ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลุ้นเฮรวด! บาเยิร์นเน้นเข้ารอบ "เลวาน" ตัวจริงยิงซัลซ์บวร์ก

ลุ้นเฮรวด! บาเยิร์นเน้นเข้ารอบ "เลวาน" ตัวจริงยิงซัลซ์บวร์ก

Posted 25/11/2020 by siamsport

ทัพ "เสือใต้" ของ ฮันซี่ ฟลิค ผลงานในรายการนี้ร้อนแรงชนะรวดมาทั้งสามนัดนำโด่งเป็นจ่าฝูงโดยหากคว้า 3 แต้มในเกมนี้จะลอยลำผ่านเข้ารอบต่อไปความพร้อมวาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นำทัพ ส่วนทาง เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมบ๊วยมีเพียง 1 คะแนนส่ง โดมินิค โซบอสซ์ไล ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ คืนวันพุธที่ 25 พ.ย. นี้

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ
วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) - เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย)
เวลา : 03.00 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

    ทัพ "เสือใต้" ของ ฮันซี่ ฟลิค พลาดท่าเสมอ แวร์เดอร์ เบรเมน 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้หยุดชนะสถิติชนะรวดไว้ที่ 10 เกม แต่ในถ้วยนี้ พี่เสือชนะรวดมาทั้งสามนัด นำโด่งเป็นจ่าฝูงในขณะนี้

    การจัดทัพเกมนี้สภาพทีมเจอปัญหาขาด โยชัว คิมมิช (พักฟื้นหลังผ่าตัด), ต็องกีย์ เนียงซู (กล้ามเนื้อ) กับ อัลฟอนโซ่ เดวิส (ข้อเท้า) ทั้งหมด นอกจากนี้ยังต้องรอเช็กความฟิตของ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ที่ยังมมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

    รวมไปถึงในรายของ ลูกัส แอร์กน็องเดซ ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงต้นเกมในนัดที่แล้ว คาดว่า ฟลิค จะใช้บริการของ บูน่า ซาร์ ลงทำหน้าที่ในตำแหน่งแบ็กซ้าย

    ส่วนตำแหน่งที่เหลือพร้อมจัดเต็มเหมือนเดิม สามประสานแนวรุกวาง  แซร์ช นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์ และ เลรอย ซาเน่ คอยปั้นเกม หน้าเป้าวาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าตาข่าย

 

    กระทิงแดงแห่งออสเตรีย ของกุนซือ เจสซี่ มาร์ช พาทีมพ่ายคาบ้านต่อ สตวร์ม กราซ 1-3 ในเกมลีกนัดล่าสุดทำให้ ซัลซ์บวร์ก แพ้ถึง 3 จาก 5 เกมหลังสุด และในถ้วยก็ถูก บาเยิร์น บุกมาถล่มคาบ้านถึง 2-6 ในนัดที่แล้วที่เจอกัน

    ความพร้อมล่าสุด ซลัตโก้ ยูนูโซวิช และ มาซายะ โอะกุกาวะ ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อทั้งสองคน น่าจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมในวันนี้ รวมถึง แพ็ตสัน ดาก้า กองหน้าดาวรุ่งชาวแซมเบีย ที่ยังไม่หายเจ็บ

     ส่วนแข้งหลักที่เหลือต่างไม่มีปัญหาอะไรลงเล่นได้หมดนำมาโดย อันเดรียส อูลเมอร์ กัปตันทีม, เอน็อค เอ็มเวปู, โดมินิค โซบอสซ์ไล และ  เซกู โกอีต้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

    บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - เบนฌาแม็ง ปาวาร์, นิคลาส ซือเล่, ดาวิด อลาบา, บูน่า ซาร์ - ฆาบี มาร์ติเนซ, เลออน โกเร็ทซ์ก้า - เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, แซร์ช นาบรี้ - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผู้จัดการทีม : ฮันซี่ ฟลิค

    เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก (4-3-2-1) : ชิชาน สตานโควิช - ราสมุส นิสเซ่น คริสเตนเซ่น, อันเดร รามัลโญ่, มักซิมิเลี่ยน เวอแบร์, อันเดรียส อูลเมอร์ - เอน็อค เอ็มเวปู, โมฮาเหม็ด คามาร่า, นิโคลัส ไซวัลท์ - วาลอน เบริสชา, โดมินิค โซบอสซ์ไล - เซกู โกอีต้า

ผู้จัดการทีม : เจสซี่ มาร์ช

ผู้ตัดสิน : ออเรล กรินเฟลด์ (อิสราเอล)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »