ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่ควร!โชต้าซิวแข้งยอดเยี่ยมลิเวอร์พูลประจำเดือนต.ค.

คู่ควร!โชต้าซิวแข้งยอดเยี่ยมลิเวอร์พูลประจำเดือนต.ค.

Posted 25/11/2020 by siamsport

ก็เล่นฟอร์มแจ่มซะขนาดนี้... ดิโอโก้ โชต้า ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมของสโมสร ประจำเดือนตุลาคม มาครอง พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่เทคะแนนโหวตให้

ดิโอโก้ โชต้า ปีกจอมพลิ้วชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร ประจำเดือนตุลาคม เมื่อวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ตลอดเดือนดังกล่าว

แฟนๆ เทคะแนนโหวตให้ โชต้า คว้ารางวัลเหนือ 2 สตาร์ตัวรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ โดยตลอดเดือนตุลาคม สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 23 ปี กดไป 3 ประตู จากการลงเล่นให้ "หงส์แดง" รวมทุกรายการ 7 นัด 

"ผมภูมิใจมากๆ มันเป็นรางวัลที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่โหวตให้กับผม ผมหวังที่จะมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไป และช่วยทีมคว้าชัยชนะให้ได้เรื่อยๆ ซึ่งนั่นถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเลย" โชต้า เปิดใจ

สำหรับฤดูกาลนี้ โชต้า ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่้อช่วงซัมเมอร์ ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วรวมทุกรายการ 12 นัด ทำได้ 8 ประตู ซึ่งก็รวมถึงการโขก 1 ตุงในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ อัด เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »