ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้บอกนักเตะไบรท์ตันยังรับไม่น่าได้จุดโทษ

เฮนโด้บอกนักเตะไบรท์ตันยังรับไม่น่าได้จุดโทษ

Posted 29/11/2020 by siamsport

วีเออาร์ทำพิษอีกแล้ว! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สุดฉุนหลัง ลิเวอร์พูล เสมอ ไบรท์ตัน บอกขนาดนักเตะเจ้าถิ่นเองยังยอมรับ "เจ้านกนางนวล" ไม่สมควรได้จุดโทษเลย
     จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่า "หงส์แดง" ไม่ควรเสียจุดโทษ เพราะขนาด แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่โดน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เตะ ยังเข้ามายอมรับเลยว่า "เจ้านกนางนวล" ไม่สมควรได้จุดโทษช่วงทดเจ็บก่อนที่เกมจะลงเอยด้วยการเสมอกันไป 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    เฮนโด้ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง เผยว่า "ผมอยากจะเล่นแบบไม่มีวีเออาร์มากกว่า ใช่ ผมไม่ต้องการพูดถึงคนอื่น แต่ตามความเห็นของผม ผมอยากเล่นฟุตบอลแบบปกติ เราน่าจะได้ 3 คะแนน ผมรู้สึกว่าเราต้องมาพูดถึงมันในทุกๆ สัปดาห์ ผมไม่ต้องการมีปัญหา แต่สำหรับผมแล้ว มันไม่ควรเป็นจุดโทษ"


    "แดนนี่ เวลเบ็ค ยังเข้ามาบอกผมเองเลยว่า มันไม่ใช่จุดโทษ แถมมีพวกเขาอีก 4-5 คนที่รู้สึกว่า มันไม่น่าเป็นจุดโทษเช่นกัน การจะเปลี่ยนแปลงคำตัดสิน มันต้องมีความชัดเจนและแน่นอน มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนกับว่า เราโดนฉกไป 2 คะแนน" เฮนเดอร์สัน ทิ้งท้าย

    จากผลเสมอในนัดนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นไปครองตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว โดยลงเตะไป 10 นัด มี 21 คะแนน นำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เตะ 9 นัด อยู่แค่แต้มเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »