ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วสันต์ พูดถึง อี ยอง แร อย่างไร? หลัง เชียงราย ชำระแค้น เอฟซี โซล

วสันต์ พูดถึง อี ยอง แร อย่างไร? หลัง เชียงราย ชำระแค้น เอฟซี โซล

Posted 28/11/2020 by siamsport

วสันต์ นาทะสัน ออกมาชื่นชม อี ยองแร หลังเกมที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เอาชนะ เอฟซี โซล 2-1 ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา
    ก่อนหน้านี้เกิดเป็นประเด็นในโลกออนไลน์เมื่อ วสันต์ นาทะสัน อดีตกองหน้าของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วิจารณ์ การเล่นของ อี ยอง แร ในเกมที่แชม์ไทยลีก 2019 แพ้ เอฟซี โซล 0-5 ในนัดแรกว่าไม่ทุ่มเทในการเล่นให้กับทีม หากไม่มีใจควรเดินไปบอกประธานสโมสรเสียเอง

    อย่างไรก็ตามกองกลางชาวเกาหลีใต้กลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม มีส่วนช่วยให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะครั้งแรกในประวัติศาสตร์ถ้วยเอเชียของสโมสร

    วสันต์ โพสต์ภาพหลังเกมที่บรรดาเหล่านักเตะถ่ายภาพร่วมกันในห้องแต่งตัวพร้อมข้อความหลังจบเกมว่า "ขอบพระคุณนักเตะและทีมงานทุกคนที่นำความสุขมาให้คนเชียงรายครับ"

    ขณะที่มีแฟนบอลเข้ามาถามถึงฟอร์มการเล่นของอี ยอง แร โดยเจ้าตัวตอบว่า "พี่ขอชื่นชมเขาครับเขาทำเพื่อทีมจริงๆครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บอย เจียงฮาย"โพสต์แจงชัดผมไม่ใช่ตำนานเชียงรายฯ
    "บอย เจียงฮาย" วสันต์ นาทะสัน ออกมาโพสต์ชี้แจงหลังโดนโซเชียลถล่มหนัก กรณีออกมาวิจารณ์ ฟอร์มการเล่น อี ยอง แร ชี้ตนเองไม่ใช่ตำนานสิงห์ เชียงราย แค่เล่นถวายหัวทุกนัดเพื่อสโมสร
  • "ไม่มีใจก็เดินไปบอกประธาน" - 'บอย เจียงฮาย' โพสต์ยับอัด 'อี ยอง แร'
    “บอย เจียงฮาย” วสันต์ นาทะสัน อดีตกองหน้าของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ อี ยอง แร กองกลางชาวเกาหลีใต้ ในเกมที่ ทีมแชมป์ไทยลีก2019 แพ้ เอฟซี โซล 0-5 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • มาริโอรับเสียใจเมืองทองฯน่ามีแต้ม-ยกแมนออฟเดอะแมตช์ให้เปา
    กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับเสียใจเกมบุกพ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 เชื่ออย่างน้อยที่สุดทีมน่าจะมีแต้มกลับบ้าน แต่นี่คือวิถีฟุตบอล หลังจากนี้ต้องไปปรับทีมให้ดีเพื่อต่อสู้ในเกมต่อไป พร้อมยกตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะแมตช์ ให้กับคณะผู้ตัดสินในเกมนี้
  • บิ๊กเป้เตรียมฟ้องส.บอลฯ-เอเอฟซีเอาผิดเปายกก๊วน
    ควันหลังจากเกมที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปแพ้ให้กับ สิงห์ เชียงรายฯ 1-2 ในเกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 นัดกลางสัปดาห์เมื่อพุธที่ 18 พ.ย. 2563 ที่ สนาม สิงห์สเตเดี้ยม จ.เชียงราย โดยเฉพาะกรณีที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เสียประตูจากจุดโทษ ในน. 58 จากที่ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวอย่าง วิวรรธน์ จำปาอ่อน ให้สิงห์ เชียงรายฯ เจ้าถิ่นได้จุดโทษ ขณะสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 โดยเชิ้ตดำรายนี้ มองว่าเป็นจังหวะแฮนด์บอล ของ แดร์เลย์ โดยได้มีการดูวีเออาร์ ด้วยก่อนจะยืนยันให้เป็นจุดโทษของสิงห์ เชียงรายฯ และ แจ็คสัน โคเอลโญ่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »