ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรินโญ่ชี้!ชัยชนะเหนือลูโดโกเร็ตส์สุดสำคัญ

มูรินโญ่ชี้!ชัยชนะเหนือลูโดโกเร็ตส์สุดสำคัญ

Posted 27/11/2020 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้สำคัญมากๆ ที่ทีมเก็บชัยชนะได้ หลังเปิดบ้านต้อน ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด 4-0 แม้ยังไม่คว้าตั๋วลุยรอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก พร้อมชม จาเฟ็ด ทันกังก้า ปราการหลังดาวรุ่ง ทำผลงานได้แจ่ม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า ชัยชนะของทีมมี่เปิดบ้านไล่ถล่ม ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด สโมสรดังจากบัลแกเรีย 4-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ นัดสี่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีความสำคัญอย่างมาก ถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" ยังไม่การันตีคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายก็ตาม

เกมนี้ สเปอร์ส ได้ประตูจาก คาร์ลอส วินิซิอุส สองตุงในนาทีที่ 16 และ 34 ก่อนที่ แฮร์รี่ วิงส์ กับ ลูคัส มูร่า ช่วยทำอีกคนละประตูในนาทีที่ 63 และ 73 ตามลำดับ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ไก่เดือยทอง" ที่รั้งอันดับสองของกลุ่ม มีคะแนนเพิ่มเป็น 9 แต้ม จากการลงแข่ง 4 นัด เท่ากับ อันท์เวิร์ป ทีมจ่าฝูง แต่พวกเขามีสถิติ "เฮด-ทู-เฮด" เป็นรองทีมดังจากเบลเยียม

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญเลยล่ะ ปกติแล้วการมี 9 แต้ม มันก็น่าจะเพียงพอต่อการเข้ารอบแล้ว แต่ภารกิจของเรายังจบ เพราะคุณจำเป็นต้องเข้ารอบให้ได้ก่อน แต่ถึงกระนั้นชัยชนะของเราในวันนี้มีความหมายมาก เรามีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นมากมาย แต่เราก็ยังทำกันได้ดี" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 57 ปี เปิดใจหลังเกม

พร้อมกันนั้น "เฮียมู" ยังกล่าวชื่นชม จาเฟ็ด ทันกังก้า เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้ "เกมนี้นักเตะบางคนของเราโชว์ฟอร์มได้ดีมาก อย่าง จาเฟ็ด ทันกังก้า ก็เพิ่งได้ลงเล่นเป็นแมตช์แรก หลังจากว่างเว้นไปนาน เพราะปัญหาบาดเจ็บ นี่คือโอกาสดีสำหรับบรรดานักเตะดาวรุ่งที่จะได้สร้างประวัติศาสตร์ ชนะด้วยสกอร์ 4-0, เก็บสามแต้มได้ แน่นอนว่า มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »