ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลไร้ "ซาลาห์-เฮนโด้"! "โชต้า" ลงยิง,เลสเตอร์ทวงจ่าฝูง! "วาร์ดี้" นำตะบัน

ลิเวอร์พูลไร้ "ซาลาห์-เฮนโด้"! "โชต้า" ลงยิง,เลสเตอร์ทวงจ่าฝูง! "วาร์ดี้" นำตะบัน

Posted 22/11/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ถูกกักตัวเหตุติดเชื้อโควิด-19 และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน บาดเจ็บจากเกมทีมชาติ โดยจะส่ง ดีโอโก้ โชต้า ตัวจริงปิดสกอร์นัดรับคม "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังกลับขึ้นแซงนำหัวตารางคะแนนอีกครั้ง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 02.15 น.)
ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563
ลิเวอร์พูล   -   เลสเตอร์ ซิตี้
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 02.15 น.)


สนาม : แอนฟิลด์


ลิเวอร์พูล :

     เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของหงส์แดง นำทีมไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดต่อกันแล้ว โดยฟอร์มก่อนเบรคทีมชาติ บุกไปเสมอแมนฯซิตี้ 1-1
 
    เกมนี้คล็อปป์ ต้องปวดหัวในการจัดทัพพอสมควรเนื่องจากมีปัญหานักเตะบาดเจ็บเยอะ ไล่มาดูที่คนแรกกัปตันทีม

    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เจ็บจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ไม่สามารถลงเล่นได้แน่นอนแล้ว และแนวรุกตัวสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ต้องแยกไปกักตัว 

     เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค 3กองหลังคนสำคัญที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ ก็ต้องนั่งดูเพื่อนเล่นต่อไปอีกนาน แต่ในรายของฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลคันทาร่า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มีลุ้นกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

     คาดว่าเกมนี้หงส์แดงจะมาในระบบถนัด4-3-3 แผงหลัง ฟาบินโญ่ จับคู่ โฌเอล มาติ๊ป กองกลางใช้ ติอาโก้ อัลคันทาร่า น่าจะได้ลงเล่นเลย พร้อมกับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม และแนวรุกเป็น ดีโอโก้ โชต้า, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่


 เลสเตอร์ ซิตี้ :

     ส่วนทางฝั่งทีมเยือนเลสเตอร์ของกุนซือ เบรนแด้น ร็อดเจอร์ส นำจิ้งจอกสยามชนะมา 6 นัดรวดในทุกรายการ ทำให้ก่อนเบรคทีมชาติ พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน โดยฟอร์มนัดล่าสุดเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไป 1-0

     สภาพทีมในเกมนี้จะไม่มี คากลาร์ โซยุนคู, ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ย์ และวิลฟรีด เอ็นดิดี้ ที่บาดเจ็บไปตั้งนานแล้ว และข่าวดีคือทีมจะได้ ทิโมธี กาสตาเญ่ ที่สลัดเดี้ยงพร้อมเป็นตัวเลือกให้ใช้งาน เช่นเดียวกับ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เช่นกัน

     คาดว่า ร็อดเจอร์ส จะมาในระบบกองหลัง 3 คน นำโดย เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ จอนนี่ อีแวนส์ กองกลางมี ยูริ ตีเลม็องส์ และ เจมส์ แมดดิสัน คอยทำเกมรุกให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และเจมี่ วาร์ดี้

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เนโก วิลเลี่ยมส์, โฌเอล มาติ๊ป, ฟาบินโญ่, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - นาบี เกอิต้า, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม - ดีโอโก้ โชต้า, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่
    ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

    เลสเตอร์ (3-4-2-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คริสเตียน ฟุ๊คส์ - เจมส์ จัสติน, ยูริ ตีเลม็องส์, นัมปาลิส เมนดี้, ทิโมธี กาสตาเย่ - เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้
    ผู้จัดการทีม : เบรนแด้น ร็อดเจอร์ส

     ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »