ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีปัญหา!ฟานเดอเบ็คพร้อมรับบทตัวคุมเกมให้แมนยู

ไม่มีปัญหา!ฟานเดอเบ็คพร้อมรับบทตัวคุมเกมให้แมนยู

Posted 26/11/2020 by siamsport

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พร้อมรับบทตัวคุมเกมให้กับทีม เพราะเคยเล่นในตำแหน่งนี้ตอนอยู่ อาแจ็กซ์ มาแล้ว พร้อมชี้ ในครึ่งหลังของเกมชนะ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ "ปีศาจแดง" เสียบอลง่ายๆ เยอะเกินไป

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนไม่มีปัญหาอะไรที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์เลือกใช้งานตนเป็นคนคุมจังหวะการเล่นของเกม

แม้ว่าจะเคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ แต่ ฟาน เดอ เบ็ค ไม่ค่อยได้ลงเป็นตัวจริงให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากนัก ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะตำแหน่งที่เขาถนัดที่สุดคือการเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก และมันก็ไปทับกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมพอดี อย่างไรก็ตาม ฟาน เดอ เบ็ค ก็เล่นเป็นตัวคุมจังหวะการเล่นของเกมแบบที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค เคยทำให้ "ปีศาจแดง" ได้เช่นกัน ซึ่งในนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 4-1 นั้น กองกลางชาวดัตช์ก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงโดยที่ได้รับบทบาทดังกล่าว และเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ

ฟาน เดอ เบ็ค ให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันได้ผลดีมากๆ บางเกมผมต้องเล่นเป็นนักเตะหมายเลข 10 และบางครั้งโค้ชก็อยากให้ผมมารับบทเป็นตัวคุมจังหวะการเล่น ซึ่งผมก็ไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนั้นหรอกนะ เพราะตอนที่ผมเล่นให้ อาแจ็กซ์ ผมก็เคยเล่นในตำแหน่งแบบนั้นมาแล้ว ดังนั้นมันเลยไม่มีปัญหาอะไร"

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์เสริมว่าในเกมกับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ นั้น ทีมของตนเสียบอลง่ายๆ บ่อยเกินไปในช่วงครึ่งหลัง "มันเป็นการตอบสนองที่ดีหลังจากเราเคยออกไปแพ้พวกเขา ผมคิดว่าการชนะ 4-1 ในบ้านมันน่าจะทำให้คุณมีความสุขอยู่บ้าง ในครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดีมากๆ โดยเฉพาะในช่วง 30 นาทีแรก เราเล่นได้ดีและทำประตูสวยๆ ได้ แต่ในครึ่งหลังเราเสียบอลเยอะเกินไป และปล่อยให้พวกเขามีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม ในช่วง 5 นาทีสุดท้ายเราก็กลับมาคุมเกมได้อีกครั้ง"

"ที่จริงก่อนที่จะทำลูกที่ 4 ได้น่ะเราก็มีโอกาสทำประตูเพิ่มได้ตั้งหลายหนในช่วงครึ่งหลังเหมือนกัน เราเสียบอลเยอะเกินไป เมื่อเป็นอย่างนั้นมันก็ทำให้คุณเสียการครองเกมตามไปด้วย ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่ดีของฝั่งเราเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »