ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผอ.กีฬามั่นฮาแลนด์อยู่ดอร์ทมุนด์ยาว

ผอ.กีฬามั่นฮาแลนด์อยู่ดอร์ทมุนด์ยาว

Posted 27/11/2020 by siamsport

มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ มั่นใจ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ จะอยู่กับทีมไปอีกหลายปี พร้อมบอกว่าไม่มีปัญหาเลยที่คนตั้งความคาดหวังกับ ฮาแลนด์ เอาไว้สูงสุดๆ หลังบางฝ่ายมองว่ามันอาจจะทำให้เขาต้องกดดันมากเกินไป

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งจะอยู่กับทีมต่อไปเป็นเวลานาน

หลังย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อน ฮาแลนด์ ก็ยังทำผลงานได้สุดยอดอย่างต่อเนื่อง โดยจนถึงตอนนี้เขาทำไปแล้ว 33 ประตู จากการลงเล่น 31 นัดในทุกรายการให้กับ ดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็ตาม เขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรปตามไปด้วย โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ถึงแม้แข้งวัย 20 ปี จะมีสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 แต่มันมีรายงานออกมาอยู่ตลอดว่าเขามีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) โดยที่เงื่อนไขนั้นจะมีผลในปี 2022 ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอล ดอร์ทมุนด์ กลัวว่าพวกเขาจะต้องเสียแข้งระดับแกนหลักของทีมไปเหมือนกับที่ผ่านๆ มาอีกครั้ง

"กรณีของ เออร์ลิง เราวางแผนระยะยาวเอาไว้กับเขา เราไม่จำเป็นต้องสนข่าวลืออะไรก็ตามเลย ผมเชื่อว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปอีกนาน" ซอร์ค ระบุ

ผู้บริหารระดับสูงของ ดอร์ทมุนด์ เสริมว่าไม่รู้สึกว่ามันเป็นปัญหาแต่อย่างใดที่คนตั้งความคาดหวังกับ ฮาแลนด์ เอาไว้สูง หลังจากบางฝ่ายมองว่ามันไม่ควรจะทำให้ดาวเตะชาวนอร์เวย์เจอกับความกดดันมากเกินไปจากการที่เขายังอายุน้อยอยู่ "คุณไม่จำเป็นต้องไปฉุดรั้งเขาเอาไว้เลย เขาเล่นแบบมีชีวิตชีวาสุดๆ ทำไมเราถึงควรจะต้องไปชะลอเรื่องนั้นกันด้วยล่ะ ? เขากำลังเป็นผู้นำให้กับทีม นั่นเป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับเรา และผมก็ไม่เคยเชื่อในแนวทางการพัฒนานักเตะด้วยการแกล้งทำเป็นชะลอโมเมนตัมอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะเด่าไปเลย!เปิดสถิติฮาแลนด์โกลเด้นบอย2020
    เปิดสถิติสุดโหดของไอ้หนู เออร์ลิง ฮาแลนด์ เจ้าของรางวัล โกลเด้น บอย คนล่าสุด หลังฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่องกับ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ย้ายมาจาก ซัลซ์บวร์ก เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา
  • จริงหรือมุก!ฮาแลนด์คุยฟาฟร์เหตุผลโดนเปลี่ยนตัว
    เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยเกี่ยวกับสิ่งที่ได้พูดคุยกับ ลูเซียง ฟาฟร์ นายใหญ่ หลังจบเกมที่ไล่ต้อน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในเกมลีกเมืองเบียร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ฮาแลนด์ผู้พ่อตอบชัดเรื่องอนาคตของลูกชาย
    อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ระบุ ทั้งตนและลูกไม่ได้กำลังคิดเกี่ยวกับการย้ายทีมเลย พร้อมเชื่อว่าตอนนี้ลูกชายคงอยากคว้าแชมป์ร่วมกับทีมให้ได้สักหน่อย
  • เป้าหมายสำรอง!เชลซีเล็งดูด "เบลลิงแฮม" เสริมกลาง
    แฟนๆ "เสือเหลือง" ไม่ถูกใจสิ่งนี้ เมื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีข่าวกำลังถูก เชลซี ล็อกเป้า แถมว่ากันว่าเป็นนักเตะคนโปรดของกุนซือ "สิงห์บลูส์" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »