ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ตั้งคำถาม แมนยูจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีบรูโน่

สโคลส์ตั้งคำถาม แมนยูจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีบรูโน่

Posted 22/11/2020 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นย้ำถึงความสำคัญของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม หลังเล่นได้โดดเด่น และทำประตูชัยจากลูกจุดโทษในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน โดยเจ้าตัวตั้งคำถามว่า จะเกิดอะไรขึ้นหาก "ปีศาจแดง" ไม่มีแข้งโปรตุกีสรายนี้
    พอล สโคลส์ กล่าวกับ บีที สปอร์ต หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-0 โดยนับเป็นชัยชนะในบ้านเกมแรกในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งอดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ตั้งคำถามว่า "ปีศาจแดง" จะไปอยู่ตรงไหนหากไม่มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส

    บรูโน่ เข้ามายกระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายเข้าสู่ทีมเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวปี 2020 และทำผลงานได้ต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดก็เป็นผู้กดประตูชัยจากลูกจุดโทษพา "เร้ด เดวิลส์" คว้าชัยชนะเหนือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" แบบหืดจับ

    หลังจบเกม สโคลส์ ซึ่งรับหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอล ได้กล่าวกับ บีที สปอร์ต ถึงประเด็นความสำคัญของ บรูโน่ และตั้งคำถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีดาวเตะหมายเลข 18 คนปัจจุบัน

    "มันเป็นชัยชนะที่น่าเกลียด หวังว่าการชนะเกมนี้จะเรียกความมั่นใจแก่พวกเขา(แมนยู) สักหน่อย" สโคลส์ เผยหลังจากทีมเก่าชนะเกมลีกในบ้านนัดแรกในซีซั่นนี้

    "คุณต้องรู้สึกเห็นใจ เวสต์บรอมฯ อยู่บ้าง แล้วคุณสงสัยไหมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปอยู่อันดับไหน หากไม่มี แฟร์นันด์ส ก่อนที่เขาจะเข้ามา ยูไนเต็ด ไม่สามารถสร้างโอกาสได้เลย "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขายขี้หน้า!ริโอสวดยับกรรมการริบจุดโทษเวสต์บรอมฯ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดค้านกับการตัดสินใจของผู้ตัดสินที่เปลี่ยนใจไม่ให้จุดโทษแก่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกมที่ทีมเก่าเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ต้องดีกว่านี้!โซลชาไม่ปลื้มฟอร์มแมนยูแม้สอยเวสต์บรอมฯ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้เปิดบ้านเชือด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 แต่ชี้เป็นชัยชนะที่มีความหมายมากสำหรับ "ปีศาจแดง"
  • กระจ่าง!โซลชาแจงเหตุผลไร้ชื่อ "ป็อกบา" ดวลเวสต์บรอมฯ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงแล้วแบบชัดๆ ถึงประเด็นที่ ปอล ป็อกบา ไม่มีชื่อช่วยทีมในเกมเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อคืนวันเสาร์ แถมอาจจะยาวถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้าด้วย
  • เกมรุกน่าผิดหวัง! 5 ประเด็นเด็ดหลังแมนยูเหนื่อยเฉือนเวสต์บรอมวิช
    ในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ขยับขึ้นมาอยู่ครึ่งบนของตารางได้เสียทีแต่ชัยชนะเหนือ เวสต์บรอมวิช ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาถือว่าไม่น่าประทับใจอย่างแรง เป็นอีกครั้งที่ “ผีแดง” เจอทีมมาเน้นตั้งรับและพวกเขาแทบรากเลือดกว่าจะเจาะตาข่ายได้ เกิดอะไรขึ้นในเกมนี้บ้าง เรามาสรุปกันทีละข้อเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »