ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กองหน้าธรรมชาติ! 3 เหตุผลที่ คาวานี่ ควรสตาร์ทตัวจริงชน เซาธ์แฮมป์ตัน

กองหน้าธรรมชาติ! 3 เหตุผลที่ คาวานี่ ควรสตาร์ทตัวจริงชน เซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 28/11/2020 by siamsport

แม้จะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูแต่ เอดินสัน คาวานี่ ก็ได้รับเสียงชื่นชมมากมายทีเดียวในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 4-1 ซึ่งแมตช์นี้ถือเป็นการออกสตาร์ทตัวจริงนัดแรกให้กับสโมสร และด้วยฟอร์มแบบนี้นี่คือเหตุผลว่าทำไมเขาควรจะได้รับโอกาสตัวจริงต่อเนื่องในเกมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้
1.ความฟิตใกล้เต็มถัง

 

    เอดินสัน คาวานี่ ไม่ได้ลงเล่นปรีซีซั่นและตอนที่เขาย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นก็ไม่ได้ลงสนามให้กับ เปแอสเช มาตั้งแต่เดือนมีนาคม แม้เจ้าตัวจะอัพร่างกายให้ฟิตปั๋งโดยการเข้ายิมแต่ยังไงเขาก็ต้องการเวลาในสนามอยู่ดีเพื่อความฟิตที่มากขึ้นรวมถึงต้องจับจังหวะบอลพรีเมียร์ลีกด้วย

    โซลชา ให้โอกาส คาวานี่ ลงเล่นในช่วงครึ่งหลังมาทั้งหมด 6 นัดก่อนจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงครั้งแรกและเล่นครบ 90 นาทีเต็มในเกมพบ บาซัคเซเฮียร์ ซึ่งเราได้เห็นความฟิตของเขาที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่ได้จ่ายค่าเหนื่อย 190,000 ปอนด์เพื่อเก็บ คาวานี่ เป็นตัวสำรองแน่ เขาจำเป็นต้องออกสตาร์ทตัวจริงเพื่อพิสูจน์ตัวเอง


2.ต้องถึงมือเพชฌฆาต


    บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้โอกาสทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ยิงจุดโทษในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เพื่อเรียกความมั่นใจ สิ่งนี้มันหมายความว่าสองกองหน้าของทีมยังรักษามาตรฐานของตัวเองไว้ไม่ได้ ที่เห็นได้ชัดเลยคือเกมกับ เวสต์บรอมวิช ที่ผ่านมาซึ่งทั้งคู่ใช้โอกาสกันค่อนข้างเปลือง

    น่าสนใจว่าถ้าเป็นเพชฌฆาตอย่าง คาวานี่ โอกาสเหล่านั้นจะเปลี่ยนเป็นประตูหรือไม่ จังหวะสำคัญๆที่สามารถเปลี่ยนรูปเกมได้แบบนี้ก็ควรจะใช้ศูนย์หน้าธรรมชาติและมีประสบการณ์เพื่อโป้งปิดบัญชีให้ได้ มันจึงเมคเซนส์ว่าทำไมเขาต้องออกสตาร์ทตัวจริง

3.ประสานงานบรูโน่


    ช่วงกลางสัปดาห์เราได้เห็นการทำชิ่งจังหวะเดียวที่ไหลลื่นระหว่าง คาวานี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ฟาน เดอ เบ็ค ดูเหมือนทั้งสามจะมีความเข้าใจกันโดยเฉพาะในรายของ บรูโน่ ที่เป็นศูนย์กลางเกมรุกของทีม

    คาวานี่ รู้หน้าที่ในการวิ่งหาช่องในพื้นที่สุดท้ายทำให้ บรูโน่ มีเป้าหมายที่จะจ่ายได้ง่ายมากขึ้นซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเจ้าตัวเกิดมาเป็นกองหน้าธรรมชาติ มันจึงเป็นสัญญาณที่ดีระหว่างทั้งสองคน ผิดกับ มาร์กซิยาล ที่มักจะลงมาล้วงบอลต่ำบ่อยครั้งทำให้แดนหน้าไม่มีเป้าหมายในการส่งบอล ทั้ง มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด ซึ่งเป็นนักเตะสายลากเลื้อยควรจะได้รับโอกาสลงเล่นทางริมเส้นมากกว่า หาก คาวานี่ ออกสตาร์ทตัวจริง น่าจับตามองว่าจะเกิดคอมโบจากทั้งสองอีกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบอร์บาตอฟแนะแมนยูควรดึงใครเสริมเกมรับ
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะลองแก้ปัญหาเกมรับด้วยการพยายามดึง เซร์คิโอ รามอส มาเสริมแกร่ง ถ้าหากว่า รามอส โดน เรอัล มาดริด ปล่อยออกจากทีม โดยบอกว่าถึงแม้ดาวเตะชาวสแปนิชจะมีอายุ 34 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังมีคุณภาพคับแก้ว
  • เพิ่งย้ายเอง!เผยบิ๊กทีมยุโรปจ้องฉกฟานเดอเบ็คจากแมนยู
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ตอนนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส โดยที่ "เบียงโคเนรี่" คิดจะยื่นข้อเสนอแบบยืมตัวพร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาด 35 ล้านยูโร
  • ไร้แข้งหงส์! "บรูโน่-ซานโช" นำทัพเว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกสี่
    ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์ที่สี่ ประจำฤดูกาล 2020/21 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันอังคารและวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งในบรรดาสโมสรตัวแทนจากอังกฤษ มีแค่ ลิเวอร์พูล ที่พบกับความปราชัย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างคว้าชัยชนะกันอย่างพร้อมหน้า โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" กับ "เรือใบสีฟ้า" มีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของเว็บไซต์ whoscored.com ด้วย และนี่คือโฉมหน้า 11 แข้งที่ฟอร์มแจ่มสุดในแต่ละตำแหน่งจากวีกล่าสุด
  • จำเป็นต้องปรับ!อดีตหอกแมนยูชี้จุดอ่อน "บรูโน่"
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานหัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย ชี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจุดอ่อนที่ต้องปรับปรุงนั่นก็คือการเล่นเกมรับ แต่ยกดาวเตะเลือดฝอยทอง ทำผลงานได้สุดยอดในเรื่องเกมบุกจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »