ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลยิ้ม!เฮนเดอร์สันกลับมาซ้อมเรียบร้อย

แฟนลิเวอร์พูลยิ้ม!เฮนเดอร์สันกลับมาซ้อมเรียบร้อย

Posted 27/11/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนบุกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้ เพราะล่าสุด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเก่ง ลงซ้อมกับเพื่อนๆ ได้เรียบร้อย หลังหายหน้าไป 2 เกม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับบรรดาร่วมทีมที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ได้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบ

"เฮนโด้" ซึ่งได้รับบาดเจ็บระหว่างไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ พลาดช่วยต้นสังกัดใน 2 เกมหลังสุดที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนพ่าย อตาลันต้า คาบ้าน 0-2 เมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มิดฟิลด์วัย 30 ปี กลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดี ซึ่งนั่นหมายความว่า เฮนเดอร์สัน มีลุ้นลงสนามเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้

ปัจจุบัน  ลิเวอร์พูล รั้งอันดับสองในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยที 20 แต้ม จากการลงแข่ง 9 นัดเท่ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจ่าฝูง แต่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีผลต่างประตูได้-เสียเป็นรอง "ไก่เดือยทอง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »