ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลิเวอร์พูลกำลังคึก! "ซาลาห์" คืนทัพผนึก "โชต้า" ซัดรับอตาลันต้าศึก ชปล.

ลิเวอร์พูลกำลังคึก! "ซาลาห์" คืนทัพผนึก "โชต้า" ซัดรับอตาลันต้าศึก ชปล.

Posted 25/11/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มสุดร้อนแรงเกินห้ามใจจะได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์  กลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังหายจากติดเชื้อโควิด-19 โดยจะประสานคมกับ ดีโอโก้ โชต้า ล่าสกอร์เกมรับ อตาลันต้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี) วันพุธที่ 25 พ.ย. ศกนี้   (เวลา : 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี)
วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 25563 (เวลา : 03.00 น.)
ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)   -   อตาลันต้า (อิตาลี)


สนาม : แอนฟิลด์ 


ลิเวอร์พูล 

    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจสุด ๆ หลังคว้าชัยได้ถึง 6 จาก 7 นัดหลังรวมทุกรายการ 

    โดยในเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ขณะที่ผลงานในรายการนี้นัดที่แล้วบุกไปกะซวก เทพธิดา ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 5-0 ทำให้ หงส์แดง รั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนจากการชนะรวด 3 เกมเก็บได้ 9 แต้ม

 

    ความพร้อมในเกมนี้ คล็อปป์ ไม่สามารถใช้งานผู้เล่นหลายรายเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก้ อัลคันตาร่า ที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ 

    โดยเฉพาะในรายของ ติอาโก้ ยังไม่สามารถร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เลยใยตอนนี้ ทำให้เจ้าตัวจะพลาดการลงสนามช่วยทีมแน่นอน

    ขณะเดียวกัน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, นาบี เกอิต้า และ เชอร์ดาน ชากิรี่ ยังคงต้องพักรักษาตัวจากโรคเดี้ยงอยู่ในเวลานี้ 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังล่าสุดมีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นลบ โดยจะผนึกกำลังกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ดีโอโก้ โชต้า ที่เพิ่งกลายเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล คนแรกที่สามารถยิงได้ 4 ประตูกับการเล่น 4 แมตช์แรกใน แอนฟิลด์ อีกทั้งยังซัดแฮททริกได้ในเกมที่แล้วที่เจอกันอีกด้วย ทำให้ ซาดิโอ มาเน่ จะได้พักในเกมนี้

 

    เกมรับของเจ้าถิ่น รีส วิลเลี่ยมส์ อาจจะได้ออกสตาร์ทคุมแผงหลังในเกมนี้หาก คล็อปป์  ตัดสินใจพัก ฟาบินโญ่ หลัง วิลเลี่ยมส์ สลัดอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกกลับมาช่วยทีมได้แล้ว 


อตาลันต้า 

    อตาลันต้า ภายใต้การคุมทีมของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ของทีม พาทีมชนะได้แค่เกมเดียวจาก 6 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ โดยเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ สเปเซีย 0-0 

    ส่วนผลงานในรายการนี้นัดที่แล้วเปิดบ้านพ่ายยับต่อ ลิเวอร์พูล 0-5 ทำให้ทีมเยือนคว้าชัยได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 3 นัดเก็บได้ 4 คะแนนรั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่ม 

    สภาพทีมในเกมนี้ เทพธิดา จะไม่มี มัตเตีย คัลดาร่า ที่เจ็บเข่าจนต้องพักรักษาตัวจนถึงช่วงปีใหม่ ขณะที่ รุสลัน มาลินอฟสกี้ ป่วย และ ฟาบิโอ เดเปาลี ไม่พร้อมลงสนาม 

    ข่าวดีที่ทำให้ กุนซือชาวอิตาลี ใจชื้นขึ้นมาบ้างก็คือ โรบิน โกเซนส์, มาร์เท่น เดอ รูน, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ และ ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ ต่างกลับมาลงสนามได้แล้วในเกมกับ สเปเซีย 

    เกมรุกนำทัพโดย ดูวาน ซาปาต้า ที่ยิงได้ 3 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 3 นัดในศึกชปล.รอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่นนี้


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) :  อลีสซง เบ็คเกอร์ - เนโก้ วิลเลี่ยมส์, รีส วิลเลี่ยมส์, โฌเอล มาติ๊ป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - เคอร์ติส โจนส์, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดีโอโก้ โชต้า
    เทรนเนอร์ : เจอร์เก้น คล็อปป์ 

    อตาลันต้า (3-4-1-2) :  ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ - ราฟาเอล โตลอย, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, เบรัต ดิมซิติ - ฮันส์ ฮาเตบอร์, มาริโอ ปาซาลิช, เรโม ฟรอยเลอร์, โยฮัน โมยิก้า - อเลฮานโดร โกเมซ - ดูวาน ซาปาต้า, หลุยส์ มูเรียล
    เทรนเนอร์ : จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่

    ผู้ตัดสิน : การ์ลอส เดล เซร์โร่ กรานเด้ (สเปน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »