ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีลุ้นขึ้นที่6! 7 ประเด็นก่อนเกมแมนยูบุกรังเซาธ์แฮมป์ตัน

ผีลุ้นขึ้นที่6! 7 ประเด็นก่อนเกมแมนยูบุกรังเซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 29/11/2020 by siamsport

คืนนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจออีกหนึ่งบททดสอบสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก เพราะมีคิวบุกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งถือเป็นเกมที่น่าสนใจทีเดียว เนื่องจากทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โชลชา ก็ฟอร์มดุเหลือเกินยามเล่นนอกบ้าน ส่วน "นักบุญ" ก็มาดีมากๆ ในซีซั่นนี้ และนี่คือ 7 ประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมที่สังเวียนแข้ง เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม 
- ผีสถิติข่ม แต่...

  เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่สามารถเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย จากการเจอกัน 8 ครั้งหลังสุดในศึก พรีเมียร์ลีก (เสมอ 5, แพ้ 3) อย่างไรก็ตาม 4 จาก 5 ครั้งหลังสุดที่ดวลกัน จบลงด้วยการเสมอ ซึ่งก็รวมถึงสองเกมในฤดูกาลที่แล้ว (1-1 และ 2-2)

 - เซาธ์ฯ โคตรแกร่ง ไม่แพ้ใครตั้งแต่ก.ย.

  นอกจากมักจะทำผลงานได้ดีในระยะหลังที่เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ฤดูกาลนี้ทีม "นักบุญ" ของกุนซือ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ยังทำผลงานได้ดีเกิดคาดด้วย โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก แถม 7 เกมหลังสุด พวกเขาสะกดคำว่า "แพ้" ไม่เป็น ที่สำคัญเป็นการชนะถึง 5 นัดด้วย (เสมอ 2) โดยครั้งล่าสุดที่แพ้คือเกมเปิดบ้านพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-5 เมื่อวันที่ 20 กันยายน

 

 - เช "นักบุญ" อันตราย

  ถึงแม้ แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงคนสำคัญ ยังไม่พร้อมลงเล่นเกมนี้ แต่ เซาธ์แฮมป์ตัน ยังมี เช อดัมส์ เป็นตัวอันตรายในแนวรุก ซึ่งแผงหลัง "ปีศาจแดง" จะประมาทไม่ได้เลย เพราะเกมลีก 9 นัดที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวมีส่วนช่วยทีมได้ประตูถึง 6 ลูก (ยิง 3, แอสซิสต์ 3) เลยทีเดียว และอาจจะมีอีกก็ได้ในเกมคืนนี้ 

 

 - แมนฯ ยูไนเต็ด ลุ้นสร้างสถิติ!!!

  อย่างที่รู้ๆ กันว่า ช่วงนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนชอบเตะเกมนอกบ้านมากกว่าในบ้านตัวเอง ซึ่งถ้านับรวมจากฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาคว้าชัยชนะเกมเยือนในศึก พรีเมียร์ลีก มาแล้ว 7 นัดติด และถ้าทำได้อีกในเกมนี้ ก็จะถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสร เพราะก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ไม่เคยเฮนอกบ้าน 8 นัดติดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

 

 - ฟาน เดอ เบ็ค สตาร์ทตัวจริง?

  ด้วยการที่ ปอล ป็อกบา และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ต่างมีปัญหาเรื่องความฟิต และไม่น่าจะมีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมนี้ ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงมากๆ ที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ จะได้รับโอกาสตาร์ทเป็นตัวจริง ซึ่งนั่นจะเป็นการได้ลงเล่นตัวจริงครั้งในศึก พรีเมียร์ลีก ของเจ้าตัวด้วย เพราะ 6 นัดก่อนหน้านี้ เป็นการลงสนามในฐานะตัวสำรองทั้งหมด 


 
 - มาร์กซิยาล ยังไร้สกอร์ในเกมลีก

  ฤดูกาลนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเฟร้นช์แมนของ "ปีศาจแดง" ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย เมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว เพราะจนถึงตอนนี้เจ้าตัวยังทำประตูเกมลีกไม่ได้เลย จากการลงเล่น 5 นัด และถ้านับรวมจากซีซั่นก่อนด้วย เจ้าตัวไร้สกอร์ในลีกมา 7 นัดติดเข้าไปแล้ว แต่เกมนี้เจ้าตัวอาจจะเปิดซิงลูกแรกก็ได้ ใครจะไปรู้ (ถ้าได้ลงเล่นนะ)

 

 - "ปีศาจแดง" พุ่งขึ้นที่ 6 ถ้า...

  ฤดูกาลนี้แต่ละทีมมีคะแนนเบียดกันเหลือเกิน ดังนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จึงมีโอกาสกระโดดจากอันดับ 13 ขึ้นไปอยู่ที่ 6 เลยทีเดียว หากเกมนี้ชนะ "นักบุญ" อย่างน้อย 4 ประตู ซึ่งเงื่อนไขที่ว่าอาจจะดูยากไปหน่อย แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมยากๆ แบบนี้ โซลชา มักจะทำได้เหนือกว่าที่คาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10
    เดินทางเข้าสู่เกมที่ 10 ของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 สัปดาห์นี้มีหลายคู่ให้แฟนๆ ได้ติดตาม โดยจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • กองหน้าธรรมชาติ! 3 เหตุผลที่ คาวานี่ ควรสตาร์ทตัวจริงชน เซาธ์แฮมป์ตัน
    แม้จะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูแต่ เอดินสัน คาวานี่ ก็ได้รับเสียงชื่นชมมากมายทีเดียวในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 4-1 ซึ่งแมตช์นี้ถือเป็นการออกสตาร์ทตัวจริงนัดแรกให้กับสโมสร และด้วยฟอร์มแบบนี้นี่คือเหตุผลว่าทำไมเขาควรจะได้รับโอกาสตัวจริงต่อเนื่องในเกมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้
  • เบอร์บาตอฟแนะแมนยูควรดึงใครเสริมเกมรับ
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะลองแก้ปัญหาเกมรับด้วยการพยายามดึง เซร์คิโอ รามอส มาเสริมแกร่ง ถ้าหากว่า รามอส โดน เรอัล มาดริด ปล่อยออกจากทีม โดยบอกว่าถึงแม้ดาวเตะชาวสแปนิชจะมีอายุ 34 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังมีคุณภาพคับแก้ว
  • เพิ่งย้ายเอง!เผยบิ๊กทีมยุโรปจ้องฉกฟานเดอเบ็คจากแมนยู
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ตอนนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส โดยที่ "เบียงโคเนรี่" คิดจะยื่นข้อเสนอแบบยืมตัวพร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาด 35 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »