ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นทาบจ่าฝูง! เลสเตอร์ต้องเฮส่ง "วาร์ดี้" ตัวจริงยิงฟูแล่ม

ลุ้นทาบจ่าฝูง! เลสเตอร์ต้องเฮส่ง "วาร์ดี้" ตัวจริงยิงฟูแล่ม

Posted 30/11/2020 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องลืมความพ่ายแพ้ หงส์แดง โดยหากคว้า 3 แต้มในเกมนี้จะขึ้นรองจ่าฝูงแนวรุกไม่มีปัญหาไว้ใจ เจมี่ วาร์ดี้ ล่าสกอร์ ทางด้าน "ทัพเจ้าสัว" อาการหนักจมรองบ๊วยมี อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 30 พ.ย. นี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
เลสเตอร์ ซิตี้ (4) - ฟูแล่ม (19)
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 00.30 น.)

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

    เลสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พาทีมบุกไปเสมอ บราก้า มา 3-3 ในยูโรปา ลีก ส่วนเกมลีกนัดล่าสุด โดนลิเวอร์พูล อัดมา 0-3 ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน

สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ "บีร็อด" ยังขาดผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่แล้ว ไล่ตั้งแต่ ซากลาร์ โซยุนชู, แดเนี่ยล อมาร์ตีย์ และ วิลฟรีด เอ็นดิดี้ ส่วน ติโมธี คาสตานเญ่ ที่ไม่สมบูรณ์ ต้องรอทดสอบความฟิต ในรายของ ริคาร์โด้ เปเรยร่า แม้จะกลับมาลงเล่นในทีมสำรองได้แล้ว แต่คาดว่ายังฟิตไม่พอที่จะลงเล่นทีมชุดใหญ่ 

    ส่วนตัวหลักคนอื่นๆที่ได้ลงเล่นช่วงมิดวีกที่ผ่านมาก็พร้อมลงช่วยทีม ไม่ว่าจะเป็น เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ยูริ ตีเลมันส์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน และ เจมี่ วาร์ดี้

    การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 ใช้ คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล ลงเฝ้าเสา แผงหลังสามคนเป็น  เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์ และ คริสเตียน ฟุคส์ โดยมี มาร์ค อัลไบรท์ตัน กับ เจมส์ จัสติน เป็นวิงแบ็กขวา-ซ้าย ตรงกลางใช้ทาง ยูริ ตีเลมันส์ ยืนคุมเกมร่วมกับ น็อมปาลิส เมนดี้ ส่วนแนวรุกเป็น เจมส์ แมดดิสัน คอยทำเกมในแดนบนกับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เจมี่ วาร์ดี้ ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า 

    ข้ามมาดูฝั่งฟูแล่ม ของกุนซือ สกอตต์ พาร์เกอร์ พาทีมแพ้ เอฟเวอร์ตัน มา 2-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด เป็นการแพ้ 2 นัดติดต่อกัน 

    สภาพความพร้อมเกมนี้ "ทัพเจ้าสัว" จะได้ อบูบาการ์ กามาร่า พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม แต่ในรายของ เคนนี่ เตเต้ และ เทอเรนซ์ ค็องโกโล่ ที่มีอาการบาดเจ็บจะพลาดการลงสนามช่วยทีม ในรายของอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าตัวเก่ง ที่เป็นแค่สำรองในเกมก่อน ก็น่าจะกลับมาออกสตาร์ทตามปกติ ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆอย่าง อัลฟงส์ อเรโอล่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, ทอม แคร์นี่ย์ และ บ็อบบี้ รีด ก็พร้อมลงช่วยทีมเหมือนเดิม 

    การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้ อัลฟงส์ อเรโอล่า ลงเฝ้าเสา แนวรับมี โยอาคิม อันเดอร์เซ่น เล่นเซ็นเตอร์แบ็กคู่กับ โทซิน อดาราบิโอโย่ ส่วนแบ็กขวา-ซ้ายเป็น โอล่า ไอน่า กับ แอนโทนี โรบินสัน ขยับมาที่แดนกลางส่ง แฮร์ริสัน รีด ลงคุมเกมคู่กับ มาริโอ เลมิน่า ส่วนแนวรุกสามคนเป็น อเดโมล่า ลุคแมน ทำเกมอยู่ทางฝั่งขวา ตรงกลางเป็น ทอม แคร์นี่ย์ ส่วนทางซ้ายใช้ อิวาน กาวาเลยโร่ และหน้าเป้าเป็น อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช   
    
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม    

    เลสเตอร์ (3-4-2-1) : คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คริสเตียน ฟุคส์ - มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ยูริ ตีเลมันส์, น็อมปาลิส เมนดี้, เจมส์ จัสติน - เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้ 
 
ผู้จัดการทีม : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส 

    ฟูแล่ม (4-2-3-1) : อัลฟงส์ อเรโอล่า - โอล่า ไอน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี โรบินสัน - แฮร์ริสัน รีด, มาริโอ เลมิน่า - อเดโมล่า ลุคแมน, ทอม แคร์นี่ย์, อิวาน กาวาเลยโร่ - อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาวานี่ลงมาเบิ้ล! แมนยูพลิกนรกแซงดับเซาธ์แฮมป์ตัน90+3 ขยับขึ้นที่7
    เอดิสัน คาวานี่ สวมบทซูเปอร์ซัพลงมากดสองประตูพร้อมเป็นประตูชัยพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกนรกกลับมาเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน สุดมัน 3-2 คว้าชัยสามนัดรวดขยับขึ้นไปรั้งที่ 7 ของตาราง พร้อมเป็นการยัดเยียดความปราชัยให้ทีม "นักบุญ" ต้องหยุดสถิติไร้พ่ายไว้ที่ 7 นัดติดต่อกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • "ร็อดเจอร์ส" ยิ้มหวานเลสเตอร์ฮึดตีเสมอบราก้า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเห็นหลังเกมที่ต้นสังกัดรวมพลังไล่ตีเสมอ บราก้า สุดมัน 3-3 ในเกมยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ระบุน่าประทับใจที่เห็นปฏิกิริยาตอบสนองของลูกทีมในเกมนี้
  • วาร์ดี้ซัดนาที90+5! เลสเตอร์ตีเจ๊าบราก้าสามหนการันตีฉลุยยูโรปาลีก
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ตีตั๋วเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว หลังดึงผลเสมอกลับถิ่นสำเร็จ เจมี่ วาร์ดี้ ซัดทดเจ็บนาทีที่ 90+5 เจ๊า บราก้า 3-3 ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์ขอเฮ4นัดติด! "แมดดิสัน" นำทัพบุกถิ่นบราก้า ยูโรปาลีก
    "จิ้งจอกสยาม" เกมนี้หากคว้าชัยเหนือ บราก้า ได้จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปทันที เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พร้อมส่ง เจมส์ แมดดิสัน ลงปั้นเกม ร่วมกับ เซนกิซ อุนเดอร์ ในเกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 00.55 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »