ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จริงหรือมุก!ฮาแลนด์คุยฟาฟร์เหตุผลโดนเปลี่ยนตัว

จริงหรือมุก!ฮาแลนด์คุยฟาฟร์เหตุผลโดนเปลี่ยนตัว

Posted 23/11/2020 by siamsport

เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยเกี่ยวกับสิ่งที่ได้พูดคุยกับ ลูเซียง ฟาฟร์ นายใหญ่ หลังจบเกมที่ไล่ต้อน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในเกมลีกเมืองเบียร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
   
เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มโหดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดใจหลังได้พูดคุยกับ  ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ทัพ "เสือเหลือง" กรณีที่เขาโดนเปลี่ยนตัวออกมาในแมตช์ที่ไล่ถลุง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 5-2 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา    

หัวหอกชาวนอร์เวย์ วัย 20 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 85 หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มสุดดุซัดไป 4 ประตูในนาทีที่ 47, 49, 62 และ 79 ส่วนอีกลูกเป็นผลงานของ ราฟาเอล เกอร์เรโร่ นาทีที่ 70 ซึ่งผลงานชั้นยอดของเขาถือเป็นการฉลองที่คว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม หรือ โกลเด้น บอย อวอร์ด 2020

ผลงานในแมตช์ล่าสุดทำให้ ฮาแลนด์ ซัดไปแล้ว 15 ประตูจากการลงสนามแค่ 12 เกมตลอดทุกรายการในฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันชัยชนะของ ดอร์ทมุนด์ ยังส่งผลให้พวกเขามี 18 คะแนนตามหลัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค  จ่าฝูงเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น 

กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ เปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกที่ผิดหวังที่โดนเปลี่ยนตัวออก เพราะต้องการที่จะยิงประตูที่ 5 ให้ได้ในเกมนี้ "บอกตามตรงหลังจบเกม ฟาฟร์ ถามผมว่ายิงประตูไปกี่ลูก เขาถามว่า -นายยิงประตูไป 3 ลูกใช่ไหม ?- ผมตอบไปว่า -ไม่ใช่ 4 ลูกต่างหาก แล้วก็เพราะแค่ 4 ลูกคุณถึงเปลี่ยนตัวผมออก- ผมเซ็งกับเขานิดหน่อยแต่มันก็แค่นั่นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาแลนด์ผู้พ่อตอบชัดเรื่องอนาคตของลูกชาย
    อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ระบุ ทั้งตนและลูกไม่ได้กำลังคิดเกี่ยวกับการย้ายทีมเลย พร้อมเชื่อว่าตอนนี้ลูกชายคงอยากคว้าแชมป์ร่วมกับทีมให้ได้สักหน่อย
  • เป้าหมายสำรอง!เชลซีเล็งดูด "เบลลิงแฮม" เสริมกลาง
    แฟนๆ "เสือเหลือง" ไม่ถูกใจสิ่งนี้ เมื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีข่าวกำลังถูก เชลซี ล็อกเป้า แถมว่ากันว่าเป็นนักเตะคนโปรดของกุนซือ "สิงห์บลูส์" ด้วย
  • ซานโช่เต็ง-ระวังโอซิล!5นักเตะมีลุ้นซบแมนยู
    เปิดรายชื่อ 5 นักเตะที่ร้านพูลเมืองผู้ดีมองว่ามีโอกาสย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดยยกให้ เจดอน ซานโช่ เป็นเต็ง 1 ขณะที่ เมซุต โอซิล อาจเป็นม้ามืด หลังหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล
  • ผู้เปลี่ยนแปลง! "เลวาน" เผยเคยคุยคล็อปป์นาน2ชม.
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค เผยสมัยที่เล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงแรกๆ ตนต้องเจอกับความยากลำบากจนเล่นไม่ออก แต่พอได้เปิดอกคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นานเกือบ 2 ชั่วโมง ทุกอย่างก็บรรเจิด และนำไปสู่การเป็นยอดกองหน้าในปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »