ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สภาเมืองแมนเชสเตอร์ไฟเขียว "โรนัลโด้" สร้างโรงแรม

สภาเมืองแมนเชสเตอร์ไฟเขียว "โรนัลโด้" สร้างโรงแรม

Posted 25/11/2020 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมกลับมายังเมืองแมนเชสเตอร์อีกครั้งแต่คราวนี้จะมาในฐานะนักธุรกิจ เมื่อแผนการสร้างโรงแรมของเขาได้รับไฟเขียวจากสภาเมืองเรียบร้อยแล้ว และจะกลายเป็นคู่แข่งทางธุรกิจโดยตรงกับเพื่อนเก่าสมัยค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการตามแผนในการก่อสร้างโรงแรมหรู 11 ชั้นพร้อมห้องพักมากกว่า 150 ห้องในเมืองแมนเชสเตอร์ จากการเปิดเผยของ บิลดิ้ง (Building) สื่อดังในวงการก่อสร้าง

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 35 ปี เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลขวัญใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" มีโอกาสที่จะได้กลับมายังถิ่นเก่าอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขามาในฐานะนักธุรกิจ เพราะเจ้าตัวมีแผนที่จะสร้างโรงแรม 4 ดาว แบบไลฟ์สไตล์ระดับไฮ-เอนด์ และตอนนี้ "ซีอาร์ 7" ได้รับอนุมัติแผนโครงการจากสภาเมือง แมนเชสเตอร์ แล้ว

สำหรับโรงแรมนี้อยู่ในเครือของ  เพสตาน่า ซีอาร์ เซเว่น จะตั้งอยู่ในย่าน นอร์เทิร์น ควาเทอร์ โดยนอกจากจะมีห้องพักหรูแล้ว ยังมีบาร์เลานจ์เอาไว้รับรองแขกที่พักทั้งด้านล่างและชั้นดาดฟ้า  ที่สำคัญโรงแรมนี้มีกำหนดการที่จะเปิดในปี 2023

ทั้งนี้โรงแรมของ โรนัลโด้ จะกลายเป็นคู่แข่งทางธุรกิจโดยตรงกับ แกรี่ เนวิลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ สองตำนานอดีตเพื่อนร่วมสังกัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเจ้าของร่วมโรงแรม "โฮเทล ฟุตบอล" (Hotel Football) ที่ตั้งติดกับ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล, แมนยู มีลุ้นไหม ? คาดการณ์ 20 ทีมพรีเมียร์ลีกติดพื้นที่ระดับไหนก่อนคลายล็อกดาวน์
    ตอนนี้แฟนบอลชาวอังกฤษเตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องในการเชียร์ฟุตบอลอีกครั้ง เพราะรัฐบาลอังกฤษยืนยันที่จะให้คอลูกหนังกลับเข้าไปเชียร์ทีมรักในสนามแข่งอีกครั้ง หลังคลายล็อกดาวน์ในวันพุธที่ 2 ธันวาคมนี้ แต่ยังมีข้อจำกัดในเรื่องจำนวนผู้ชมที่ต้องแบ่งตามสัดส่วนที่เหมาะสมกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
  • ผีถอนแค้น! "บรูโน่" เหมาสองแมนยูโหดยำอิสตันบูลสบายเท้า
    "ปีศาจแดง" ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พาทีมถอนแค้นสำเร็จหลังเปิดบ้านยำ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ 4-1 จากผลงานของ บรูโน่ แฟร์นันเดส เหมา 2 ประตูเก็บ 3 แต้มสำคัญมี 9 คะแนนยึดจ่าฝูงต่อไปในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ใครอนุญาต?ซลาตันโวยเกมดังใช้ชื่อ-หน้าตนโดยพลการ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน จวก อีเอ สปอร์ตส์ ที่เอาหน้ากับชื่อของตนไปใช้ในเกม ฟีฟ่า 21 ทั้งที่ตนไม่ได้อนุญาต พร้อมบอกว่ามันจำเป็นต้องรีบสืบสวนในเรื่องนี้
  • จะถูกใจแฟน แมนยู ไหม ? ผลงานของ มาร์เซล แบรนด์ส ในฮอลแลนด์
    จนถึงตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ยังไม่ได้แต่งตั้งผู้อำนวยการกีฬาสักที ทั้งที่ตกเป็นข่าวว่าจะทำอย่างนั้นมาเนิ่นนานแล้ว ซึ่งบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันของพวกเขาก็โดนตำหนิหนักพอตัวที่ทำเรื่องนี้ล่าช้าสุดๆ จนบางคนคิดว่า "ปีศาจแดง" คงไม่คิดที่จะตั้งคนในตำแหน่งนี้แล้วด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »