ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอนต์หวังจับเมสซี่อยู่บาร์ซ่าต่อหลังเลิกเล่น

ฟอนต์หวังจับเมสซี่อยู่บาร์ซ่าต่อหลังเลิกเล่น

Posted 26/11/2020 by siamsport

บิคตอร์ ฟอนต์ ผู้ท้าชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า ระบุ คิดที่จะให้ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่กับทีมต่อแม้ว่าเขาจะแขวนสตั๊ดไปแล้ว โดยเชื่อว่าสิ่งที่ เมสซี่ ต้องการในตอนนี้คือโปรเจกต์ที่แสดงให้เห็นว่าทีมจะเอาจริงเอาจังกับการลงชิงชัย ซึ่งสิ่งที่ว่าหายไปในยุคของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว

บิคตอร์ ฟอนต์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนตั้งใจจะมอบข้อเสนอที่จะทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่กับทีมไปอีกนาน แม้กระทั่งถึงตอนที่เจ้าตัวเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปแล้ว

อนาคตของ เมสซี่ เป็นประเด็นร้อนตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว หลังจากที่เขายื่นเรื่องขอย้ายทีมเพราะไม่พอใจกับแนวทางการบริหารของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธานของสโมสร และถึงแม้ บาร์โตเมว จะไม่อยู่ในตำแหน่งแล้ว แต่ข่าวลือการย้ายทีมของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ เพราะเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ต่อสัญญาเลย โดยที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด

ฟอนต์ เผยว่า "สิ่งที่ เมสซี่ ต้องการเพื่อที่จะอยู่กับทีมต่อก็คือโปรเจกต์ที่แสดงให้เห็นถึงความเอาจริงเอาจังในการแข่งขัน เขาอยากชนะมากๆ เห็นได้ชัดว่าการขาดโปรเจกต์แบบนั้นในช่วงที่ผ่านมามันส่งผลกระทบกับแนวทางการเล่นของเรา สำหรับเราแล้วนั้น ความเชื่อมโยงกันระหว่าง บาร์ซ่า กับ เมสซี่ มันถือเป็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญอย่างหนึ่ง เขาอยู่กับสโมสรมาตั้งแต่อายุ 13 ปี และเราเชื่อว่าความเชื่อมโยงกันนี้จำเป็นต้องไปไกลกว่าช่วงเวลาที่เขาจะอยู่ในสนาม (หมายถึงให้ เมสซี่ อยู่กับทีมหลังจากแขวนสตั๊ดไปแล้วด้วย)"

"ทุกครั้งที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้น่ะ เขาพูดอย่างชัดเจนว่าเขาเชื่อว่า เมสซี่ ควรจะอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไป รวมถึงบอกว่าเขาเป็นนักเตะที่อยู่กับ บาร์ซ่า ทั้งชีวิต เขาหวังให้เขาปิดฉากอาชีพการเล่นกับที่ เอฟซี บาร์เซโลน่า แน่นอน เรารู้ดีว่ามันมีความเป็นไปได้ (ที่ เมสซี่ จะย้ายทีม) เพราะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาอยากย้ายทีมเอง แต่เราก็ยังมีความหวังว่าเขาจะเปลี่ยนใจ การเลือกตั้งจะมีขึ้นในอีก 60 วันหลังจากนี้ เราจะมีบอร์ดบริหารชุดใหม่, ประธานคนใหม่ รวมถึงโปรเจกต์ใหม่ๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »