ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบอร์บาตอฟแนะแมนยูควรดึงใครเสริมเกมรับ

เบอร์บาตอฟแนะแมนยูควรดึงใครเสริมเกมรับ

Posted 27/11/2020 by siamsport

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะลองแก้ปัญหาเกมรับด้วยการพยายามดึง เซร์คิโอ รามอส มาเสริมแกร่ง ถ้าหากว่า รามอส โดน เรอัล มาดริด ปล่อยออกจากทีม โดยบอกว่าถึงแม้ดาวเตะชาวสแปนิชจะมีอายุ 34 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังมีคุณภาพคับแก้ว

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำ "ปีศาจแดง" ว่าควรจะพยายามคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ ถ้าหากสุดท้ายแล้ว รามอส โดนปล่อยออกจากทีมจริงๆ

อนาคตของปราการหลังวัย 34 ปีกำลังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับ มาดริด จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าที่ดีในเรื่องการต่อสัญญากันเลย ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีปัญหาในเกมรับมานานแล้ว

เบอร์บาตอฟ เผยว่า "มันมีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ เซร์คิโอ รามอส เยอะมากๆ ถ้าหากอ้างอิงจากรายงานแล้วน่ะมันก็ระบุว่าทั้งนักเตะและสโมสรยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้เลย ด้วยความที่ตอนนี้ รามอส อายุ 34 ปีแล้ว ทำให้พวกเขาอาจจะสู้เพื่อให้มีการต่อสัญญาสัก 1 หรือ 2 ปี"

"ขนาด ติอาโก้ ซิลวา ที่อายุ 36 ปีแล้วน่ะ ยังพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันไม่เคยสายเกินไปหากจะย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก จนถึงตอนนี้ดาวเตะชาวบราซิเลียนทำผลงานได้ดีมากๆ ดังนั้นผมเลยมั่นใจว่าถ้าเกิด รามอส ย้ายมาอยู่กับทีมอย่าง ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ เขาก็จะทำผลงานได้ดีเช่นกัน เขามีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม, ยังเป็นกองหลังระดับโลกอยู่ และในความเห็นของผมแล้วนั้น เขายังเล่นได้อีกหลายปี"

"อย่างไรก็ตาม ผมก็มองว่าเขาเป็นนักเตะที่เกิดมาเพื่อ เรอัล มาดริด ผมคิดว่าเขากับสโมสรจะหาทางออกได้จนทำให้เขาอยู่กับทีมต่อไป ต้องบอกเลยว่าผมคงจะแปลกใจมากๆ ถ้าหากเขาย้ายออกจากที่นั่น แต่ถ้าเกิดการเจรจามันไม่จบลงด้วยดีแล้วล่ะก็ ผมก็มั่นใจเลยว่ามันจะมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพิ่งย้ายเอง!เผยบิ๊กทีมยุโรปจ้องฉกฟานเดอเบ็คจากแมนยู
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ตอนนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส โดยที่ "เบียงโคเนรี่" คิดจะยื่นข้อเสนอแบบยืมตัวพร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาด 35 ล้านยูโร
  • ไร้แข้งหงส์! "บรูโน่-ซานโช" นำทัพเว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกสี่
    ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์ที่สี่ ประจำฤดูกาล 2020/21 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันอังคารและวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งในบรรดาสโมสรตัวแทนจากอังกฤษ มีแค่ ลิเวอร์พูล ที่พบกับความปราชัย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างคว้าชัยชนะกันอย่างพร้อมหน้า โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" กับ "เรือใบสีฟ้า" มีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของเว็บไซต์ whoscored.com ด้วย และนี่คือโฉมหน้า 11 แข้งที่ฟอร์มแจ่มสุดในแต่ละตำแหน่งจากวีกล่าสุด
  • จำเป็นต้องปรับ!อดีตหอกแมนยูชี้จุดอ่อน "บรูโน่"
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานหัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย ชี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจุดอ่อนที่ต้องปรับปรุงนั่นก็คือการเล่นเกมรับ แต่ยกดาวเตะเลือดฝอยทอง ทำผลงานได้สุดยอดในเรื่องเกมบุกจริงๆ
  • ไม่มีปัญหา!ฟานเดอเบ็คพร้อมรับบทตัวคุมเกมให้แมนยู
    ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พร้อมรับบทตัวคุมเกมให้กับทีม เพราะเคยเล่นในตำแหน่งนี้ตอนอยู่ อาแจ็กซ์ มาแล้ว พร้อมชี้ ในครึ่งหลังของเกมชนะ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ "ปีศาจแดง" เสียบอลง่ายๆ เยอะเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »