ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขายขี้หน้า!ริโอสวดยับกรรมการริบจุดโทษเวสต์บรอมฯ

ขายขี้หน้า!ริโอสวดยับกรรมการริบจุดโทษเวสต์บรอมฯ

Posted 22/11/2020 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดค้านกับการตัดสินใจของผู้ตัดสินที่เปลี่ยนใจไม่ให้จุดโทษแก่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกมที่ทีมเก่าเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอล แสดงความเห็นว่าไม่เห็นด้วยกับการตัดสินของ เดวิด คูต ผู้ตัดสินในเกมระหว่าง "ปีศาจแดง" พบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หลังเปลี่ยนใจริบจุดโทษคืน ทั้งที่ตอนแรกตัวเองชี้เป็นลูกฟาวล์ในเขตโทษแล้ว


    เกมที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด จบลงด้วยชัยชนะของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเจ้าถิ่นได้ประตูชัยจากการสังหารลูกจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในนาทีที่ 56 อย่างไรก็ตาม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มีโอกาสจะทำประตูขึ้นนำไปก่อน เมื่อ บรูโน่ ไปเข้าสกัด คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ล้มลงในเขตโทษ ซึ่งทีแรก ผู้ตัดสิน เป่าชี้เป็นลูกจุดโทษทันที แต่ทว่าหลังจากที่ คูต ไปเช็ค วีเออาร์ ก็เปลี่ยนคำตัดสินยกเลิกจุดโทษแก่ทีมเยือนไปแบบค้านสายตา

    ในเรื่องนี้เอง เฟอร์ดินานด์ ได้กล่าวโจมตี คูต อย่างหนัก โดยมองว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของผู้ตัดสินรายนี้ "มันเป็นการตัดสินใจที่ขายขี้หน้า"

    "เขาทำได้ถูกต้องแล้วในตอนแรก มันเป็นจุดโทษแน่นอน แล้วทำไมเขาถึงได้ขัดแย้งกับการตัดสินใจของตัวเองแบบนั้นล่ะ?"

     "เวสต์บรอม โดนปล้นคะแนนไปต่อหน้าต่อตา มันชัดเจนมากๆ " เฟอร์ดินานด์ เผยกับ บีที สปอร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »