ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แคนดิเดตปธ.บาร์ซ่าคิดตั้งชื่อสนามตามเมสซี่-พร้อมล่าสตาร์ 2 ราย

แคนดิเดตปธ.บาร์ซ่าคิดตั้งชื่อสนามตามเมสซี่-พร้อมล่าสตาร์ 2 ราย

Posted 27/11/2020 by siamsport

เอมิลี่ รูเซาด์ หนึ่งในคนที่ลงชิงตำแหน่งประธานของ บาร์เซโลน่า เสนอนโยบายว่าถ้าตนชนะการเลือกตั้ง ตนก็คิดที่จะเปลี่ยนชื่อ คัมป์ นู รังเหย้าของทีมไปเป็น คัมป์ นู-เลโอ เมสซี่ เพื่อเป็นการยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของทีมไปในตัว พร้อมบอกว่าตั้งใจจะเซ็นสัญญากับแข้งซูเปอร์สตาร์ให้ได้ 2 คนในทันที และหนึ่งในนั้นก็คือ เนย์มาร์

เอมิลี่ รูเซาด์ ผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เสนอนโยบายว่าตนพิจารณาที่จะเอาชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของทีมมาเป็นส่วนหนึ่งในชื่อสนามเหย้าด้วย ถ้าหากตนชนะการเลือกตั้ง

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมสซี่ ประกาศว่าต้องการย้ายออกจากทีมจนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกลูกหนัง โดยสาเหตุสำคัญเป็นเพราะเขามีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานของสโมสรในตอนนั้น และถึงแม้ บาร์โตเมว จะไมได้อยู่ในตำแหน่งอีกแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ยังไม่ได้บอกว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ โดยที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แล้วด้วย

"เราจะจัดการลงประชามติเพื่อเปลี่ยนชื่อสนามไปเป็น คัมป์ นู-เลโอ เมสซี่ นอกจากนี้เราก็จะเซ็นสัญญากับนักเตะชั้นยอด 2 คนด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เนย์มาร์ เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเอาเขากลับมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ให้ได้ ถ้าเขาถอนฟ้องสโมสรแล้วน่ะนะ และเราก็หวังด้วยว่าในเร็วๆ นี้เราจะสามารถเปิดเผยชื่อนักเตะระดับชั้นนำอีกคนที่เราอยากดึงมาร่วมทีมได้" รูเซาด์ เผย โดยการเลือกประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า จะมีขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้

รูเซาด์ ซึ่งเคยเป็นรองประธานของ บาร์เซโลน่า มาก่อนนั้น เสริมว่าตั้งใจจะเอาอดีตแข้งดาวดังของ บาร์เซโลน่า มาทำงานให้ทีมในยุคของตนด้วย "ถ้าเกิดเราชนะการเลือกตั้งแล้วละก็ เราก็อยากจะพึ่งพาคนอย่าง ชาบี (เอร์นานเดซ), (อันเดรส) อิเนียสต้า และ (การ์เลส) ปูโยล พร้อมกับให้พวกเขาได้มีตำแหน่งใหญ่ๆ กับสโมสร, กับทีม และกับ ลา มาเซีย (อะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า)"

"ผมเสนอนโยบายเหล่านี้เพราะผมมีความกระตือรือร้นที่จะช่วยสโมสร, มีความมุ่งมั่นที่จะทำเพื่อทีม และมีประสบการณ์ที่ดีด้วย ผมอยากสร้างมันขึ้นมาใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นทีมที่ลงเล่น, ตัวสโมสร และเรื่องการเงิน ผมยินดีที่จะสละหลายต่อหลายอย่างของผมเพื่อทำให้ บาร์ซ่า กลับไปเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลกอีกครั้งให้ได้ ผมรู้จักสโมสรแห่งนี้มาได้ 5 ปีแล้ว และมีประสบการณ์ด้านธุรกิจเป็นอย่างดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้แข้งหงส์! "บรูโน่-ซานโช" นำทัพเว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกสี่
    ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์ที่สี่ ประจำฤดูกาล 2020/21 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันอังคารและวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งในบรรดาสโมสรตัวแทนจากอังกฤษ มีแค่ ลิเวอร์พูล ที่พบกับความปราชัย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างคว้าชัยชนะกันอย่างพร้อมหน้า โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" กับ "เรือใบสีฟ้า" มีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของเว็บไซต์ whoscored.com ด้วย และนี่คือโฉมหน้า 11 แข้งที่ฟอร์มแจ่มสุดในแต่ละตำแหน่งจากวีกล่าสุด
  • "เมสซี่" เศร้าโลกลูกหนังสูญเสียมาราโดน่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดนักเตะบาร์เซโลน่า เปิดใจสุดเศร้าที่โลกลูกหนังต้องสูญเสียตำนานที่ยิ่งใหญ่อย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า ในวัย 60 ปี ระบุตนขอเก็บความทรงจำที่สวยงามในช่วงที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับ "เสือเตี้ย" ตลอดไป
  • ฟอนต์หวังจับเมสซี่อยู่บาร์ซ่าต่อหลังเลิกเล่น
    บิคตอร์ ฟอนต์ ผู้ท้าชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า ระบุ คิดที่จะให้ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่กับทีมต่อแม้ว่าเขาจะแขวนสตั๊ดไปแล้ว โดยเชื่อว่าสิ่งที่ เมสซี่ ต้องการในตอนนี้คือโปรเจกต์ที่แสดงให้เห็นว่าทีมจะเอาจริงเอาจังกับการลงชิงชัย ซึ่งสิ่งที่ว่าหายไปในยุคของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว
  • เหตุผลบาร์ซ่าสามารถซื้อมาเน่ถูกลง4พันล้าน
    เปิดเหตุผลทำไม บาร์ซ่า มีโอกาสซื้อ ซาดิโอ มาเน่ จาก ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดรอบหน้าด้วยราคาถูกกว่าปีที่แล้วถึง 4 พันล้านบาทเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »