ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟบโฟร์ไปเลย!ส่องตัวจริงลิเวอร์พูลบุกไบรท์ตัน

แฟบโฟร์ไปเลย!ส่องตัวจริงลิเวอร์พูลบุกไบรท์ตัน

Posted 28/11/2020 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมไปเยือน ไบรท์ตัน มีลุ้นได้เห็น 4 ตัวทีเด็ดในแนวรุกลงเล่นพร้อมกันเลย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมจะต้องนำทัพ "หงส์แดง" บุกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ (19.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

    ลิเวอร์พูล เพิ่งแพ้ อตาลันต้า 0-2 คารัง แอนฟิลด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัดสี่ เมื่อวันพุธที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังให้โอกาสนักเตะสำรองลงสนามหลายราย


    คล็อปป์ คงส่งตัวหลักคืนสนามในเกมไปเยือน ไบรท์ตัน แต่ก็จะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สามกองหลังตัวหลักที่พักยาว

    นอกจากนั้น ยังมีนักเตะหลายรายที่ต้องเช็กฟิตทั้ง ติอาโก้ อัลกันตาร่า (หัวเข่า), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ต้นขา), เซอร์ดาน ชากีรี่ (กล้ามเนื้อ), นาบี เกอิต้า (เอ็นหลังหัวเข่า) และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (เข่า)

 

    เกมนี้ คล็อปป์ มีโอกาสสูงที่จะส่ง 4 แนวรุกคนสำคัญทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ และ ดิโอโก้ โชต้า ลงเล่นพร้อมกันไปเลย หลัง ซาลาห์ หายขาดจากการติดเชื้อโควิด-19 แล้ว

    กุนซือชาวเยอรมัน น่าจะให้ โชต้า ยืนสูงในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ ฟีร์มีโน่ ถอยลงมาต่ำ ส่วน ซาลาห์ อยู่ด้านขวา และ มาเน่ ประจำการทางฝั่งซ้าย

    ขณะที่มิดฟิลด์คู่กลางใช้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ประสานงานกับ เจมส์ มิลเนอร์ หากทั้ง ติอาโก้, เฮนเดอร์สัน และ เกอิต้า ไม่พร้อมลงสนาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »