีมในเกมเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อคืนวันเสาร์ แถมอาจจะยาวถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้าด้วย
     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เหตุผลที่ ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส ไม่มีชื่อช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน นั้น เป็นเพราะเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า

     ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม ทำให้อดช่วยทีมในเกมเจอกับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" แถมอาจจะฟิตไม่ทันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านดวลกับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายนนี้  

     "เขาพยายามที่จะซ้อมในรอบสุดท้ายให้จบ แต่ข้อเท้าของเขาดูแย่ลงเรื่อยๆ ดังนั้นเขาจึงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะโอเคสำหรับเกมในวันอังคาร แต่เดี๋ยวเราก็จะได้รู้กัน" โซลชา กล่าวก่อนเกม

     ทั้งนี้ ป็อกบา ลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสครบทั้ง 3 เกม ในช่วงพักเบรคทีมชาติ ซึ่งก็รวมถึงการเล่นครบ 90 นาที ทั้ง 2 เกมในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ทัพ "ตราไก่" คว้าชัยรวดเหนือ โปรตุเกส 1-0 และ สวีเดน 4-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »