ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องดีกว่านี้!โซลชาไม่ปลื้มฟอร์มแมนยูแม้สอยเวสต์บรอมฯ

ต้องดีกว่านี้!โซลชาไม่ปลื้มฟอร์มแมนยูแม้สอยเวสต์บรอมฯ

Posted 22/11/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้เปิดบ้านเชือด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 แต่ชี้เป็นชัยชนะที่มีความหมายมากสำหรับ "ปีศาจแดง"  
  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ทีมตนโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ถึงแม้สุดท้ายได้ชัยชนะในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิชิต เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยในนาทีที่ 56 จากการสังหารลูกจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขากระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 9 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 13 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะมากกว่า 1 นัด 7 แต้ม

     "แน่นอนว่า มันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ก้าวหน้าสำหรับเรา เราเล่นกันได้ดีมากๆ ในนัดก่อนที่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน (แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ 3-1 เมื่อวันที่ 7 พ.ย.) ซึ่งนั่นเป็นฟอร์มที่ผมแฮปปี้มาก ส่วนเกมนี้ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐาน และบางครั้งการได้สามแต้ม มันเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าเรื่องฟอร์มการเล่น เราอาจจะมีอันดับในตารางคะแนนที่ดีขึ้น แต่เราก็รู้ดีว่า เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีกว่านี้" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังเกม


     นี่คือชัยชนะเกมลีกนัดแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้ (เกมเหย้านัดที่ 5) ซึ่ง โซลชา ก็ยอมรับว่า เป็นชัยชนะที่มีความหมายอย่างมากสำหรับทีมตน

     "มันคิดว่า มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก และมีความหมายมากๆ สำหรับเรา บางทีเราอาจจะหงุดหงิดกันเกินไป กับการที่เรายังไม่ชนะใครเลยในเกมลีกที่บ้าน" กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนวัย 47 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »