ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บก.สื่อดังแฉแมนยูมีโอกาส90เปอร์เซ็นต์ซิวแข้งดังมิลาน

บก.สื่อดังแฉแมนยูมีโอกาส90เปอร์เซ็นต์ซิวแข้งดังมิลาน

Posted 28/11/2020 by siamsport

คริสเตียน ฟอล์ค บรรณาธิการของ บิลด์ สื่อชื่อก้องของเยอรมนี ระบุ ตอนนี้มีโอกาสมากถึง 90 เปอร์เซ็นต์ที่ฤดูกาลหน้า ฮาคาน ชัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ เอซี มิลาน จะไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยทั้ง 2 ฝ่ายแอบเริ่มเจรจากันตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว
   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ ฮาคาน ชัลฮาโกนลู กองกลาง เอซี มิลาน ไปร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ โดยโอกาสที่การย้ายทีมจะเกิดขึ้นนั้นสูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน ตามการเปิดเผยของ คริสเตียน ฟอล์ค บรรณาธิการของ บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี

    หลังจากซีซั่นก่อนทำไป 11 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ มิลาน 38 นัดในทุกรายการ ชัลฮาโนกลู ยังได้เป็นกำลังหลักของ "รอสโซเนรี่" ในซีซั่นนี้ และทำไปแล้ว 4 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามในทุกรายการ 13 เกม อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 26 ปีจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งมันทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก ไม่ว่าจะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, แอตเลติโก มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน

    ทั้งนี้ ฟอล์ค แฉว่าที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด กับตัวแทนของ ชัลฮาโนกลู คุยเรื่องความเป็นไปได้ที่จะให้เกิดการย้ายทีมในปี 2021 เป็นครั้งแรกตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว และการเจรจาคืบหน้าไปได้ด้วยดีสุดๆ จนถึงขั้นที่ดาวเตะทีมชาติตุรกีปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงก่อนที่ตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 จะปิดตัวลงด้วย เพราะเขาสนใจโอกาสที่จะได้ย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปีหน้ามากกว่า

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้ประเด็นหลักๆ ที่ยังเคลียร์กันไม่ลงตัวคือเรื่องค่าเหนื่อยที่แขังวัย 26 ปีจะได้รับ โดยที่อดีตแข้ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สามารถเอาเรื่องที่กำลังจะเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ มาใช้เป็นข้ออ้างเพื่อเรียกค่าเหนื่อยสูงๆ ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครอนุญาต?ซลาตันโวยเกมดังใช้ชื่อ-หน้าตนโดยพลการ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน จวก อีเอ สปอร์ตส์ ที่เอาหน้ากับชื่อของตนไปใช้ในเกม ฟีฟ่า 21 ทั้งที่ตนไม่ได้อนุญาต พร้อมบอกว่ามันจำเป็นต้องรีบสืบสวนในเรื่องนี้
  • อายุเยอะแล้วไง!กัตตูโซ่ชูซลาตันเก่งกว่าสมัยก่อน
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ นาโปลี สรรเสริญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เอซี มิลาน ว่าเล่นได้โหดกว่า 10 หรือ 12 ปีก่อน หลังจากล่าสุด อิบราฮิโมวิช เพิ่งทำ 2 ลูกในเกมที่ทีมของตนแพ้ มิลาน 1-3 พร้อมติงลูกทีมว่ามีทัศนคติแย่จากการที่เล่นแบบไม่เชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมกันเท่าไหร่
  • มากันรัวๆ!กุนซือเอซีมิลานติดโควิด
    โควิดไม่ได้เล่นงานแค่นักเตะ ล่าสุด สเตฟาโน่ ปิโอลี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ก็ติดเชื้อไปอีกคน ส่งผลให้ต้องแยกไปกักตัวที่บ้าน และคงไม่ได้คุมทีมเจอ นาโปลี ในสัปดาห์หน้า
  • ได้ดีเพราะพวกพี่! "ซิลวา" ยกสองตำนานมิลานเป็นครู
    ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังจอมเก๋า เชลซี ยก เปาโล มัลดินี่ กับ อเลสซานโดร เนสต้า เป็นเหมือนคุณครูสอนวิชาฟุตบอลให้กับตน พร้อมระบุตนได้เรียนรู้และเติบโตขึ้นมากสมัยเล่นให้กับ เอซี มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »