ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดราม่าท้ายเกม! ลิเวอร์พูลโดนVARริบ2หน ก่อนเสียจุดโทษ90+3โดนไบรท์ตันไล่เจ๊าสุดช็อก

ดราม่าท้ายเกม! ลิเวอร์พูลโดนVARริบ2หน ก่อนเสียจุดโทษ90+3โดนไบรท์ตันไล่เจ๊าสุดช็อก

Posted 28/11/2020 by siamsport

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสุดดราม่า หลัง ลิเวอร์พูล ทำ 3 แต้มหลุดมือเมื่อมาเสียจุดโทษในช่วงทดเจ็บ โดน ไบรท์ตัน ตามตีเสมอ 1-1 จากการย้อนดูวีเออาร์ของผู้ตัดสิน แถมมีข่าวร้ายเมื่อต้องสังเวย เจมส์ มิลเนอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บไปอีกรายในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา

    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่สนาม ดิ เอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 16 พบ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง

    ไบรท์ตัน ของกุนซือ เกรแฮม พอตเตอร์ เกมนี้ไร้ชื่อของ ทาริก แลมพ์ตี้ย์ กองหลังดาวรุ่งที่ติดโทษแบน โดยแนวรุกส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ลงล่าตาข่ายคู่กับ นีล โมปาย

    ด้าน ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายตำแหน่งโดยเฉพาะแนวรับให้โอกาสสองดาวรุ่งอย่าง นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ที่ลงจับคู่เซ็นเตอร์กับ ฟาบินโญ่ ส่วนแบ็กขวาเป็น เนโก วิลเลี่ยมส์ ขณะที่แนวรุกส่ง ทาคูมิ มินามิโนะ ลงเล่นแทน ซาดิโอ มาเน่ ที่มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง

    ครึ่งแรกเริ่มมาเพียง 3 นาที ลิเวอร์พูล เกือบขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ ฟาบินโญ่ วางบอลจากแนวรับให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเดี่ยวก่อนจะซัดด้วยซ้ายแต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

    หลังจากนั้น นาทีที่ 10 เป็นโอกาสของ ไบรท์ตัน ที่เกือบได้ประตูพลิกขึ้นนำเมื่อ นีล โมเปย์ วางบอลทะลุช่องให้ อารอน คอนนอลลี่ หลุดเดี่ยวไปซัดด้วยขวาในเขตโทษ แต่เปิดหน้าเท้ามากไปบอลหลุดเสาไกลออกไปแบบน่าเสียดาย

     จากนั้น นาที 19 เนโก วิลเลี่ยมส์ ไปสกัดใส่ อารอน คอนนอลลี่ ล้มในเขตโทษผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที แต่ทว่า นีล โมเปย์ ที่รับหน้าที่สังหารยิงหลุดกรอบออกไปแบบน่าผิดหวัง

    นาทีถัดมา "หงส์แดง" ชวดได้ประตูขึ้นนำแบบน่าเสียดายจากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดผ่านมือ แม็ทธิว ไรอัน ส่งบอลตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์แสดงให้เห็นว่าปีกชาวอียิปต์ล้ำหน้าช่วงปลายสตั๊ด

    ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมยังทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่แรกเสมอ 0-0

    ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล จัดการเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรกส่ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงมาเล่นแทน เจมส์ มิลเนอร์ ในนาที 46

    ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายขึงบุกใส่ได้มากกว่า แต่เจาะแนวรับเจ้าถิ่นเข้าไปไม่ได้ ก่อนที่ นาที 54 จะโดน แดนนี่ เวลเบ็ค ตัดบอลได้บริเวณกลางสนามแล้วกระชากหลุดไปทางกราบขวาแล้วล็อกเข้าซ้ายแล้วซัดในเขตโทษ แต่ยังไม่ผ่านมือ อลีสซง เบ็คเกอร์ ล้มตัวรับสบาย

    จนกระทั่ง นาที 60 ลิเวอร์พูล มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ดีโอโก้ โชต้า ใช้ความสามารถเฉพาะตัวหนีแนวรับ ไบรท์ตัน แล้วยิงหักข้อเล่นทางในเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างเหนือชั้น

    ลิเวอร์พูล ต้องเจอข่าวร้ายอีกครั้งในเกมนี้เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ก่อนที่จะเป็น เคอร์ติส โจนส์ ลงมาเล่นแทน ในนาที 74

    จากนั้น "หงส์แดง" ชวดได้ลูกสองจากจังหวะฟรีคิกแล้วเป็น ซาดิโอ มาเน่ ที่โขกเข้าไป ใน นาที 74 แต่ต้องโดนวีเออาร์ริบคืนอีกครั้ง หลังจากกองหน้าชาวเซเนกัลอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าไปก่อน

    ช่วงทดเจ็บ 90+3 มีดราม่าเกิดขึ้นเมื่อ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ไปวางเท้าเปิดปุ่มใส่ แดนนี่ เวลเบ็ค ในเขตโทษผู้ตัดสินไปเช็กวีเออาร์ ก่อนจะย้อนมาให้จุดโทษกับ ไบรท์ตัน แลวเป็น ปาสกาล กรอส รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ทีมตามตีเสมอ 1-1

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ไบรท์ตัน เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน (3-4-1-2) : แม็ทธิว ไรอัน - เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บส์เตอร์ - โจเอล เวลท์มัน, อีฟส์ บิสซูม่า, ปาสกาล กรอสส์, โซโลม่อน มาร์ช - อารอน คอนนอลลี่ (อดัม ลัลลาน่า น.63 - อลีเลซ่า ยาห์ฮันบัค น.71) - แดนนี่ เวลเบ็ค, นีล โมเปย์ (เลอันโดร ทรอสซาร์ น.26)

ลิเวอร์พูล (4-2-3-1) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เนโก วิลเลี่ยมส์ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน น.46), ฟาบินโญ่, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - เจมส์ มิลเนอร์ (เคอร์ติส โจนส์ น.74), จอร์จินโย่ ไวนัลจ์ดุม - ดีโอโก้ โชต้า, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ซาดิโอ มาเน่ น.64)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »