ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไร้แข้งหงส์! "บรูโน่-ซานโช" นำทัพเว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกสี่

ไร้แข้งหงส์! "บรูโน่-ซานโช" นำทัพเว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกสี่

Posted 27/11/2020 by siamsport

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์ที่สี่ ประจำฤดูกาล 2020/21 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันอังคารและวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งในบรรดาสโมสรตัวแทนจากอังกฤษ มีแค่ ลิเวอร์พูล ที่พบกับความปราชัย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างคว้าชัยชนะกันอย่างพร้อมหน้า โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" กับ "เรือใบสีฟ้า" มีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของเว็บไซต์ whoscored.com ด้วย และนี่คือโฉมหน้า 11 แข้งที่ฟอร์มแจ่มสุดในแต่ละตำแหน่งจากวีกล่าสุด

- ผู้รักษาประตู : โชเซ่ ซา (โอลิมเปียกอส, เรตติ้ง 8.37)

ถึงแม้เมื่อคืนวันพุธ โอลิมเปียกอส แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 0-1 แต่ นายประตูดีกรีทีมชาติโปรตุเกสวัย 27 ปี โชว์ฟอร์มป้องกันลูกยิงของทีมคู่แข่งได้สุดยอดมากๆ เพราะเซฟไปถึง 10 ครั้ง ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ เพราะเป็นเกม "เรือใบสีฟ้า" เดินหน้าบุกกระหน่ำฝ่ายเดียว

 

 - แบ็กขวา : ฮวน กวาดราโด้ (ยูเวนตุส, เรตติ้ง 8.32)

ฟูลแบ็กชาวโคลอมเบียวัย 32 ปี ทำ 2 แอสซิสต์สำคัญ ช่วยให้ต้นสังกัดเปิดบ้านเชือดหวิว เฟเรนช์วารอส 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเกมนี้เจ้าตัวสร้างโอกาสรวมได้ถึง 6 ครั้ง มากสุดเหนือทุกคนในสนาม แถมยังทำงานหนักในเกมรับ ด้วยสถิติแท็กเกิ้ลชนะ 2 ครั้ง, ตัดบอล 1 ครั้ง และเคลียร์บอล 1 ครั้ง
 
 - เซนเตอร์แบ็ก : นิโก้ เอลเวดี้ (โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค, เรตติ้ง 8.75)

กองหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 24 ปี ทำได้เยี่ยมทั้งรับและรุกในเกมที่ "สิงห์หนุ่ม" เปิดบ้านยำ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะนอกจากขึ้นมาทำประตูช่วยให้ทีมออกนำ 1-0 แล้ว เจ้าตัวยังมีสถิติเคลียร์บอล 6 ครั้ง (มากสุดในเกม), ตัดบอล 2 ครั้ง และแท็กเกิ้ลชนะ 100% (3/3) อีกด้วย

 - เซนเตอร์แบ็ก : มูรีโล่ แซร์เกร่า (โลโคโมทีฟ มอสโก, เรตติ้ง 8.23)

นี่คือขุนพลคนสำคัญที่ช่วยต้นสังกัดบุกไปยันเสมอ แอตเลติโก มาดริด 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย ปราการหลังเลือดแซมบ้าวัย 24 ปี มีสถิติเคลียร์บอลมากถึง 10 ครั้ง (มากสุดในเกม), ตัดบอล 1 หน แถมแท็กเกิ้ลชนะ 100% (2/2) อีกด้วย
 
 - แบ็กซ้าย : ออสการ์ เวนด์ท (โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค, เรตติ้ง 8.80)

ฟอร์มโดดเด่นไม่เป็นรองเพื่อนร่วมทีมอย่าง เอลเวดี้ เลยทีเดียว เพราะเกมที่ไล่ยำ ชัคตาร์ 4-0 นั้น ฟูลแบ็กจอมเก๋าชาวสวีดิชวัย 35 ปี มีชื่อเป็นคนทำประตูปิดท้าย และยังมีสถิติแท็กเกิ้ลชนะ 4 หน แบบ 100% ซึ่งมากสุดอันดับสองในสนาม เป็นรองแค่ สเตฟาน ไลเนอร์ เพื่อนร่วมทีม (5 ครั้ง)

 - ปีกขวา : เจดอน ซานโช (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เรตติ้ง 9.11)

นี่คือผู้เล่นที่เรตติ้งสูงสุดในวีกที่สี่ โดยเกมที่ "เสือเหลือง" เปิดบ้านอัด คลับ บรูช เมื่อวันอังคารนั้น ซานโช โชว์ฟอร์มได้สุดยอดมากๆ เพราะเป็นคนแอสซิสต์ให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ทำประตูแรก ก่อนยิงฟรีคิกสุดสวยเป็นประตู 2-0 นอกจากนี้เจ้าตัวยังสร้างโอกาสรวมได้ 4 ครั้ง (มากสุดในเกม) และยังแท็กเกิ้ลชนะ 2 หนด้วย ถือเป็นช่วงที่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี กลับมาเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้ง

 - มิดฟิลด์ตัวกลาง : บรูโน่ แฟร์นันด์ส (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรตติ้ง 8.84)

"เดอะ แบก" แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่าง บรูโน่ ยังคงโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจต่อเนื่อง โดยเกมที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านถล่ม อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 4-1 เมื่อวันอังคาร เจ้าตัวทำคนเดียว 2 ตุง แถมยังสร้างโอกาสได้ 3 หน ซึ่งมากสุดอันดับสองในเกม เป็นรองแค่ อเล็กซ์ เตลลิส เพื่อนร่วมทีม (4 ครั้ง)

 - มิดฟิลด์ตัวกลาง : ไรอัน กราเฟนแบร์ช (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, เรตติ้ง 8.17)

ดาวรุ่งชาวดัตช์วัย 18 ปี เล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมที่ อาแจ็กซ์ เปิดบ้านสอย เอฟซี มิดทิลแลนด์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเป็นคนทำประตูให้ทีมขึ้นนำ 1-0 และยังโชว์พลิ้วพาบอลผ่านนักเตะทีมคู่แข่ง 3 ครั้ง ซึ่งมากสุดในสนามร่วมกับ ดาวิด เนเรส เพื่อนร่วมทีม นอกจากนี้ยังมีสถิติชนะดวลลูกกลางอากาศ 2 หน และแท็กเกิ้ลชนะ 2 ครั้งด้วย

 - ปีกซ้าย : ฟิล โฟเด้น (แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรตติ้ง 8.47)

สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี โดดเด่นเหลือเกินในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกเชือด โอลิมเปียกอส 1-0 เมื่อคืนวันพุธ เพราะนอกจากเป็นคนทำประตูชัยแล้ว ยังสร้างโอกาสได้ถึง 4 ครั้ง ซึ่งมากสุดในเกม และยังเลี้ยงบอลผ่านนักเตะคู่แข่ง 4 หน มากสุดในเกมร่วมกับ กาเบรียล เชซุส เพื่อนร่วมทีม อีกด้วย

 - กองหน้า : มาร์ติน เบรธเวท (บาร์เซโลน่า, เรตติ้ง 8.94)

นี่คือแข้งเรตติ้งสูงสุดอันดับสองประจำสัปดาห์ โดยหัวหอกเบอร์ 9 แห่ง บาร์ซ่า มีผลงานโดดเด่นในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปกระซวก ดินาโม เคียฟ 4-0 เมื่อวันอังคาร โดยทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์

 - กองหน้า : ชิโร่ อิมโมบิเล่ (ลาซิโอ, เรตติ้ง 8.82)

อิมโมบิเล่ ฟอร์มแจ่มเหลือเกิน โดยทำ 2 ประตูในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านอัด เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แถมมีสถิติเลี้ยงบอลผ่านนักเตะทีมคู่แข่งสำเร็จ 100% (2/2 ครั้ง) ด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำเป็นต้องปรับ!อดีตหอกแมนยูชี้จุดอ่อน "บรูโน่"
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานหัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย ชี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจุดอ่อนที่ต้องปรับปรุงนั่นก็คือการเล่นเกมรับ แต่ยกดาวเตะเลือดฝอยทอง ทำผลงานได้สุดยอดในเรื่องเกมบุกจริงๆ
  • บ็อกซิ่งเดย์โหด!เชลซี,ซิตี้โปรแกรมหิน2เกม48ชม.
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงมีอาการบ่นเป็นหมีกินผึ้ง หลังโปรแกรมลีกประจำเดือนธ.ค.ออกมาแล้ว โดยงานี้ทั้ง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอวิบากกรรมสุดๆ ในช่วงคริสต์มาส เพราะพวกเขาต้องลงสนาม 2 เกมในรอบ 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว
  • ไม่มีปัญหา!ฟานเดอเบ็คพร้อมรับบทตัวคุมเกมให้แมนยู
    ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พร้อมรับบทตัวคุมเกมให้กับทีม เพราะเคยเล่นในตำแหน่งนี้ตอนอยู่ อาแจ็กซ์ มาแล้ว พร้อมชี้ ในครึ่งหลังของเกมชนะ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ "ปีศาจแดง" เสียบอลง่ายๆ เยอะเกินไป
  • "เมสซี่" เศร้าโลกลูกหนังสูญเสียมาราโดน่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดนักเตะบาร์เซโลน่า เปิดใจสุดเศร้าที่โลกลูกหนังต้องสูญเสียตำนานที่ยิ่งใหญ่อย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า ในวัย 60 ปี ระบุตนขอเก็บความทรงจำที่สวยงามในช่วงที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับ "เสือเตี้ย" ตลอดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »