ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "เป๊ป" โวแมนซิตี้น่าชนะโอลิมเปียกอสขาดลอย

"เป๊ป" โวแมนซิตี้น่าชนะโอลิมเปียกอสขาดลอย

Posted 26/11/2020 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แอบเสียดายที่ทีมทำได้แค่บุกไปเชือดหวิว โอลิมเปียกอส 1-0 พร้อมระบุตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" สามารถเน้นเกม พรีเมียร์ลีก ได้เต็มที่ หลังคว้าตั๋วลุยรอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ทีมตนเล่นได้ดีมากๆ และสมควรที่จะทำได้มากกว่า 1 ประตู หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเอาชนะ โอลิมเปียกอส ยอดทีมจากกรีซ แค่ 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดสี่ เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูชัยจาก ฟิล โฟเด้น ในนาทีที่ 36 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาการันตีคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย หลังโกย 12 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 4 นัด นำโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทิ้งห่าง โอลิมเปียกอส ที่รั้งอันดับสาม ถึง 9 แต้ม

สำหรับนัดนี้ แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสยิงตลอดทั้งเกมถึง 22 ครั้ง, ตรงกรอบ 11 ครั้ง ส่วน โอลิมเปียกอส ได้ยิงแค่ 2 หน และไม่มีตรงกรอบเลย

"วันนี้เราเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ โชคไม่ดีที่เราไม่สามารถทำประตูได้มากกว่านี้ ผมไม่รู้หรอกว่า เรามีสถิติยิงตรงกรอบกี่ครั้ง แต่เราเล่นกันได้ดีมากๆ ในทุกตำแหน่ง ตอนนี้เราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้เรียบร้อย ทำให้เราสามารถโฟกัสไปที่เกม พรีเมียร์ลีก และรายการอื่นๆ ได้อย่างเต็มที่ เกมนี้ผมชอบชื่นชมทุกคนในทีม" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 48 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »