ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกิดเมียนมา โตเชียงใหม่ ไปเล่นลีกสเปน

เกิดเมียนมา โตเชียงใหม่ ไปเล่นลีกสเปน

Posted 29/11/2020 by siamsport

Myanmar Times สื่อเมียนมาออกมารายงานเกี่ยวกับเรื่องราวของแข้งวัย 19ปี ชาวเมียนมา อย่าง อาเธอร์ พาห์ ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์เซ็นสัญญาค้าแข้งกับสโมสรเลกาเนส ในทีมระดับยู 23 เพื่อลงเล่นในระดับเซกุนดา บี ในฤดูกาล 2020-2021ซึ่งสร้างความฮือฮากับวงการฟุตบอลเมียนมาเป็นอย่างมาก เพราะหลายคนเฝ้าจับตามองว่าแข้งรายนี้จะเดินหน้าสู่ความสำเร็จมากน้อยแค่ไหนสำหรับการไปโลดแล่นค้าแข้งในแดนกระทิงดุ


    สื่อเจ้าดังกล่าวได้เล่าย้อนหลังถึงเส้นทางฟุตบอลของแข้งหนุ่มวัย 19 รายนี้อย่างละเอียดตั้งแต่เริ่มต้น  อาเธอร์  พาห์   เกิดที่เมียนมา เล่นฟุตบอลมาตั้งแต่อายุ 7 ปี  ก่อนที่จะโยกมาใช้ชีวิต ที่ จ.เชียงใหม่ ประเทศไทย พร้อมกับการเดินหน้าเล่นฟุตบอลอย่างจริงจังใน จ.เชียงใหม่ จนได้ร่วมทีม Narkhun เชียงใหม่ ที่จังหวัดแห่งนี้แข้งเมียนมาบอกว่ามีความสุขมากกับการได้เล่นฟุตบอลอย่างจริงจัง ซึ่งการเลือกชีวิตฟุตบอลในเมืองไทยตอนนั้นครอบครัวของเขาก็เข้าใจ โชคดีที่ได้พบโค้ชชาวอังกฤษในปี 2017 ก่อนที่จะได้รับการติดต่อเซ็นสัญญากับเลกาเนสในปี 2019 ในระดับเยาวชนก่อนที่จะพัฒนาสู่ทีมชุดยู 23 ในฤดูกาลนี้


    ส่วนอนาคตเรื่องของการเดินหน้ารับใช้ทีมชาติเมียนมานั้น อาเธอร์  พาห์  บอกว่ายังไม่สามารถพูดถึงอนาคตได้เพราะเพิ่งเริ่มต้นอาชีพฟุตบอลอย่างจริงจัง จึงอยากเดินหน้าต่อสู้พัฒนาตัวเองในลีกแห่งนี้ให้ได้เร็วที่สุด ทั้งเรื่องของการปรับตัวรวมไปเรื่องของการสร้างโอกาส ยังมีอีกหลายสิ่งที่จะต้องเดินหน้าเรียนรู้ในการใช้ชีวิตในสเปน  เป้าหมายหลักของชีวิตตอนนี้คือการก้าวขึ้นไปเล่นทีมชุดใหญ่ของสโมสรเลกาเนส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »