ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดซะเห็นภาพ!คล็อปป์เปรียบ "ฟีร์มีโน่" เป็นผู้นำวงดนตรี

พูดซะเห็นภาพ!คล็อปป์เปรียบ "ฟีร์มีโน่" เป็นผู้นำวงดนตรี

Posted 25/11/2020 by siamsport

สำคัญแค่ไหน ถามใจเธอดู... เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้หากทีมฟุตบอลเป็นเหมือนวงดนตรีล่ะก็ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ถือเป็นบุคคลสำคัญที่ทีมขาดไม่ได้ รับแฮปปี้สุดๆ ที่เห็นเจ้าตัวทำประตูได้ในเกมเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบราซิเลียน เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากๆ ของทีม ไม่ต่างกับผู้เล่นเครื่องดนตรีคนสำคัญในวงออร์เคสตร้า

ฟีร์มีโน่ ถูกวิจารณ์อย่างหนักในฤดูกาลนี้ เกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นที่ทำประตูได้น้อยกว่ามาตรฐานผู้เล่นกองหน้า อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ มองว่า "บ็อบบี้" เป็นนักเตะที่ "หงส์แดง" ขาดไม่ได้ และตนก็แฮปปี้ไม่น้อยที่เห็นเจ้าตัวทำประตูที่สองของฤดูกาลได้สำเร็จ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"การทำประตูถือเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับ บ็อบบี้ เสมอ แต่ บ็อบบี้ เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน ทีมฟุตบอลมันก็เหมือนกับวงดนตรี ในวงคุณจะมีแต่ละคนเล่นเครื่องดนตรีที่แตกต่างกันออกไป บางคนเล่นเสียงดังและโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ แต่สุดท้ายพวกเขาทุกคนล้วนแล้วแต่มีความสำคัญในจังหวะของเพลง"

"สำหรับ บ็อบบี้ นั้น เขาเหมือนกับเล่นเครื่องดนตรี 12 ชิ้นในวงของเรา เพราะเขามีความสำคัญมากในจังหวะการเล่นของเรา เราสามารถเล่นโดยปราศจากเขาได้เช่นกัน แต่ผมอยากมีเขาในสนามมากกว่า"

"ผมไม่กังวลอะไรเลยเกี่ยวกับ บ็อบบี้ เพราะผมรู้อยู่แล้วว่า ไม่นานเขาก็จะทำประตูได้ และประตูนี้ (เกมกับ เลสเตอร์) มีความสำคัญมาก ผมชอบปฏิกิริยาของนักเตะทุกคน ตอนเข้าไปฉลองประตูกับ บ็อบบี้ มันเป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »