ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่าจ่อโดนปรับหลังเมสซี่รำลึกถึงมาราโดน่า

บาร์เซโลน่าจ่อโดนปรับหลังเมสซี่รำลึกถึงมาราโดน่า

Posted 30/11/2020 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ บาร์เซโลน่า เตรียมโดนปรับเงินมากสุด 3,000 ยูโร หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ ฉลองประตูในเกมกับ โอซาซูน่า ด้วยการถลกเสื้อให้เห็นถึงชุดแข่งของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ เนื่องจากมันขัดกับกฎของ ฟีฟ่า และสหพันธ์ฟุตบอลสเปน
   
บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะโดนปรับเงินสูงสุด 3,000 ยูโร (ประมาณ 111,000 บาท) จากการที่ ลิโอเนล เมสซี่ เพิ่งฉลองประตูที่ทำได้ในเกมชนะ โอซาซูน่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้วยการถลกชุดแข่งเพื่อให้เห็นเสื้อของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ที่อยู่ข้างใน โดยเขาทำอย่างนั้นเพื่อเป็นการรำลึกถึง ดีเอโก้ มาราโดน่า ที่เพิ่งเสียชีวิตไป ตามการเปิดเผยของ สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า

เมสซี่ กับ มาราโดน่า สนิทกันมากๆ แถมทั้งคู่ต่างก็เคยอยู่กับ นีเวลส์ เหมือนกันด้วย โดยที่ "เสือใต้" เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของที่นั่นระหว่างปี 1993-94 ส่วน เมสซี่ อยู่กับทีมเยาวชนของที่นั่นระหว่างปี 1994-2000 ก่อนจะมาฝึกฝีเท้าต่อที่ บาร์เซโลน่า จนกลายเป็นนักเตะระดับโลกอย่างในทุกวันนี้

เพื่อเป็นการรำลึกถึง มาราโดน่า เมสซี่ เลยตัดสินใจสวมเสื้อของ นีเวลส์ ทับลงไปด้านใต้ชุดแข่งของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ก่อนลงสนาม เพื่อหวังว่าจะเอามันมาใช้เป็นส่วนหนึ่งในการฉลองประตู และเขาก็ได้ทำอย่างนั้น แต่เจ้าตัวก็โดนใบเหลืองจากกรณีนี้เช่นกัน

กระทั่งล่าสุด สปอร์ต ก็แฉว่าการฉลองของ เมสซี่ จะทำให้ บาร์เซโลน่า ถูกปรับเงินสูงสุด 3,000 ยูโรเช่นกัน เพราะกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) กำหนดเอาไว้ว่าห้ามนักเตะถอดเสื้อแล้วแสดงให้เห็นถึงโฆษณา, สโลแกน หรือข้อความใดๆ ก็ตามในระหว่งการแข่งขัน ไม่ว่ามันจะมีเนื้อหาแบบนี้นหรือทำไปด้วยจุดประสงค์ใดก็ตาม และหากมีนักเตะคนไหนทำผิดกฎแล้วนั้น ตัวต้นสังกัดดก็ต้องรับผิดชอบจ่ายค่าปรับเป็นเงินสูงสุด 3,000 ยูโร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์-คูตี้-เมสซี่ช่วยกันซัด!บาร์เซโลน่าคืนโหดถล่มยับโอซาซูน่าเละ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดคัมป์ นู ถล่มยับ โอซาซูน่า ไปสบาย 4-0 ดาหน้ายิงกันไม่ซ้ำหน้า โดยเริ่มจาก มาร์ติน ไบร์ธเวท,อองตวน กรีซมันน์,ฟิลิเป้ คูตินโญ่ ก่อนมาปิดท้ายที่ ลิโอเนล เมสซี่ เรียกความมั่นใจคืนได้ หลังนัดก่อนบุกไปพ่าย แอต.มาดริด มาในเกมลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563
  • ต้องเน้น! บาร์ซ่ากู้หน้า "เมสซี่" คืนทัพรับโอซาซูน่า
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องเน้นเต็มที่ในเกมนี้หลังลงเล่นซีซั่นนี้ไป 8 เกมแต่แพ้ไปแล้วถึง 3 นัดอยู่อันดับ 14 ของตารางความพร้อมได้ ลิโอเนล เมสซี่ คืนตัวจริงหลังได้พักใน ชปล. ทางด้าน โอซาซูน่า งานหนักแน่ผลงานไม่สู้ดี 3 เกมหลังสุดมเก็บได้เพียง 1 คะแนน ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. นี้
  • เอาแชมป์ไปเลย!คาดการณ์ทีมตัวจริงเชลซี2021/22หากได้ "เมสซี่+อลาบา"
    เมื่อเร็วๆ นี้ กีเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนังแดนกระทิงดุ ฟันธงผ่านช่องยูทูปของตัวเองไว้ว่า เชลซี จะเป็นอีกหนึ่งสโมสร ที่พร้อมล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้ ไม่ได้มีแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน และพร้อมกันนั้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี เล่นข่าวว่า "สิงห์บลูส์" กลายเป็นสโมสรมาแรงที่จะได้ตัว ดาวิด อลาบา กองหลังสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค เพราะมีแผนที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเจนต์ของตัวนักเตะทันที เมื่อตลาดรอบสอง เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เปิดฉากขึ้น
  • แคนดิเดตปธ.บาร์ซ่าคิดตั้งชื่อสนามตามเมสซี่-พร้อมล่าสตาร์ 2 ราย
    เอมิลี่ รูเซาด์ หนึ่งในคนที่ลงชิงตำแหน่งประธานของ บาร์เซโลน่า เสนอนโยบายว่าถ้าตนชนะการเลือกตั้ง ตนก็คิดที่จะเปลี่ยนชื่อ คัมป์ นู รังเหย้าของทีมไปเป็น คัมป์ นู-เลโอ เมสซี่ เพื่อเป็นการยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของทีมไปในตัว พร้อมบอกว่าตั้งใจจะเซ็นสัญญากับแข้งซูเปอร์สตาร์ให้ได้ 2 คนในทันที และหนึ่งในนั้นก็คือ เนย์มาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »