ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อายุเยอะแล้วไง!กัตตูโซ่ชูซลาตันเก่งกว่าสมัยก่อน

อายุเยอะแล้วไง!กัตตูโซ่ชูซลาตันเก่งกว่าสมัยก่อน

Posted 23/11/2020 by siamsport

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ นาโปลี สรรเสริญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เอซี มิลาน ว่าเล่นได้โหดกว่า 10 หรือ 12 ปีก่อน หลังจากล่าสุด อิบราฮิโมวิช เพิ่งทำ 2 ลูกในเกมที่ทีมของตนแพ้ มิลาน 1-3 พร้อมติงลูกทีมว่ามีทัศนคติแย่จากการที่เล่นแบบไม่เชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมกันเท่าไหร่
   
เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ นาโปลี กล่าวยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งของ เอซี มิลาน ว่ากำลังเล่นได้ดีกว่าเมื่อราว 10 หรือ 12 ปีก่อนด้วยซ้ำ หลังจากที่ล่าสุดหัวหอกชาวสวีดิชเพิ่งทำ 2 ประตูจนทำให้ทีมของ กัตตูโซ่ แพ้ "รอสโซเนรี่" 1-3 คารัง ซาน เปาโล ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ตอนที่ อิบราฮิโมวิช เซ็นสัญญากลับมาเล่นให้ มิลาน เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อนนั้น หลายคนมองว่าเขาไม่น่าจะช่วยทีมได้มากนัก แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้ดาวเตะวัย 39 ปีทำผลงานได้ยอดเยี่ยม โดยในรอบ 2 กับ มิลาน เขาทำไปแล้ว 22 ประตูจากการลงเล่น 30 นัดในทุกรายการ แถมปัจจุบันเขาก็นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ เซเรีย อา ในซีซั่นนี้ด้วย หลังจากทำไปแล้ว 10 ลูก

กัตตูโซ่ ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ อิบราฮิโมวิช ในตอนที่พวกเขาอยู่กับ มิลาน นั้น เผยว่า "มิลาน เชื่อมั่นในตัว อิบรา อย่างเต็มที่ พวกเขาเชื่อมั่นในสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ในมุมมองของผมน่ะเขาดูแข็งแกร่งกว่าเมื่อราว 10 หรือ 12 ปีก่อนด้วยซ้ำ พวกเขาเปิดบอลเข้ามาก็เพราะรู้ดีว่าเขาจะเข้าไปถึงบอลได้"

"ในวันนี้เราสร้างโอกาสได้มากมายก่ายกอง แต่กลับไม่เชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่ สิ่งสำคัญคือเรื่องสภาพจิตใจ ในการเล่นฟุตบอลน่ะคุณต้องช่วยเหลือกันและกัน, รวมพลังกัน, พูดกับเพื่อนร่วมทีมแบบดีๆ ในตอนที่พวกเขากำลังเจอปัญหา ตอนนี้มันมีคนที่ชอบทำตัวรู้ดีจนเป็นเหมือนศาสตราจารย์เยอะเกินไป พวกเขามีนิสัยอยากสอนมันทุกเรื่อง และนั่นทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มากันรัวๆ!กุนซือเอซีมิลานติดโควิด
    โควิดไม่ได้เล่นงานแค่นักเตะ ล่าสุด สเตฟาโน่ ปิโอลี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ก็ติดเชื้อไปอีกคน ส่งผลให้ต้องแยกไปกักตัวที่บ้าน และคงไม่ได้คุมทีมเจอ นาโปลี ในสัปดาห์หน้า
  • ได้ดีเพราะพวกพี่! "ซิลวา" ยกสองตำนานมิลานเป็นครู
    ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังจอมเก๋า เชลซี ยก เปาโล มัลดินี่ กับ อเลสซานโดร เนสต้า เป็นเหมือนคุณครูสอนวิชาฟุตบอลให้กับตน พร้อมระบุตนได้เรียนรู้และเติบโตขึ้นมากสมัยเล่นให้กับ เอซี มิลาน
  • ซลาตันถอดใจเลิกสังหารจุดโทษแล้ว
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ระบุ จะเลิกยิงเป้าให้กับ "รอสโซเนรี่" หลังล่าสุดซัดพลาดในเกมที่เจ๊ากับ เวโรน่า พร้อมบอกว่าทีมของตนอยากชนะให้ได้ทุกเกมเพื่อที่จะได้เป็นแชมป์ลีก
  • จบข่าว!กุนซือสวีเดนไม่คิดดึงซลาตันหวนช่วยทีม
    ยานน์ อันเดอร์สสัน นายใหญ่ทีมชาติสวีเดน บอกเอง ไม่คิดที่จะเอา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาเล่นให้ "ไวกิ้ง" เลย พร้อมบอกว่าเคารพการตัดสินใจของเหล่าคนที่เลิกเล่นให้ทีมชาติ เพราะอย่างน้อยมันก็ทำให้แข้งเหล่านั้นได้ฟื้นตัวมากกว่าปกตินิดหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »