ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลดวลวิลล่า-แมนยูไม่หนัก-ปืนชนสาลิกา จับติ้วรอบ3เอฟเอคัพ

ลิเวอร์พูลดวลวิลล่า-แมนยูไม่หนัก-ปืนชนสาลิกา จับติ้วรอบ3เอฟเอคัพ

Posted 01/12/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้แก้ตัวกับ แอสตัน วิลล่า หลังทั้งสองทีมจับติ้วมาเจอกันในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ขณะที่ แมนยู เจองานเบาพบ วัตฟอร์ด ส่วน "แชมป์เก่า" อาร์เซน่อล ต้องรับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
   
ผลการจับสลากประกบคู่ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีหลายเกมที่น่าสนใจโดยเฉพาะแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล มีคิวแก้มือกับ แอสตัน วิลล่า ที่สนามวิลล่า พาร์ค หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" เคยพลาดท่าปราชัยแบบย่อยยับอับปางมาแล้วในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงต้นฤดูกาลนี้

ลูกทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเจ็บช้ำระกำใจที่สนามเหย้าของ "สิงห์ผงาด" เมื่อพวกเขาออกไปโดนเจ้าบ้านสอนเชิงด้วยสกอร์ 2-7 ดังนั้นผลการจับสลากในเกมฟุตบอลถ้วยน็อกเอาต์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกครั้งนี้ ช่างเป็นใจให้พวกเขาไม่ต้องรอนานในการที่จะได้แก้ตัวกับ วิลล่า

ขณะที่สโมสรจากลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่ต้องมาวัดฝีเท้ากันเองยังมีอีกหลายคู่ได้แก่ อาร์เซน่อล ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่า เจองานหนักไม่ใช่เล่นเมื่อต้องเปิดรังเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม รับมือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มีคิววัดฝีเท้ากับ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ

ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานไม่ค่อยหนักเท่าไหร่โดยจะปะทะกับ วัตฟอร์ด ทีมระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เช่นเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สำหรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะได้เจอ มอร์แคมบ์ สโมสรในลีก ทู

ทั้งนี้การแข่งขันในรอบ 3 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 มกราคมปีหน้า โดยสำหรับในปีนี้กฎจะไม่เหมือนกับปีอื่นๆ ที่ผ่านมา เพราะจะไม่มีการเล่นแมตช์รีเพลย์ โดยหากผลการแข่งขันตลอด 90 นาทีเสมอกัน จะต้องทำการแข่งในช่วงต่อเวลาพิเศษ และถ้ายังหาผู้ชนะไม่ได้ จะทำการยิงจุดโทษตัดสิน

สรุปผลการประกบคู่ เอฟเอคัพ รอบ 3

1 ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ v พลีมัธ อาร์ไกล์
2 เซาแฮมป์ตัน v ชรูว์สบิวรี ทาวน์
3 ชอร์ลีย์ v ดาร์บี้ เคาน์ตี้
4 มารีน v ท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์
5  วูล์ฟแฮมป์ตัน v คริสตัล พาเลซ
6  สต็อกพอร์ต  v เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
7  โอลด์แฮม  v  บอร์นมัธ
8  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด v วัตฟอร์ด
9  สตีฟเนจ vs สวอนซี
10  เอฟเวอร์ตัน v ร็อตเธอร์แฮม
11  น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ v คาร์ดิฟฟ์
12  อาร์เซนอล v นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
13  บาร์นสลีย์ v ทรานเมียร์ โรเวอร์ส
14  บริสตอล โรเวอร์ส vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
15 แคนเวย์ หรือ บอเรแฮม วู้ด v มิลล์วอลล์
16  แบล็คเบิร์น v ดอนคาสเตอร์
17  สโต๊ค ซิตี้ v เลสเตอร์ ซิตี้
18  วีคอมบ์ v เปรสตัน
19  ครอว์ลี่ย์ v ลีดส์ ยูไนเต็ด
20  เบิร์นลี่ย์ v มิลตัน คีนย์ดอนส์
21  บริสตอล ซิตี้ v พอร์ทสมัธ
22  ควีนส์ปาร์ค v ฟูแล่ม
23 แอสตัน วิลล่า v ลิเวอร์พูล
24  เบรนท์ฟอร์ด v มิดเดิลสโบรห์
25  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เบอร์มิงแฮม
26  ลูตัน ทาวน์ v เรดดิ้ง
27  เชลซี v มอร์แคมบ์
28  เอ็กเซเตอร์  v เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์
29  นอริช ซิตี้ v โคเวนทรีซิตี้
30  แบล็คพูล v เวสต์บรอมวิช อัลเบียน
31 นิวพอร์ต  v ไบรท์ตัน
32 เชลท์แน่ม v แมนส์ฟิลด์ ทาวน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีนฟันธงสเปอร์สไปไม่ถึงแชมป์ลีก
    รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง สเปอร์ส ไม่มีทางได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ โดยถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" จะมี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือ รวมถึงมีนักเตะระดับ แฮร์รี่ เคน แต่มันก็ยังไม่ดีพอที่จะทำให้ทีมไปถึงตำแหน่งแชมป์ได้
  • เดเคอาโพสต์อย่างหล่อ เจ็บแต่ทีมชนะก็แลกได้ พร้อมอัพเดทอาการ
    ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิชของ แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์อัพเดทอาการหลังเจ็บหัวเข่าจากจังหวะบินชนเสาก่อนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมที่ "ปีศาจแดง" พลิกนรกรัวแซง เซาธ์แฮมป์ตัน สุดมันส์ 3-2 ที่ เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อคืนวันอาทิตย์
  • เพชรฆาตจมูกไว! ย้อนชมลูกโขก 41 วิ ของ"คาวานี่"ในศึกชปล. เมื่อปี 2016
    ผลงานของ เอดิสัน คาวานี่ ที่ลงมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด โกงความตายจาก "นักบุญ" อย่างหวุดหวิด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมาได้จุดความหวังแฟนๆปีศาจแดง กับศูนย์หน้าหมายเลข 7 คนใหม่ของพวกเขา
  • "สิทธิโชค" โลกตะลึง!!! กดกว่าครึ่งสนามแบบ "เบ็คแฮม" เป๊ะ (คลิป)
    เกมในศึกโตโยต้าไทยลีก ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม เมื่อวานที่ผ่านมาถูกพูดถึงไปทั่วประเทศ เมื่อลูกยิงกว่าครึ่งสนามของ สิทธิโชค ภาโส ดาวเตะของ ตราด เอฟซี ยิงใส่ ขวัญชัย สุขล้อม กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโวเชี่ยล โดยในเกมนี้ แม้ ตราด เอฟซี จะปราชัยต่อ พีที ประจวบ เอฟวี 2-4 แต่ลูกยิงครึ่งสนามของ "สิทธิโชค" ในนาที 72 กำลังถูกกล่าวขวัญ และยกให้เป็นประตูสุดสวยที่มีความ คล้ายคลึงกับลูกยิงของ "เดวิด เบ็คแฮม" อดีตซูเปอร์สตาร์ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยยิง ใส่ วิมเบิลดัน เมื่อปี 1996

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »