ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาสเปรินี่โว อตาลันต้า ฟอร์มคุณภาพบุกสอยลิเวอร์พูล

กาสเปรินี่โว อตาลันต้า ฟอร์มคุณภาพบุกสอยลิเวอร์พูล

Posted 26/11/2020 by siamsport

จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือ อตาลันต้า ซูฮกลูกทีมเล่นด้วยฟอร์มคุณภาพคับแก้ว หลังบุกปราบ ลิเวอร์พูล 2-0 ชี้เป็นชัยชนะที่มีความหมายอย่างมากสำหรับทีมตน

จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ เฮดโค้ช อตาลันต้า กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า เล่นได้อย่างแข็งแกร่งและมีคุณภาพ หลังจากที่บุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัดสี่ เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อตาลันต้า ได้ประตูจาก โยซิป อิลิซิช นาทีที่ 60 และ โรบิน โกเซนส์ นาทีที่ 64 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาที่รั้งอันดับสาม ยังคงมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยมีคะแนนเพิ่มเป็น 7 แต้ม จากการลงแข่ง 4 นัด เท่ากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมอันดับสอง และตามหลัง "หงส์แดง" ที่รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม แค่ 2 แต้ม

"เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมในค่ำคืนนี้ เราเล่นได้ตามแนวทางของเรา และครั้งนี้เราเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า เราเล่นฟุตบอลได้อย่างมีคุณภาพและแข็งแกร่ง การบุกมาเอาชนะพวกเขาที่นี่ได้ มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อ และมันก็มีความหมายมากๆ ต่ออันดับของเราในตารางคะแนน" นายใหญ่ อตาลันต้า เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห่วยเอง! คล็อปป์รับสภาพลิเวอร์พูลควรแพ้อตาลันต้า
    เจอร์เก้น คล็อปป์​ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับสภาพ "หงส์แดง" สมควรแพ้ หลังเปิดบ้านพ่าย อตาลันต้า 0-2 ระบุทีมตนเล่นกันไม่ได้เรื่องเอง แถมหาโอกาสจบสกอร์แทบไม่เจอ
  • ลิเวอร์พูลมา4!เปิดโผ11นักเตะชิงยอดเยี่ยมฟีฟ่า
    4 นักเตะ ลิเวอร์พูล ผงาดเข้าชิงรางวัลแข้งยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ปี 2020 ขณะที่บรรดาสตาร์ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ติดโผเช่นกัน
  • เหตุผลบาร์ซ่าสามารถซื้อมาเน่ถูกลง4พันล้าน
    เปิดเหตุผลทำไม บาร์ซ่า มีโอกาสซื้อ ซาดิโอ มาเน่ จาก ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดรอบหน้าด้วยราคาถูกกว่าปีที่แล้วถึง 4 พันล้านบาทเลยทีเดียว
  • ลิเวอร์พูลแพ้คาบ้าน! อตาลันต้าบุกหักปีก-คล็อปป์เซ็งยิงไม่ตรงกรอบซักหน
    "หงส์แดง" เล่นกันไม่ได้เรื่องหลังพ่ายคาบ้านให้ อตาลันต้า 0-2 โดยเกมนี้แข้งหงส์แดงทำสถิติแย่สุดๆ เมื่อยิงไม่ตรงกรอบเลยซักหนเดียว ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล แพ้เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มแต่ยังนำจ่าฝูงมี 9 คะแนน ส่วนอตาลันต้ามีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ยังต้องลุ้นเข้ารอบต่อไป ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมือคืนวันพุธที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ "หงส์แดง" กลับมาเล่นในบ้านบ้างหลังเกมที่แล้วบุกไปถล่ม อตาลันต้า 5-0 ทำให้ชนะรวดม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »