ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มิลเนอร์ชี้2ปัจจัยสำคัญทำลิเวอร์พูลแพ้อตาลันต้าคาบ้าน

มิลเนอร์ชี้2ปัจจัยสำคัญทำลิเวอร์พูลแพ้อตาลันต้าคาบ้าน

Posted 27/11/2020 by siamsport

เดอะ ค็อป ต้องไปฟัง เจมส์ มิลเนอร์ ชี้ 2 เหตุผลสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล แพ้ อตาลันต้า คาบ้าน พร้อมยันเด็กๆ ทำกันเต็มที่แล้ว แต่จังหวะไม่เป็นใจแค่นั้น

เจมส์ มิลเนอร์ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่า การหมุนเวียนนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นร่วมกัน และโปรแกรมเตะถี่ยิบเป็น 2 เหตุผลสำคัญที่ทำให้ "หงส์แดง" แพ้ อตาลันต้า คารัง แอนฟิลด์ 0-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัด 4 เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มิลเนอร์ เผยผ่าน บีที สปอร์ต ว่า "ผมคิดว่า มันเป็นเพราะนักเตะหลายรายของเราไม่ค่อยได้ลงเล่นร่วมกัน และโปรแกรมที่ถี่ยิบ เราพูดกันแบบนั้น บางครั้งคุณก็ต้องพยายามเอาชนะโดยไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีที่สุดและบางทีก็ไม่ได้อยู่ในระดับอย่างที่เราต้องการ"

"เราไม่สามารถทำแบบนั้นในเกมนี้ เราไม่สามารถสร้างโอกาสได้มากพอ เราไม่สามารถเก็บบอลได้ดีพอ เรายังไม่มีความเฉียบคมอีกด้วย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง อย่างไรก็ตาม พวกเรายังคงเป็นทีมนำของกลุ่ม เราต้องลงเล่นอีกในช่วงสุดสัปดาห์ซึ่งเป็นอีกเกมใหญ่" มิลเนอร์ เผย

พร้อมกันนี้ มิลเนอร์ ยังยืนยันทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้ขาดความมุ่งมั่นแต่อย่างใด โดยระบุว่า "ผมไม่คิดว่า คุณสามารถตั้งคำถามถึงความพยายามของเด็กๆ ผมคิดว่า เรามีความพยายามอยู่เสมอ และคุณคงรู้แล้วถึงสิ่งนี้จากกลุ่มของเรา เกมนี้เราอาจทำได้ไม่ดี และสร้างโอกาสหาพื้นที่ไม่มากพอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »