ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทีมไหนสนใจบ้าง?เคดิร่าย้ำชัดอยากเล่นในพรีเมียร์ลีก

ทีมไหนสนใจบ้าง?เคดิร่าย้ำชัดอยากเล่นในพรีเมียร์ลีก

Posted 30/11/2020 by siamsport

ซามี่ เคดิร่า กองกลาง ยูเวนตุส ระบุ สนใจย้ายไปสัมผัสกับเกมระดับ พรีเมียร์ลีก จริงๆ แต่เสริมว่าต้องการบอกลา "เบียงโคเนรี่" แบบสวยๆ ด้วยการจะพยายามทำงานกับทีมอย่างเต็มที่เช่นกัน
   
ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าตนสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากในฤดูกาลนี้ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นกับต้นสังกัดมากเท่าที่ควร

ดาวเตะวัย 33 ปี โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักมาตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว และฤดูกาลนี้เขาก็ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมแม้แต่นัดเดียว นอกจากนี้ เขาก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วด้วย ทำให้แทบทุกคนฟันธงว่าเขาจะโดนปล่อยออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2020-21 แน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยบอกว่าคิดเกี่ยวกับการไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน

เคดิร่า ให้สัมภาษณ์กับ ซีดีเอฟ สื่อของประเทศเยอรมนีว่า "ถ้าผมมีโอกาสที่จะได้ย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก นั่นก็จะเป็นทางเลือกหนึ่งที่ผมจะพิจารณา แต่ผมก็จะทำงานอย่างเต็มที่ ถ้าไม่สามารถทำอย่างนั้นในสนามแข่งได้แล้วล่ะก็ คุณก็จะทำมันที่สนามซ้อมและนอกสนามแข่งได้ เมื่อถึงเวลาที่ผมต้องย้ายออกไปแล้วน่ะ ผมก็อยากให้ ยูเว่ และแฟนบอลของพวกเขาจดจำผมในฐานะนักเตะชั้นยอดคนหนึ่ง มันไม่มีการยื่นข้อเสนอในระดับที่จะฉีกสัญญาของผมเลย มันไม่มีการคุยเรื่องปัญหาการเงินด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพิ่งย้ายเอง!เผยบิ๊กทีมยุโรปจ้องฉกฟานเดอเบ็คจากแมนยู
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ตอนนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส โดยที่ "เบียงโคเนรี่" คิดจะยื่นข้อเสนอแบบยืมตัวพร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาด 35 ล้านยูโร
  • ไร้แข้งหงส์! "บรูโน่-ซานโช" นำทัพเว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกสี่
    ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์ที่สี่ ประจำฤดูกาล 2020/21 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันอังคารและวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งในบรรดาสโมสรตัวแทนจากอังกฤษ มีแค่ ลิเวอร์พูล ที่พบกับความปราชัย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างคว้าชัยชนะกันอย่างพร้อมหน้า โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" กับ "เรือใบสีฟ้า" มีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของเว็บไซต์ whoscored.com ด้วย และนี่คือโฉมหน้า 11 แข้งที่ฟอร์มแจ่มสุดในแต่ละตำแหน่งจากวีกล่าสุด
  • "โรนัลโด้" ยกมาราโดน่าตำนานตลอดกาล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังยูเวนตุส กล่าวไว้อาลัยและสรรเสริญ ดีเอโก้ มาราโดน่า ที่เพิ่งเสียชีวิตในวัย 60 ปีจากภาวะหัวใจวายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุโลกได้เสียตำนานที่ยิ่งใหญ่ไปแล้ว แต่สิ่งที่เขาได้สร้างเอาไว้จะไม่มีทางถูกลืมเลือน
  • ไม่ใช่โรนัลโด้! "รูนี่ย์" ยก1แข้งเก่งสุดที่ร่วมงานด้วย
    เวย์น รูนี่ย์ นักเตะ-โค้ชดาร์บี้ เคาน์ตี้ เปิดใจถึงการเลือกนักเตะที่เก่งที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย โดยงานนี้ไม่ใช่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่เคยเล่นร่วมกันสมัยอยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »